Bật mí 1 xưởng sản xuất giường sắt hộp cao cấp, hiện đại, đủ size 1m2 1m4 1m6 1m8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, giường sắt ngày càng được ưa chuộng hơn bởi mẫu mã đa dạng, độ bền cao cùng giá thành rẻ. Vậy thì mua giường sắt ở đâu uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 1 xưởng sản xuất giường sắt hộp cao cấp, hiện đại, đủ size 1m2 1m4 1m6 1m8 nhé!

1. Các loại giường sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều mẫu mã giường sắt và cách phân loại giường sắt khác nhau. Nếu theo mục đích sử dụng thì có giường sắt gia đình, giường sắt 2 tầng, giường sắt 3 tầng. Nhưng theo chất liệu sắt thi công thì sẽ có 2 loại sau:

1.1. Giường sắt ống tròn

Giường sắt ống tròn là giường có phần đầu giường và khung giường được làm từ ống sắt hình trụ tròn. Ưu điểm của dòng giường này là có mức giá thành rẻ hơn so với giường sắt hộp vuông. Chỉ với mức giá dao động từ 900.000 – 1.500.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc giường sắt ống tròn.

Giường sắt ống tròn đơn giản - Thế giới giường sắt Đại Thành
Giường sắt ống tròn đơn giản – Thế giới giường sắt Đại Thành

Khả năng chịu lực của giường sắt ống tròn sẽ thấp hơn so với giường sắt hộp vuông. Thông thường tuổi thọ của một chiếc giường sẽ từ 9 tháng – 3 năm tuổi. Do đó chiếc giường sẽ phù hợp cho các khu phòng trọ, các khu kinh doanh để tiết kiệm chi phí tối đa.

1.2. Giường sắt hộp vuông

Đây là loại giường sắt được khá nhiều người lựa chọn bởi độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt. Giường sắt hộp vuông được làm từ sắt hộp cao cấp, dày, chịu lực tốt và rất chắc chắn. 

Giường sắt cao cấp Mộc Kim - Thế giới giường sắt Đại Thành
Giường sắt cao cấp Mộc Kim – Thế giới giường sắt Đại Thành

Nhờ được xử lý lớp sơn tĩnh điện nên lớp sơn của giường sắt hộp vuông luôn được trông như giường mới mua. Ngoài ra, đầu và chân của loại giường sắt này còn thường được trang trí thêm các họa tiết bằng vải sofa cao cấp tạo điểm nhấn cho chiếc giường.

Giá thành của những chiếc giường hộp vuông cũng có chênh lệch tùy vào kích thước và từng nhà sản xuất. Thông thường giường hộp vuông sẽ có giá dao động trong khoảng từ 1.900.000 – 3.000.000 vnđ. Tuổi thọ trung bình của loại giường này sẽ dao động từ 3-10 năm tùy vào từng người sử dụng. Nếu bạn mua sử dụng cho gia đình thì giường sắt hộp vuông sẽ là một lựa chọn hợp lý.

2. Bật mí 1 xưởng sản xuất giường sắt hộp cao cấp, hiện đại, đủ size 1m2 1m4 1m6 1m8

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giường sắt. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và xứng đáng với mức chi phí bỏ ra thì bạn cần chọn lựa 1 đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. 

Thế giới giường sắt Đại Thành tự hào là đơn vị cung cấp giường sắt uy tín hàng đầu Việt Nam. Giường sắt được lắp ráp từ chất liệu sắt hộp cao cấp nên có độ bền cao, cực kỳ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Giường sắt tại Đại Thành cũng có mức giá tốt nhất thị trường cho người tiêu dùng. 

Các mẫu mã giường sắt hộp của Đại Thành cũng rất đa dạng từ kích thước 1m2, 1m4, 1m6 cho đến 1m8 đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả trẻ em và người lớn, cả giường đơn và giường đôi. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giường sắt gia đình, giường sắt 2 tầng hay giường sắt 3 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Đại Thành còn có các mẫu giường sắt kết hợp chất liệu gỗ tạo ra sự hài hòa, độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Giường sắt hai tầng hộp trên 1m2 dưới 1m6 - Thế giới giường sắt Đại Thành
Giường sắt hai tầng hộp trên 1m2 dưới 1m6 – Thế giới giường sắt Đại Thành

Thế giới giường sắt Đại Thành là nhà sản xuất giường sắt hộp cao cấp đã có mặt 12 năm trên thị trường. Chúng tôi luôn có gắng nỗ lực mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Vì vậy lựa chọn mua giường sắt tại thế giới giường sắt Đại Thành sẽ là một lựa chọn tiêu dùng đúng đắn của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 0935.315.988 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!