TOP 3 mẫu giường ngủ sắt hiện đại giá từ 800K luôn "cháy hàng" tại thegioigiuongsat.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thegioigiuongsat.com là một thương hiệu giường sắt hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá rẻ. Cùng tìm hiểu ngay top 3 mẫu giường ngủ sắt hiện đại giá từ 800K luôn "cháy hàng" tại thegioigiuongsat.com nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu thegioigiuongsat.com

Thegioigiuongsat.com là trang web chuyên cung cấp các sản phẩm giường sắt chất lượng, giá rẻ của Nội thất Đại Thành – thương hiệu nội thất gia đình hàng đầu Việt Nam. Với 12 năm hoạt động trên thị trường, thegioigiuongsat.com đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm giường sắt với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. 

Các sản phẩm giường sắt của thegioigiuongsat.com được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và mức giá hợp lý. Khi mua giường sắt tại thegioigiuongsat.com bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi và thanh toán linh hoạt theo 1 trong 2 hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Hầu hết các sản phẩm giường sắt của thegioigiuongsat.com được bảo hành lên đến 12 tháng cùng các chính sách đổi trả ưu đãi nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn mua giường sắt tại đây.

2. TOP 3 mẫu giường ngủ sắt hiện đại giá từ 800K luôn “cháy hàng” tại thegioigiuongsat.com

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu giường ngủ sắt cho căn phòng nhỏ xinh của mình thì top 3 mẫu giường sắt giá tốt từ 800K sau sẽ là những gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua:

2.1. Giường sắt ngang 0.8 m dài 2m – GS01 – Giá tham khảo: 800.000 đồng

Đây mà mẫu giường sắt hộp tròn khá đơn giản. Phần đầu giường và chân giường được trang trí các họa tiết hình vòm tạo điểm nhấn. Đặc biệt phía đầu giường được trang trí bằng các họa tiết hoa từ chất liệu sofa làm tăng tính thẩm mỹ của chiếc giường. Giường có kích thước ngang là 0.8 m và dài 2m nên đây là chiếc giường phù hợp cho 1-2 người sử dụng.

Giường sắt ngang 0.8 m dài 2m – GS01 - Thegioigiuongsat.com
Giường sắt ngang 0.8 m dài 2m – GS01 – Thegioigiuongsat.com

2.2. Giường sắt ngang 1m dài 2m – GS 02 – Giá tham khảo: 850.000 đồng

Chiếc giường sắt GS 02 này cũng được làm từ sắt hộp tròn rất chắc chắn. Điểm nhấn của chiếc giường này chính là sự kết hợp của 3 tấm họa tiết sofa hình cánh quạt tạo nên điểm độc đáo cho thiết kế của chiếc giường. Cuối chân giường được điểm xuyết 3 họa tiết hoa làm chiếc giường bớt bị đơn điệu. Với kích thước rộng 1m và dài 2m thì chiếc giường này phù hợp cho 1-2 người sử dụng. 

Giường sắt ngang 1m dài 2m - GS 02 - Thegioigiuongsat.com
Giường sắt ngang 1m dài 2m – GS 02 – Thegioigiuongsat.com

2.3. Giường sắt đơn giản 1m6x2m – Giá tham khảo: 1.290.000 đồng

Chiếc giường sắt này có thiết kế khá đơn giản. Giường được làm từ ống sắt trụ tròn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp giường trông luôn như mới và an toàn cho người dùng. Phần đầu giường và chân giường được cách điệu bằng các họa tiết ống đồng hình tròn tạo ra cảm giác mềm mại hơn cho chiếc giường. Bên cạnh đó, với màu sắc kem trung tính, nhã nhặn thì bạn có thể dễ dàng bố trí và sắp xếp giường ở mọi không gian nội thất. Chân giường cách mặt đất khoảng 40cm đây là độ cao thích hợp và tiện lợi cho người dùng. Không quá cao cũng không quá thấp kể cả khi có sử dụng thêm đệm. 

Giường sắt đơn giản 1m6x2m - thegioigiuongsat.com
Giường sắt đơn giản 1m6x2m – thegioigiuongsat.com

Trên đây là 3 mẫu giường ngủ sắt hiện đại có giá chỉ từ 800k luôn “cháy hàng” tại thegioigiuongsat.com. Để tham khảo thêm nhiều mẫu giường sắt cao cấp, hiện đại khác thì bạn có thể truy cập vào trang web thegioigiuongsat.com để tìm hiểu và tha hồ chọn lựa nhé! Nếu bạn muốn được tư vấn về mẫu giường sắt phù hợp hoặc muốn được thiết kế giường sắt theo yêu cầu thì có thể liên hệ đến số hotline: 0935.315.988 để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!