Bật mí 4 tivi Samsung 50 inch đáng mua nhất trên thị trường năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung luôn là “điểm dừng chân” lý tưởng của mọi người khi nhắc đến đồ điện tử, đồ gia dụng. Và Tivi Samsung cũng là mặt hàng được ưa chuộng của mọi gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 4 Tivi Samsung 50 inch đáng mua nhất hiện nay.

Tivi Samsung 50 inch 4K Crystal UHD UA50AU8100

Tại vị trí dẫn đầu của danh sách smart tivi, chúng tôi giới thiệu chiếc Samsung 4K 50 inch UA50AU8100 với thiết kế đơn giản, khung viền mỏng và chân đế màu đen mạnh mẽ. Tivi này hiện có giá dao động từ 8,5 triệu đồng.

tivi Samsung 50 inch
Tivi Samsung 50 inch 4K Crystal UHD UA50AU8100

Với độ phân giải 4K Ultra HD và công nghệ HDR10+, tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất sẽ được hiển thị với độ sắc nét tuyệt vời. Đồng thời, tivi này tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color sử dụng một bộ lọc màu mới để tăng cường độ sáng và độ tương phản của các màu sắc, giúp cho màu sắc trở nên sáng và rực rỡ hơn. Kết hợp cùng bộ xử lý Crystal 4K cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vượt trội với độ chi tiết cao và màu sắc chân thật.

Không chỉ thế, tivi Samsung UA50AU8100 còn sở hữu bộ loa công suất 20W, gồm hai loa tích hợp trên tivi với công suất 10W cho mỗi loa. Chúng cung cấp âm thanh chất lượng cao với công nghệ Q-Symphony và Adaptive Sound. Với chức năng tìm kiếm giọng nói thông qua One Remote và Google Assistant, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng 3 tông giọng khác nhau miền Bắc, Trung và Nam.

Tivi Samsung 50 inch 4K Crystal UHD UA50AU7200

Smart tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7200 sở hữu thiết kế nịnh mắt với khung viền cực mỏng chỉ 0.4 cm, cho phép người xem dễ dàng chìm đắm vào nội dung trên màn hình. Chân đế hình chữ V độc đáo cũng mang đến sự ổn định và tiện lợi cho việc bố trí tivi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Độ phân giải 4K Ultra HD mang đến hình ảnh sống động, tinh tế và chi tiết đến từng khoảnh khắc, cùng với độ tương phản tối ưu nhờ vào công nghệ HDR10+ và Contrast Enhancer, kết hợp với công nghệ UHD Dimming cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Để đơn giản hóa việc điều khiển, Samsung đã tích hợp ứng dụng SmartThings, cho phép bạn dễ dàng điều khiển tivi trực tiếp từ điện thoại. Người dùng dễ dàng chia sẻ các nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình tivi Samsung thông qua các ứng dụng AirPlay 2, Screen Mirroring và Tap View. Giá bán của tivi Samsung này được cửa hàng bán ra với giá từ 9,3 triệu đồng.

Tivi Samsung 50 inch The Frame QLED 4K QA50LS03A

Tivi khung tranh The Frame thật sự là một tác phẩm nghệ thuật dành cho căn phòng của bạn, với thiết kế độc đáo và ấn tượng như một bức tranh chân thực. Bạn có thể rinh “tác phẩm nghệ thuật” này về nhà với mức giá dao động từ 14,8 triệu đồng. 

Với khả năng thay đổi kiểu khung tranh tùy thích, tivi The Frame này giúp bạn cài đặt đa dạng màn hình chờ với những phong cách và màu sắc, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

tivi Samsung 50 inch
Tivi Samsung 50 inch The Frame QLED 4K QA50LS03A

Cùng với công nghệ Quantum HDR và Supreme UHD Dimming,  tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A tạo ra màu sắc chân thực, tươi sáng và độ tương phản tối ưu, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim.

Với công suất loa lên đến 40W cùng với công nghệ Q-Symphony, Active Voice Amplifier (AVA) và OTS Lite, âm thanh trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng điều khiển và tìm kiếm các chương trình yêu thích của mình.

Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A

Tivi Samsung tràn viền màn hình QLED 4 cạnh, khung viền mỏng chỉ 0.5 cm, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian sống của gia đình. Kích thước phù hợp với phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2 có thể là phòng khách tại nhà, các phòng họp tại các cơ quan tổ chức, mang đến sự linh hoạt trong bố trí và sử dụng.

tivi Samsung 50 inch
Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A

Công nghệ Supreme UHD Dimming và Quantum HDR trên tivi Samsung đảm bảo độ tương phản tuyệt vời và tái hiện chi tiết một cách chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp giải quyết vấn đề mờ hình, cho phép bạn theo dõi các cảnh hành động với độ chính xác cao.

Ngoài ra, tivi QLED này sở hữu bộ loa công suất 20W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, tinh tế hơn bao giờ hết. Hiện nay, tivi Samsung này được bán với giá dao động từ 9,8 triệu đồng

Tổng kết lại, đây là top 4 tivi Samsung 50 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, mỗi mẫu tivi đều có những điểm mạnh riêng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng. Bạn hãy cân nhắc và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!