Bất kể là ai cứ muốn kiếm tiền thì đây là top 10 công việc bạn có thể làm để tăng thu nhập trong thời gian nghỉ Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiền thì ai cũng muốn kiếm đặc biệt là dịp nghỉ Tết dương lịch 4 ngày và tết âm lịch 9 ngày phải không nào ? Nếu bạn cũng muốn thì đây là 10+ gợi ý thiết thực dành cho bạn tham khảo:

1. Bán lì xì Tết

Phong bao lì xì là một trong những món không thể thiếu trong dịp Tết, lì xì ít nhiều không quan trọng, quan trọng là có lòng và lịch sự “tinh tế”. Năm 2019 là năm con lợn nên các bao lì xì có in hình tranh lợn hoặc thiết kế hình những chú lợn ngộ nghĩnh sẽ được đón nhận nhiều. Bạn hãy thử nghĩ xem những người xung quanh bạn thích những phong bao lì xì độc lạ như thế nào nhỉ ?

Bán lì xì Tết
Bán lì xì Tết

2. Ngoại tệ in hình con heo mạ vàng hoặc mạ gì đó

Đừng buôn bán ngoại tệ hay đổi tiền không đúng luật vì đó là phạm pháp đấy, nhưng bạn nghĩ sao nếu bạn thiết kế những đồng ngoại tệ có in hình con heo mạ vàng hoặc mạ gì đó độc lạ nhỉ ? Thực sự thì khỏi cần nghĩ nữa vì trên thị trường đã nhiều người làm rồi chỉ là bạn có dám thử kinh doanh không mà thôi.

Ngoại tệ in hình con heo mạ vàng hoặc mạ gì đó
Tiền con lợn Macao 100 patacas
Tiền Con Heo Kamberra Úc 2019
Tiền Con Heo Kamberra Úc 2019
Tiền xu Úc hình con heo mạ bạc
Tiền xu Úc hình con heo mạ bạc

3. Bán diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa

Nếu ai muốn có một năm đầy may mắn xóa tan mọi điều không hay đi thì theo các cụ là cứ “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” nên việc bán diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa rất “hốt bạc” đấy. Tuy nhiên trong khi nhiều gia đình đang sum họp đêm Giao thừa tại nhà thì bạn lại phải lóc cóc ra đường kiếm tiền bạn cũng cần phải xem xét xem mình có dám làm và dám thử trải nghiệm việc kinh doanh này hay không.

Bất kể là ai cứ muốn kiếm tiền thì đây là top 10 công việc bạn có thể làm để tăng thu nhập trong thời gian nghỉ Tết
Bán diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa

4. Bán hoa tết, cây cảnh, cây lộc

Cái này thì khỏi nói rồi, năm nào đi chợ Tết cũng là niềm háo hức của bao người. Nào chọn chậu đào, chậu mai, chậu quất, cây lộc về chơi Tết cho Tết thêm ngọt ngào, đầy đủ và thêm màu sắc.

Bán hoa tết, cây cảnh, cây lộc
Bán hoa tết, cây cảnh, cây lộc

Những loại cây cảnh đơn giản thường phổ biến được đông đảo người dân chọn mua bạn có thể bán như: cây hoa cúc, cây hoa hồng, lay- ơn, hoa cúc, đồng tiền, phong lan, hải đường, hoa ly,… cây lộc, cây sung, cây mía, kim tiền, hoa trạng nguyên,…

5. Bán quà Tết, giỏ quà Tết

Chuẩn bị nghỉ Tết nhiều người vẫn chưa được nghỉ ngơi đâu, nào là đi sắm Tết gia đình 2 bên nội ngoại, có hộp mứt, ít bánh kẹo, chai rượu, ít hạt khô ăn tết,… hoặc để lựa nhanh bạn có thể chọn luôn giỏ quà Tết để biếu mỗi bên nội ngoại một giỏ là xong.

Bán quà Tết, giỏ quà Tết
Bán quà Tết, giỏ quà Tết

Xuất phát từ nhu cầu thiết thực đó nên càng ngày bán quà tết và giỏ quà tết càng trở thành ngành kinh doanh hốt bạc mỗi khi Tết đến xuân về.

