Bật mí 3 điểm cải tiến trên sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với sữa Meiji thanh 0-1 kiểu cũ, mẫu hộp sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mới được cải tiến hơn cả về khối lượng, thiết kế và độ tan nhanh trong nước giúp mẹ chăm bé tốt và tiết kiệm thời gian, chi phí hơn.

1. Đôi nét về sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mẫu mới 2023

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 9/2023, sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mẫu mới 2023 đang nhận được sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa Việt. Bởi sản phẩm sữa Meiji mẫu mới 0-1 có nhiều điểm khác biệt từ thiết kế tới tính chất bên trong.

Sữa Meiji 0-1 mẫu mới 2023 có thiết kế dạng thanh nên còn được gọi với cái tên là sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g. Đây là một loại thực phẩm bổ sung, sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam có địa chỉ tại Phòng 9A, Tầng 10, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Và được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội.

Hiện sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên thị trường tại các siêu thị mẹ bé lớn trên toàn quốc. Trên hộp sữa Meiji mẫu mới sẽ có thêm nhãn New Shape để người dùng dễ dàng nhận diện.

So sánh sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mẫu mới 2023 và cũ
So sánh sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g mẫu mới 2023 và cũ

2. 3 điểm cải tiến trên sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mới

Khi so sánh sữa Meiji thanh Infant Formula 432g mẫu cũ và sữa Meiji mẫu mới 2023, ta nhận thấy 3 điểm cải tiến rõ rệt sau:

2.1. Khối lượng hộp lớn hơn

Nếu như trên sữa Meiji thanh Infant Formula 432g mẫu cũ, mỗi hộp chỉ có khối lượng net là 432g gồm 16 thanh sữa 27g, mỗi thanh gồm 5 viên. Thì loại sữa Meiji 0-1 mới có khối lượng net là 540g, nặng hơn mẫu cũ 140g, gồm 20 thanh sữa 27g, mỗi thanh cũng gồm có 5 viên.

Việc cải tiến khối lượng sữa trong mỗi hộp lớn hơn sẽ giúp mẹ ít phải mua dự trữ nhiều hộp sữa cùng lúc. Bên cạnh đó, thiết kế số viên sữa tương tự nhau cùng số gram trên mỗi viên như nhau giúp mẹ chuyển đổi sản phẩm mới dễ dàng mà không cần thay đổi thói quen pha sữa hay sử dụng từ loại cũ sang mới. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao bởi các mẹ bỉm sữa Việt.

2.2. Thiết kế thanh sữa Meiji 0-1 kiểu mới giúp lấy viên sữa dễ dàng hơn

Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi sinh, khi ra ngoài cùng bé chơi hay thường xuyên phải di chuyển cần mang theo sữa, sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g khi chưa xé bao bì có thế để được tận 2 năm. Sau khi đã xé bao bì, mẹ chỉ nên dùng hết trong 1 tuần.

Thiết kế mỗi túi sản phẩm có 5 viên tương ứng với hình vẽ trên bao bì bên ngoài, có chia sẵn các mấu và 3 đường cắt xé được bằng tay để mẹ dễ dàng nhận biết lượng sữa cần pha trong mỗi cữ và xé bỏ bớt bao bì thừa sau mỗi lần pha mà hoàn toàn không cần phải đụng tay vào. Theo đó:

  • Chỉ cần xé đường cắt thứ nhất, vuốt dọc 2 cạnh túi để miệng túi mở tròn và rộng.
  • Xác định lượng sữa cần pha ví dụ 40ml thì ấn vào mấu giữa viên số 1 và 2, hoặc 120ml thì ấn vào mấu giữa viên số 3 và 4 rồi nghiêng nhẹ túi dốc sữa vào lọ và số viên sữa tương ứng sẽ rơi ra.
  • Tiếp theo mẹ chỉ cần xé bỏ lượng bao bì thừa với đường cắt thứ 2 và thứ 3 rồi gập gọn và kẹp lại là được.

Quá trình này giúp hạn chế vi khuẩn từ tay tiếp xúc trực tiếp với viên sữa và đặc biệt không lo đong nhầm định lượng sữa mỗi cữ dùng.

Thiết kế thanh sữa Meiji 0-1 kiểu mới
Thiết kế sữa Meiji thanh 0-1 kiểu mới trông to, mỏng hơn một chút và có 6 lỗ.

So với mẫu cũ, thanh sữa Meiji mẫu mới được thiết kế to hơn, mỏng hơn nên không cần dùng nhiều lực để tách các viên sữa mà chỉ cần ấn nhẹ vào các mấu phân chia giữa các viên là sữa đã rơi ra. Điều này giúp mẹ không mất nhiều sức lực và lấy sữa để pha cho bé dễ dàng hơn. Tuy nhiên nhược điểm của thiết kế này là sữa có thể bị vỡ nếu tác động lực quá mạnh như để thanh sữa Meiji bị rơi từ trên cao xuống, dùng tay bóp mạnh đầu thanh sữa hay do vận chuyển đường dài,…

2.3. Sữa Meiji 0-1 mẫu mới có độ tan nhanh hơn

Đây có lẽ là cải tiến quan trọng nhất của sản phẩm sữa Meiji 0-1 mẫu mới. Với thiết kế viên sữa to và mỏng hơn cùng thiết kế 6 lỗ thay cho 2 lỗ thông thường như mẫu cũ, tiết diện viên sữa gặp nước ấm trên 70 độ C cùng một thời điểm sẽ lớn hơn giúp sữa tan nhanh hơn tới bất ngờ. Từ đây, mẹ không cần phải dùng thêm thìa hay bất kỳ dụng cụ khuấy nào. Mà chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hoàn toàn, làm nguội tới nhiệt độ nhất định là đã có thể cho bé dùng luôn, vô cùng tiết kiệm thời gian.

3. Sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g – Lựa chọn sữa Meiji 0-1 mới tiết kiệm thời gian và chi phí

Ngoài 3 điểm cải tiến trên thì sữa Meiji 0-1 Infant Formula Ezcube mới vẫn có thành phần, dinh dưỡng, chất lượng và cách pha hoàn toàn tương tự như mẫu cũ loại 432g. Theo đó:

3.1. Bảng thành phần sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g

Thành phần sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g bao gồm: Đạm whey cô đặc, đạm Whey khử khoáng cô đặc, Lactose, bột sữa tách kem, chất béo tổng hợp (mỡ heo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cá tinh luyện, Axit Arachidonic, Cholesterol), Canxi Caseinat,  Fructooligosaccharides, Dextrin, Canxi photphat, Magie clorua, Canxi clorua, bột buttermilk, Canxi cacbonat, Kali clorua, Kali cacbonat, Vitamin C, Inositol, Natri clorua, Taurine, Ferric pyrophosphate, Vitamin E, kẽm sunfat, Disodium 5′ -cytidylate, Canxi pantotenat, Disodium 5′ -uridylate, Nicotinamide, L-Carnitine, Disodium 5′ -inosinate, Disodium 5′-guanylate, 5′-Adenylic acid, đồng sunfat, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, β-Caroten, Axit folic, Mangan sunfat, Kali iotua, Vitamin K1, Biotin, Vitamin D3, Natri selenite, Vitamin B12.

Mỗi 100ml sữa Meiji thanh 0-1 sẽ cung cấp:

  • 68 kcal năng lượng
  • 0,14g α-lactalbumin
  • 0,11g β-lactoglobulin
  • 14mg DHA
  • 14mg ARA
  • 0,27g chất xơ FOS
  • 3,4mg Lactadherin
  • 1,9md Nucleotides

Và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu khác như canxi, sắt, kẽm, magie, vitamin K1, A, C, D, E,… tốt cho sức khỏe của trẻ.

Bảng thành phần sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g
Bảng thành phần sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g

3.2. Tác dụng của sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g

Với bảng thành phần và dinh dưỡng đầy đủ, sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g không chỉ cung cấp năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ mà còn giúp trẻ:

  • Tăng cường sức đề kháng
  • Phát triển não bộ và mắt sáng tinh anh.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ sữa và thực phẩm bé ăn hàng ngày.
  • Giúp con tăng cân, chiều cao tốt phù hợp chuẩn khuyến nghị của WHO.

3.4. Cách pha sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g

Để pha sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g bạn cần chuẩn bị:

  • Sữa Meiji thanh 0-1
  • Bình sữa
  • Nước đun sôi để nguội >=70 độ C
  • Nước đun sôi để nguội
  • Kẹp

Cách pha sữa Meiji thanh 0-1 mới như sau:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch và tiệt trùng bình sữa, để ráo trước khi pha
  • Bước 2: Lấy ra 1 thanh sữa Meiji 0-1, xé bỏ miệng túi vạch đầu tiên, lấy lượng sữa phù hợp cữ pha cho vào lọ. Xé bỏ bao bì thừa ở vạch thứ 2 hoặc thứ 3 rồi gập lại, dùng kẹp kẹp chặt lại. Túi đã xé đầu bao bì nên dùng hết trong tuần.
  • Bước 3: Cho 2/3 lượng nước 70 độ C cần pha vào bình sữa là thấy sữa tan nhanh, lắc nhẹ bình sữa cho bột sữa tan đều rồi bổ sung nốt 1/3 lượng nước đun sôi để nguội vào để được một cữ sữa hoàn chỉnh và lắc nhẹ.
Cách pha sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g
Cách pha sữa Meiji thanh Infant Formula Ezcube 540g

*Lưu ý: Nếu sữa vẫn còn nóng mà cần dùng ngay mẹ có thể để ngâm trong cốc nước nguội một lúc. Nhớ thử sữa ra tay trước khi cho bé dùng để tránh bị bỏng.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 2 năm đầu đời. Mọi bà mẹ đều nên cho con bú mẹ hoàn toàn ít nhất 2 năm đầu. Mặc dù sữa Meiji 0-1 mẫu mới 2023 có nhiều cải tiến ưu việt, đem tới sự thuận tiện trong việc pha và sử dụng sữa, giúp mẹ tiết kiệm cả thời gian, công sức và chi phí đầu tư nhưng đây cũng chỉ là thông tin để mẹ tham khảo thêm. Hiện giá sữa Meiji 0-1 đang bán ra khoảng 465.000 đồng/hộp 540g.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!