Bật mí 4 dòng máy giặt Panasonic cửa trên bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic cửa trên đang là sản phẩm nổi trội trong phân khúc máy giặt giá rẻ được nhiều người ưa chuộng khi có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh.

Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử thông minh, công nghệ của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bởi vậy tại thị trường Việt, các thiết bị gia đình như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… của thương hiệu Panasonic rất được ưa chuộng. Trong đó không thể không nhắc đến máy giặt cửa trên với thiết kế đơn giản, hiện đại, công nghệ tân tiến mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa lựa chọn được một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên chất lượng, giá cả hợp lý thì bài viết này là dành cho bạn. 

máy giặt Panasonic cửa trên

Đánh giá tổng quan về chất lượng máy giặt Panasonic cửa trên 

Người dùng luôn biết đến các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt từ thiết kế cho đến các tính năng bên trong. Bởi vậy, khi nhắc đến máy giặt Panasonic cửa trên luôn được nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn. Máy giặt có độ bền cao, khả năng chống chịu lại va đập tốt nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp vì thế tuổi thọ của máy luôn vượt bậc hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. 

Để thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng, phù hợp cho cả người cao tuổi thì máy đã được trang bị thêm bảng điều khiển Tiếng Việt đơn giản, dễ thao tác. Ngoài ra, các tính năng như khóa trẻ em, hệ thống động cơ Inverter, tự khởi động lại khi mất điện đều mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Máy giặt Panasonic cửa trên được đánh giá cao ở khả năng giặt sạch vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại và đa dạng ở các chế độ giặt khác nhau. Lồng giặt và các công nghệ giặt sạch luôn được trang bị tân tiến nhất giúp việc đánh bay các vết bẩn trở nên dễ dàng. 

máy giặt Panasonic 10kg

Nên lựa chọn máy giặt Panasonic cửa trên loại nào?

Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9BRV 

Nổi bật ở chiếc máy giặt này phải nhắc đến công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster. Công nghệ này tạo ra luồng xoáy nước siêu mạng giúp quần áo di chuyển lên xuống liên tục theo chuyển động giặt và chà mạnh. Từ đó tăng cường được độ ma sát để có thể làm sạch các vết bẩn một cách nhanh chóng. 3 chế độ được tích hợp sẵn bao gồm: Lưu hương – Bùn đất – Nước sốt làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên nhiều chất liệu vải cũng như loại quần áo khác nhau. Ngoài ra, mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator kết hợp với bộ lọc vải Big Ag Lỉnt Filter có công dụng loại bỏ mùi hôi, các tác nhân gây dị ứng được khử khuẩn hoàn toàn. 

 

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F70VB7HRV 

Với khối lượng giặt 7kg nhỏ gọn, tiện dụng cho các cho gia đình ít hơn 4 thành viên. Tốc độ quay của máy đạt 730 vòng/phút nên khi chu trình vắt quần áo đạt hiệu quả cao cũng như tiết kiệm được thời gian tối đa. Điều đặc biệt ở chiếc máy giặt này là công nghệ Eco Aquabeat đánh bay vết bẩn gần như tuyệt đối. Chế độ tự động khởi động lại sau khi mất điện với 10 chương trình giặt được tích hợp sẵn đa dạng để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu vải. 

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F70VB7HRV 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV 

Máy được trang bị công nghệ Active Foam có khả năng hòa tan chất giặt tẩy và tạo thành hàng triệu bọt khí li ti giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Từ đó đánh bật các vết bẩn hiệu quả và tránh tình trạng cặn bột giặt thừa bám bên trên quần áo sau khi giặt. 

Ngoài ra, với thiết kế lồng giặt Sazanami kết hợp với lồng nước Dancing Water Flow độc quyền của hãng đạt hiệu quả giặt sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp cho quần áo. Xoáy nước đa chiều nhào trộn quần áo và giặt sạch đồng đều mang đến hiệu quả sạch tối ưu loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn. 

 

Máy giặt Panasonic cửa trên Inverter 9.5kg NA-FD95V1BRV 

Máy tạo ấn tượng với người dùng ngay từ phần thiết kế với gam màu đen sang trọng cùng bảng điều khiển song ngữ dễ dàng để sử dụng và thao tác. Điểm nhấn ở thiết kế của chiếc máy giặt này là phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng quá trình giặt bên trong lồng máy. 

10 chương trình được cài đặt sẵn nổi bật như: sấy gió 90 phút, giặt nhanh, giặt ngâm, đồ trẻ em, giặt nước nóng,… mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nhờ công nghệ TD Inverter không chỉ giúp việc vận hành trở nên êm ái mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. 

Với những gợi ý về 4 dòng máy giặt Panasonic cửa trên đang bán chạy nhất hiện nay mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin khi lựa chọn một chiếc máy giặt chất lượng tốt, giá thành hợp lý cho gia đình. 

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!