Bật mí 4 loại sữa bột dành cho người trên 40 tuổi luôn "đắt khách"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước sang độ tuổi trung niên, sức khỏe con người có sự suy giảm nên cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Việc sử dụng sữa bột dành cho người trên 40 tuổi là cần thiết để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Nếu chưa biết nên chọn loại sữa bột dành cho người trên 40 tuổi nào luôn “đắt khách” thì bạn có thể tham khảo 4 gợi ý của Websosanh.vn ngay sau đây.

1. Sữa Ensure Úc – Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Ensure là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của thương hiệu Abbott, sản xuất theo công nghệ hiện đại. Sữa cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho người sử dụng, đặc biệt là người thuộc độ tuổi trung niên 40 – 50 tuổi, phụ nữ mang thai cần bồi bổ, người mới ốm dậy,…

Sữa Ensure Úc
Sữa Ensure Úc – lựa chọn hàng đầu của người lớn tuổi

Công dụng của sữa cho người trên 40 tuổi Ensure Úc gồm: 

– Công thức dinh dưỡng độc quyền, sữa mang lại đầy đủ các loại protein, chất bột đường, chất béo và 24 loại vitamin + khoáng chất thiết yếu cho cơ thể;

– Thành phần MUFA và PUFA trong sữa góp phần bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, cải thiện hoạt động của tim và hệ thần kinh trung ương, phòng ngừa nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não,…

– Bổ sung canxi và vitamin D, góp phần bảo vệ hệ xương chắc khỏe từ bên trong, phòng ngừa loãng xương ở người lớn tuổi.

– Bổ sung thêm kẽm, vitamin A, C và lutein góp phần cải thiện khả năng miễn dịch, phòng bệnh viêm nhiễm, cảm cúm,…

2. Sữa bột dành cho người trên 40 tuổi Anlene Gold – Giá tham khảo: 375.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Anlene Gold 3 khỏe là dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người lớn, trung niên trên 40 tuổi, giúp phòng ngừa bệnh loãng xương. Với 2 ly sữa mỗi ngày, bạn có thể cung cấp đủ 100% nhu cầu canxi của cơ thể. 

Sữa Anlene Gold 3 khỏe
Sữa Anlene Gold 3 khỏe bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể

Công dụng của sữa bột dành cho người trên 40 tuổi Anlene Gold:

– Cải thiện khả năng hấp thu canxi nhờ công thức dinh dưỡng Bonemax độc quyền gồm canxi, vitamin D, kẽm và magie, giúp xương chắc khỏe, không lo đau nhức xương khớp. 

– Tăng cường bổ sung vitamin A, vitamin C, đạm và collagen, đảm bảo tăng cường sức khỏe hệ cơ, duy trì sự đàn hồi và dẻo dai của xương khớp, cơ bắp.

– Bổ sung đầy đủ canxi, giúp cải thiện giấc ngủ sinh lý để người dùng ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

3. Sữa Calosure – Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Calosure được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu VitaDairy của Việt Nam. Đây là sản phẩm sữa bột dành cho người trên 40 tuổi sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công thức dinh dưỡng độc quyền.

Sữa Calosure
Sữa Calosure sở hữu công thức dinh dưỡng cân bằng

Lý do người dùng ưu ái sữa Calosure cho người trên 40 tuổi vì:

– Công thức dinh dưỡng độc quyền của sữa cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe, phục hồi thể trạng.

– 100% protein trong sữa được chiết xuất từ đạm đậu nành tinh chế, bổ sung chất béo không no MUFA và PUFA, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Hàm lượng canxi cao cùng vitamin D, magie và photpho trong sữa Calosure giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, bảo vệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương và đau mỏi xương khớp.

– Bổ sung chất xơ cao cấp Synergy 1 cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón.

4. Sữa bột dành cho người trên 40 tuổi Sure Prevent Gold – Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Sure Prevent Gold là một trong những sản phẩm dinh dưỡng dành cho người trưởng thành của Vinamilk – một trong những ông lớn ngành sữa tại Việt Nam. Điểm mạnh của sản phẩm này so với các dòng sữa ngoại cao cấp là nguồn dinh dưỡng từ sữa được nghiên cứu theo nhu cầu của người Việt, phù hợp với khẩu vị của người dùng trong nước. 

Sữa Sure Prevent Gold
Sữa Sure Prevent Gold phù hợp với thể trạng và khẩu vị người Việt

Điểm cộng của sữa bổ sung canxi Sure Prevent Gold là:

– Đáp ứng 100% nhu cầu canxi mỗi ngày với 3 ly sữa, kết hợp với vitamin K2 tự nhiên vận chuyển canxi vào xương và bổ sung thêm collagen thủy phân để hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe;

– Sterol Esters trong sữa giúp ngăn cản hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đồng thời, sữa còn bổ sung thêm Omega – 3 và DHA hỗ trợ sức khỏe tim mạch tốt hơn;

– Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải của sữa Sure Prevent Gold giúp cơ thể đào thải độc tố, kết hợp với vitamin A, nhóm B, C, E, kẽm và selen góp phần tăng cường sức đề kháng và giảm mệt mỏi cho người dùng;

– Dưỡng chất SPS và choline trong sữa đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí nhớ, giảm nguy cơ sa sút trí tuệ ở người lớn tuổi

Từ 40 tuổi trở đi, bạn cần bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất cho cơ thể để cải thiện, nâng cao sức đề kháng. Bạn có thể tham khảo lựa chọn trong các sản phẩm sữa bột dành cho người trên 40 tuổi kể trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!