Báo giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy rửa bát cao cấp, công suất lớn thì giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E là model serie 6 của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên chất lượng khỏi phải bàn cãi. Cùng với đó, chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng giá máy rửa bát này cũng sẽ cao? Vậy thì trong nội dung bài viết sau, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS09E bao nhiêu?

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nên máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam, chủ yếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Cùng với dung tích rửa 14 bộ, nên giá thành sản phẩm cũng tương đối cao, khoảng 45 triệu đồng trở lên. Thậm chí, tùy vào từng đại lý phân phối, thời điểm mà mức giá này sẽ có sự dao động lên gần 50 triệu.

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS09E tương đối cao
Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS09E tương đối cao

Giá máy rửa bát bán âm Bosch SMU6ZCS09E có tương xứng với chất lượng?

Sau khi biết được mức giá của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS09E, chắc hẳn nhiều người cũng thấy giá thành cũng khá cao. Nhưng mọi người yên tâm, bởi vì “tiền nào của nấy”. Bởi vì khi mua và sử dụng máy rửa chén SMU6ZCS09E của Bosch sẽ chiều lòng được mọi người dùng nhờ đặc điểm, tính năng của nó. Có thể kể đến như:

1. Thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian lắp đặt

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E được thiết kế với kiểu dáng âm bán phần, nên có thể lắp đặt tại các vị trí có sẵn hộc tủ. Qua đó giúp gia tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho không gian bếp.

Kết hợp cùng với bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ngay mặt trước cánh tủ, hiển thị đầy đủ thông tin tính năng, chương trình rửa giúp mọi người dễ dàng quan sát và vận hành.

Đồng thời, máy có kích thước tương ứng là 81.5 x 59.8 x 57.3 cm (CxRxS) với tổng trọng lượng máy là 41,2 kg. Nên việc lắp đặt cũng sẽ dễ dàng hơn, không quá phức tạp.

Cùng với đó, SMU6ZCS09E có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt. Nên sản phẩm này phù hợp để sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Thiết kế Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E hiện đại
Thiết kế Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E hiện đại

2. Trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: Rửa chuyên sâu 70 ° C, Rửa tự động 45-65 ° C, Rửa tiết kiệm 50 ° C, Rửa yên lặng 50 ° C, Rửa ly 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Rửa 1h 65ºC và Rửa tráng.  Qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chương trình rửa phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa.

3. Nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ nâng cao chất lượng sử dụng

Ngoài đa dạng chương trình rửa, máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E còn được trang bị nhiều chức năng, công nghệ hiện đại như:

– Tăng áp lực nước giàn dưới cùng khi rửa với chức năng rửa chuyên sâu IntensiveZone.

– Chức năng VarioSpeed Plus giúp tăng tốc độ rửa, tiết kiệm thời gian tới 20%.

– Hỗ trợ rửa diệt khuẩn thông minh với công nghệ Hygiene Plus.

– Trang bị công nghệ sấy tăng cường Extra Dry, giúp bát đĩa khô nhanh hơn.

– Tự động vệ sinh khoang máy thông minh với chế độ Machine Care.

– Thiết lập hệ thống Dosage Assistant định lượng và hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa

– Ứng dụng động cơ EcoSilence Driver giúp máy vận hành mạnh mẽ, êm ái.

– Công nghệ ActiveWater tối ưu lượng nước rửa cho từng chu kỳ

– Trang bị nhiều tính năng an toàn như: AquaStop, Hệ thống chống sét lan truyền, Khóa trẻ em

Nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa với máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E
Nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa với máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E

4. Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Mỗi chu trình rửa, máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng với 0.92Kwh điện năng. Nếu so với rửa bằng tay hay một số dòng máy khác thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

Có nên mua máy rửa chén Bosch SMU6ZCS09E không?

Với mức giá lên tới hơn 45 triệu đồng, nhưng hứa hẹn chất lượng mà máy rửa bát bán âm Bosch 14 bộ SMU6ZCS09E đảm bảo tuyệt vời. Nên nếu có đủ tài chính thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!