Top 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém thơm ngon, dễ hấp thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài [Xem]
Tiêu hóa kém ảnh hưởng nghiêm trọng tới vóc dáng, sức khỏe của mỗi chúng ta. Vì vậy, không ít người luôn tìm kiếm loại sữa dành cho người tiêu hóa kém để cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất trong thực phẩm tốt hơn.

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém thơm ngon, dễ hấp thu tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy tham khảo để lựa chọn được loại sữa phù hợp bạn nhé!

1. Sữa Nutricare Gold – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/hộp 900g

Nutricare Gold là dòng sữa không có lactose, được sản xuất bởi công ty NutriCare (Việt Nam). Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. 

Sữa Nutricare Gold
Sữa Nutricare Gold dễ tiêu hóa, dễ hấp thu

Sữa không chứa lactose, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào (đặc biệt là đạm thực vật, chất béo thực vật), giúp người dùng dễ tiêu hóa, tăng cường thể chất toàn diện. Bên cạnh đó, sữa cũng tăng cường hoạt động của trí não, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người dùng. Ngoài ra, sữa Nutricare Gold còn bổ sung FOS và lượng lớn vitamin, khoáng chất, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa chứa nhiều chất béo không no, không chứa cholesterol, có lợi cho sức khỏe tim mạch.

2. Sữa dành cho người tiêu hóa kém A2 Úc – Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên kem làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ những cô bò thuần chủng. Dòng sữa này chỉ có protein A2 tự nhiên, không chứa đường protein A1 – nguyên nhân gây tiêu chảy, đầy hơi,… sau khi uống sữa. Vì vậy, đây là loại sữa rất thích hợp với người có hệ tiêu hóa kém.

Sữa A2 Úc
Sữa A2 Úc nguyên kem có hàm lượng dưỡng chất dồi dào

Sữa tốt cho hệ tiêu hóa A2 Úc là nguồn cung cấp dinh dưỡng tươi, sạch, an toàn cho cả gia đình. Sữa nguyên chất, không chứa phụ gia hoặc chất bảo quản. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị sữa bò tự nhiên, hàm lượng chất béo trong sữa chỉ khoảng 3,5%. Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong sữa đóng vai trò hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng. 

3. Sữa Glucerna Úc – Giá tham khảo: 640.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Glucerna Úc là dòng sữa đặc chế giúp kiểm soát tốt đường huyết trong cơ thể. Hệ dưỡng chất Triple Care trong sữa giúp bình ổn chỉ số đường huyết của cơ thể thông qua quá trình tiêu hóa. Đặc biệt, loại sữa này không sử dụng đường lactose và gluten, rất tốt đối với hệ tiêu hóa của người dùng.

Sữa Glucerna Úc
Sữa Glucerna Úc không gây đầy bụng, khó tiêu

Với lượng chất béo đặc chế, giàu acid béo không no và Omega – 3, sữa dành cho người tiêu hóa kém Glucerna cũng đặc biệt phù hợp với sức khỏe hệ tim mạch. Phối hợp với nhiều dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, cải thiện vòng eo tốt hơn. Nguồn dưỡng chất dồi dào cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất trong sữa Glucerna Úc góp phần cải thiện sức khỏe tổng quát, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

4. Sữa dành cho người tiêu hóa kém Calosure Gold – Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/hộp 900g

Calosure Gold là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Thành phần sữa không chứa đường lactose, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và giàu dưỡng chất.

sữa Calosure Gold
Sữa Calosure Gold tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng

Thành phần sữa cho người lớn Calosure Gold gồm vitamin B, canxi, kẽm, photpho, chất xơ,… Với những dưỡng chất này, Calosure mang đến nhiều tác dụng cho cơ thể như: Cung cấp đầy đủ năng lượng (1 ly sữa chứa tới 200kcal), tăng cường và phục hồi sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, không lo đầy bụng hoặc tiêu chảy,…

Bài viết đã chia sẻ với bạn đọc về 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ sưu tập bánh trung thu Bảo Ngọc “Bản Sắc Việt Nam” khi hương vị kết nối văn hóa

Bộ sưu tập bánh trung thu Bảo Ngọc “Bản Sắc Việt Nam” khi hương vị kết nối văn hóa

Mỗi mùa Trung thu đi qua đều để lại trong lòng người Việt những xúc cảm rất riêng, vừa rộn ràng, vừa ấm áp, vừa bâng khuâng nhớ nhung về những đêm rằm tuổi thơ. Năm 2025, thương hiệu Bảo Ngọc đã mang đến một dấu ấn thật đặc biệt với Bộ sưu tập bánh Trung thu mang tên “Bản Sắc Việt Nam”.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Khám phá 8 hộp bánh Trung thu Long Đình 2025: Khi nghệ thuật, tâm huyết và đẳng cấp hòa quyện

Khám phá 8 hộp bánh Trung thu Long Đình 2025: Khi nghệ thuật, tâm huyết và đẳng cấp hòa quyện

Bánh Trung thu từ lâu đã trở thành món quà không thể thiếu trong mâm cỗ đêm rằm, gắn với ký ức đoàn viên và niềm vui sum vầy của mỗi gia đình Việt. Trong số những thương hiệu bánh Trung thu cao cấp, Long Đình đã và đang ghi dấu ấn đậm nét bằng sự tinh tế cả về hương vị lẫn hình thức.
Giới thiệu 5 vị bánh Trung thu Như Lan nên mua cho mùa trăng 2025

Giới thiệu 5 vị bánh Trung thu Như Lan nên mua cho mùa trăng 2025

Nhắc đến bánh Trung thu tại Sài Gòn, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Như Lan, thương hiệu đã gắn bó với người dân thành phố từ năm 1968. Như Lan không chỉ nổi tiếng với bánh mì, giò chả, lạp xưởng… mà còn được xem là một trong những “huyền thoại” về bánh Trung thu.
Bộ sưu tập bánh trung thu Bảo Ngọc “Bản Sắc Việt Nam” khi hương vị kết nối văn hóa

Bộ sưu tập bánh trung thu Bảo Ngọc “Bản Sắc Việt Nam” khi hương vị kết nối văn hóa

Mỗi mùa Trung thu đi qua đều để lại trong lòng người Việt những xúc cảm rất riêng, vừa rộn ràng, vừa ấm áp, vừa bâng khuâng nhớ nhung về những đêm rằm tuổi thơ. Năm 2025, thương hiệu Bảo Ngọc đã mang đến một dấu ấn thật đặc biệt với Bộ sưu tập bánh Trung thu mang tên “Bản Sắc Việt Nam”.
Top 5 vị bánh Trung thu ABC gắn kết của hương vị và cảm xúc

Top 5 vị bánh Trung thu ABC gắn kết của hương vị và cảm xúc

Mùa trăng là dịp để chúng ta tìm về với ký ức đoàn viên, nơi ánh sáng tròn đầy của trăng gợi nhắc bao kỷ niệm ngọt ngào cùng gia đình. Với ABC Bakery, mỗi mùa Trung thu lại là một chương mới, là dịp để thương hiệu viết tiếp câu chuyện gắn kết của hương vị và cảm xúc.