Bảo quan rau củ tươi lâu với ngăn chứa rau củ thông minh Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ điều khiển không khí cũng như độ ẩm phù hợp bên trong ngăn chứa đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể bảo quản các loại rau củ tương ngon lâu nhất với các dòng tủ lạnh Hitachi được trang bị ngăn chứa Aero-Care

Bạn có thể để thịt, cá, các sản phẩm đông lạnh khác trong tủ lạnh tới cả tháng hoặc cả năm, nhưng đối với rau xanh, thì ngay cả khi bảo quản trong điều kiện ngăn mát thông thường cũng khiến rau bị héo trong quá trình bảo quản, đặc biệt còn có thể làm mất mùi vị tươi ngon vốn có nếu để rau quá lâu trong tủ lạnh.

Tuy nhiên, các dòng tủ lạnh Hitachi lại có thể khắc phục được nhược điểm của chế độ bảo quản rau xanh trên các dòng tủ lạnh với việc được trang bị ngăn chứa rau củ Aero-Care.

Cùng Websosanh tìm hiểu về công nghệ bảo quản rau xanh trên tủ lạnh Hitachi này và cho mình biết thêm một công dụng mới của tủ lạnh.

Ngăn chứa rau củ thông minh trên tủ lạnh hitachi

Ngăn chứa rau củ thông minh trên tủ lạnh hitachi

Ngăn chứa rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi là gì?

Với thiết kế độc đáo, ngăn rau quả Aero-Care từ thương hiệu tủ lạnh Hitachi có tác dụng duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong rau củ,quả một cách nguyên vẹn & tối ưu bằng chất quang xúc tác, tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả, hạn chế tối đa việc mất đi chất dinh dưỡng.

Ưu điểm từ ngăn chứa rau quả thông minh Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi

So với các công nghệ bảo quản rau củ quả trên các dòng tủ lạnh khác, thì ngăn chứa rau củ thông minh Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

Thay đổi không khí trong ngăn chứa

Công nghệ bảo quản Aero-Care làm thay đổi không khí nhằm kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

Tạo độ ẩm cao giúp giữ rau tươi hơn

Bằng cảm biến nhiệt chuyên dụng và van điều tiết riêng, rau quả giữ trong ngăn Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi sẽ được làm lạnh một cách độc lập. Hệ thống làm lạnh gián tiếp sẽ hạn chế việc mất độ ẩm trong ngăn. Ngoài ra, trong quá trình tái sử dụng nguồn khí lạnh tỏa ra từ tuyết dàn lạnh cũng sẽ giúp hạn chế sự mất nước của rau củ

Thiết kế hiện đại giúp bảo quản rau củ thông minh hơn

Trong ngăn rau củ còn được bổ sung bên trong một ngăn đáy nông, để người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm kích thước nhỏ như: cà chua, chanh, nấm hay dâu… Mặt trước là một ngăn nhỏ và sâu hơn giúp bạn bảo quản các loại rau xếp dọc hoặc các hũ gia vị nhỏ, gọn rất tiện lợi.

Ngăn Aero-Care có tác dụng duy trì độ ẩm cho rau củ lên đến 95%, nhờ vậy giúp thực phẩm luôn được tươi ngon như khi vừa mới mua về. Chính vì thế, khi bảo quản rau củ với tủ lạnh Hitachi được trang bị ngăn chứa rau củ thông mình này sẽ giúp bạn vừa được thưởng thức mùi vị thơm ngon trọn vẹn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng có trong rau củ.

Những dòng tủ lạnh Hitachi được trang bị ngăn chứa rau củ thông minh Aero-Care

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các dòng tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ ngăn chứa rau củ thông minh Aero-Care, có thể điểm mặt một số dòng tủ lạnh tiêu biểu như: Tủ lạnh hitachi inverter 584l R-M700GPGV2, tủ lạnh side by side Hitachi 584l R-M700GPG2X…

Chi tiết thêm các dòng tủ lạnh Hitachi khác trên thị trường bạn xem thêm tủ lạnh hitachi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!