Bật mí 3 dòng máy giặt và máy giặt sấy nên lựa chọn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt và máy giặt sấy là hai sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng khi nó giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như có hiệu quả giặt sạch, làm khô tốt.

Những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng máy giặt ngày càng tăng tại Việt Nam đặc biệt trong thời gian mùa đông. Đặc biệt vào mùa mưa, thời tiết nồm quần áo sẽ lâu khô hơn khiến cho vi khuẩn phát triển cũng như gây ra mùi hôi trên vải. Bởi vậy hiện nay, ngoài những dòng máy giặt thông thường thì nhiều thương hiệu đã cho ra mắt dòng máy giặt và sấy. Sản phẩm này ra đời đã giải quyết được tình trạng quần áo ẩm vào mùa nồm và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có hại trên về mặt vải. 

Máy giặt và sấy lồng ngang Teka LSE 1485 (8 kg)

Nên lựa chọn máy giặt và máy giặt sấy loại nào thì tốt?

Máy giặt và sấy lồng ngang Teka LSE 1485 (8 kg)

Ngoài việc đảm nhận công năng như một chiếc máy giặt thông thường thì Teka LSE 1485 còn được biết đến là chiếc máy sấy lồng ngang. Tại thị trường Việt, máy giặt và sấy lồng ngang Teka LSE 1485 (8kg) gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Với từng tính năng, máy sẽ có khối lượng giặt và sấy khác nhau: giặt (8kg) và sấy (5kg). 

Về công nghê, sản phẩm sở hữu 16 chương giặt giặt và sấy đa dạng, có khả năng tự điều chỉnh lượng nước tự động giúp tiết kiệm điện năng cũng như lượng nước tối đa. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cân bằng đồ giặt và lượng xà phòng kết hợp cùng chương trình giặt nhanh đều mang đến hiệu quả trong việc tiết kiệm nước và điện tối ưu. 

Máy giặt và sấy lồng ngang Teka LSE 1485 còn ghi điểm với các tính năng đi kèm như dễ là ủi, giặt sấy nhanh, tự động đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Chương trình giặt đặc biệt trong 1 giờ bao gồm cả giặt và sấy giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả làm sạch và khô quần áo. 

Máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) – Inverter, 8.5 kg

Sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất, bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt có kèm nút xoay là những điểm gây ấn tượng với người dùng của máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) – inverter, 8.5 kg. Sản phẩm được tích hợp sẵn 12 chương trình giặt từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, một số chương trình giặt sẽ cài riêng dành cho một số chất liệu vải đặc biệt như: lụa, nhung, dạ,… 

Trong đó 8 chương trình giặt nổi bật bao gồm: giặt nhanh 15 phút, giặt với luồng sóng mạnh, giặt tiết kiệm, tự vệ sinh lồng giặt, đồ cotton, hỗn hợp và đồ thể thao. Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam Wash làm tăng hiệu quả giặt sạch khi bột giặt sẽ được hòa tan dưới dạng bọt khí và len lỏi vào các sợi vải. Từ đó loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như các vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo. Máy giặt vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter, công nghệ này cũng giúp máy luôn hoạt động bền bỉ, tăng năng suất nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. 

Máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) - Inverter, 8.5 kg

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(WW) – Wifi, Inverter, 10.5 kg

Đây là một trong những chiếc máy giặt model mới nhất của thương hiệu Toshiba khi có ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Quần áo sẽ được làm sạch tối đa, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu nhưng luôn giữ quần áo không bị nhăn và dão. Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(WW) – Wifi, inverter, 10.5 kg được thiết kế theo phong cách Takumi nổi tiếng của những dòng máy giặt tại Nhật Bản mang đến sự tinh tế, nổi bật cho không gian sử dụng. 

Việc tích hợp giặt hơi nước Steam tăng khả năng diệt khuẩn đến 99,99% các vi khuẩn gây kích ứng hay những vết bẩn do nấm mốc hình thành trên bề mặt vải. Công nghệ Origin Inverter siêu tiết kiệm điện lên tới 7,98Wh/kg giúp người dùng có thể an tâm hơn khi không còn lo lắng về việc tốn quá nhiều điện năng. Điều đặc biệt với chiếc máy giặt này là cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife. Tính năng này tạo nên sự tiện lợi khi bạn bận công việc, hay đi làm, đi du lịch,… 

máy giặt Toshiba

Đánh giá chung về máy giặt và máy giặt sấy 

Việc lựa chọn máy sấy và máy giặt sấy cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mỗi người dựa trên các tiêu chí về giặt hằng ngày cũng như số lượng thành viên trong gia đình. Về mức giá máy giặt và sấy lồng ngang Teka LSE 1485 (8 kg) có mức giá khá cao khoảng 22.390.000 đồng. Ngược lại, hai dòng máy giặt của thương hiệu Toshiba lại có giá thành hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Bạn có thể tham khảo các đánh giá về chất lượng trong bài viết về từng sản phẩm để lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt cho năm 2024

Top 3 máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt cho năm 2024

Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy mang lại sự tối ưu trong sắp đặt không gian cũng như tiện lợi khi sử dụng của hầu hết các gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về các loại máy giặt sấy Electrolux tốt để có lựa chọn phù hợp nhé. 

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.