Chọn mua giỏ quà Tết thế nào chỉ với 500.000 vnđ ?

6. Bán quần áo, phụ kiện Tết, phụ kiện trang trí Tết

Bán cây rồi cũng cần các phụ kiện trang trí như đèn nháy, các vật dụng 12 con giáp, đèn lồng để treo chứ nên phụ kiện trang trí Tết đương nhiên là ngành kinh doanh HOT rồi.

phụ kiện trang trí Tết
phụ kiện trang trí Tết

Đặc biệt mấy năm trở lại đây các trang phục Tết cũng rất mạnh chuyên để chụp ảnh, checkin các địa điểm Tết, chơi Tết, tụ tập hội nhóm dịp cuối năm,… khá là được người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn có thể kinh doanh đồ cho thuê hoặc trang phục áo dài cách tân, đồ đôi cho mẹ và bé,…. sẽ rất đắt khách.

trang phục áo dài cách tân, đồ đôi cho mẹ và bé
trang phục áo dài cách tân, đồ đôi cho mẹ và bé

7. Bán hoa quả Tết

Tết năm nào, nhà nào cũng phải bày mâm ngũ quả vì thế hoa quả Tết là mặt hàng sẽ không thể thiếu được, những loại quả đắt khách là bưởi, chuối và quất, ngoài ra bạn có thể bán thêm các loại hoa quả khác như thanh long đỏ, xoài, cam, quýt, vú sữa, mãng cầu, phật thủ, dưa hấu,…

Bán hoa quả Tết
Bán hoa quả Tết

8. Bánh chưng, bánh tét, giò chả Tết

Mặt hàng này cũng khá phổ biến nhưng mà hút khách lắm đấy nhé vì nhà ai cũng có vài cặp bánh tét bánh chưng, 1 cây giò, 1 cây chả để ăn Tết mới thấy ương vị nó đủ đầy.

Bánh chưng, bánh tét, giò chả Tết
Bánh chưng, bánh tét, giò chả Tết

9. Bán ngan, vịt, gà

Nếu xác định bán thực phẩm này bạn nên bán từ trước 23 tháng chạp, vì nhà nào cũng cần làm cỗ, cỗ nhỏ thì 1-2 con, cỗ to thì cả chục con cũng hết. Giao thừa thì bắt buộc có con gà trống lông đẹp để thắp hương, tùy nhà mà sẽ có thêm các món thịt vịt, thịt lợn, thịt bò…. trong thực đơn ngày tết.

Bán ngan, vịt, gà
Bán ngan, vịt, gà

10. Bán thực phẩm sạch ăn Tết, đặc sản vùng miền

Lở mồm long móng, rồi thực phẩm bẩn diễn ra liên miên nên nhiều người tiêu dùng cũng rất để ý tới chuyện thực phẩm sạch ăn Tết, từ rau củ quả sạch, tới rau sống ăn ghém, đồ ăn lẩu, đặc sản vùng miền như miến, măng khô,…. tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn thận ở những nguồn uy tín có thể tin tưởng được.

Bán thực phẩm sạch ăn Tết, đặc sản vùng miền
Bán thực phẩm sạch ăn Tết, đặc sản vùng miền

Còn còn rất rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh “hốt bạc” điển hình khác như dọn nhà ngày Tết, làm ngắn hạn Tết theo giờ, dịch vụ làm móng (nail) Tết, giày dép, dịch vụ làm cỗ Tết trọn gói, dịch vụ chuyển nhà, rửa xe, cho thuê xe, trông nhà hộ, chụp ảnh Tết,…. bạn có thể làm. Cứ nghĩ được là làm được thôi. Cần nhất là phải máu chiến và quyết tâm cao độ, thua năm nay năm sau làm tiếp thì chắc chắn sẽ phất.

Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Bảng giá bia nước ngọt các loại cập nhật mới nhất Tết Kỷ Hợi 2019

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!