Bật mí 5 loại giường cho trẻ em phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua giường cho trẻ em nhưng không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào thì bài viết sau sẽ giúp bạn điểm qua 5 loại giường ngủ phổ biến cho bé hiện nay:

Trên thị trường ngày càng đa dạng các loại giường cho trẻ em. Từ mẫu mã, kích thước tới chất liệu phong phú nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên đây chính là 5 loại giường ngủ trẻ em được quan tâm nhất hiện nay:

1. Giường đơn cho bé

Cấu trúc giường đơn có ưu điểm là tiết kiệm chi phí và diện tích sử dụng. Loại giường trẻ em này dùng cho gia đình cho một bé. Sản phẩm có thể dùng cho không gian nhỏ hẹp hoặc rộng lớn tuỳ thiết kế và lựa chọn của khách hàng. 

Các mẫu giường đơn hiện nay thiết kế riêng cho bé trai và bé gái. Với bé trai thường là các mẫu giường ô tô, giường hình siêu nhân, những mẫu giường có in hình vật hợp tính cách bé trai.

Mẫu giường cho trẻ em
Mẫu giường đơn cho bé gái

Với mẫu giường cho bé gái có giường hình mái nhà, giường ngủ công chúa, giường Mèo Kitty, giường hình túp lều hay nhiều loại giường có hình các nhân vật trong hoạt hình, truyện tranh.

Ngoài ra, các mẫu giường hiện nay thiết kế có ngăn kéo bên dưới cho bé đựng đồ dùng, chăn gối. Số lượng ngăn kéo tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu giường tầng thông minh cho một bé khá phổ biến. Loại giường này tiết kiệm không gian, chi phí mà vẫn đảm bảo đủ tiện nghi cho bé. Mẫu giường này thích hợp với gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ.

2. Giường đôi dành cho trẻ em

Giường cho trẻ em nhà có hai bé thì giường đôi thiết kế khá phong phú về mặt nội thất. Bởi yếu tố diện tích rất quan trọng với phòng ngủ của bé sinh đôi hoặc gia đình có 2 bé. Mẫu giường đôi thiết kế thông minh với các ngăn kéo và khu vực để đồ tiện ích.

Giường cho trẻ em
Mẫu giường đôi màu xanh nước biển cho bé trai

Giường đôi cho bé thường là giường 2 tầng xếp chồng lên nhau. Hai tầng sẽ được gắn kết thông qua gỗ hoặc sắp có bậc thang đi lên. Mẫu giường này hiện nay người ta thiết kế theo kiểu giường ngủ thông minh. Chúng ta có thể biến giường ngủ thành bàn học để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tiện ích.

3. Giường cho trẻ em thông minh 2 tầng 

Loại giường này thường được gia đình có 2 con hoặc sinh đôi sử dụng. Các mẫu giường thông minh có tích hợp cả bàn học cho bé, tủ treo quần áo, giày dép và cả tủ sách. Với nhiều ngăn kéo đựng đồ cho cả hai bé. 

Giường cho trẻ em
Mẫu giường thông minh cho bé trai có ngăn kéo và kệ đựng đồ

Ưu điểm của loại giường thông minh này là tiết kiệm diện tích không gian căn phòng ngủ hẹp mà vẫn đảm bảo tiện ích cho bé sử dụng. Mẫu giường thông minh 2 tầng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng.

4. Giường đôi tách biệt dành cho hai bé 

Cấu trúc của loại giường cho trẻ em này giường với giường đơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở đầu giường có thêm tủ nhỏ hoặc kệ tủ. Nối liền 2 chiếc giường của bé tạo thành một hệ thống nhất về màu sắc và hình dáng cho phòng của bé.

Mẫu giường cho trẻ em
Giường cho trẻ em tách biệt thiết kế đơn giản

Mẫu giường này được nhiều gia đình sử dụng nếu không thích lựa chọn giường tầng. Với loại giường ngủ này cho bé sẽ thích hợp với không gian phòng ngủ rộng một chút.

5. Giường cho trẻ em nhiều tầng

Loại giường ngủ nhiều tầng này thích hợp cho nhà có 3 hoặc 3 bé. Thường là mẫu giường có 3 hoặc 3 tầng với cấu trúc cơ bản gồm giường 2 tầng chồng lên nhau. Tầng dưới thiết kế có thêm ngăn kéo 1 giường nữa ở bên trong.

Mẫu giường cho trẻ em
Giường nhiều tầng thông minh có thể gấp gọn

Hoặc cấu trúc giống giường đôi nhưng thiết kế đối xứng nhau. Mẫu giường này thiết kế đẹp mắt có thêm ngăn kéo làm thêm giường ngủ cho các bé nên vô cùng tiện lợi. Giường nhiều tầng có ưu điểm lớn nhất là giảm tối đa chi phí là tiết kiệm diện tích cho các gia đình đông con.

Qua bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn đã biết thêm về các loại giường cho trẻ em đang được quan tâm nhất hiện nay. Tùy nhu cầu và mục đích mà bạn lựa chọn mẫu giường phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Nếu con gặp tình trạng thấp còi, nhẹ cân thì chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ rất lo lắng. Để khắc phục được tình trạng này thì lời khuyên được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi. Vì có hiệu quả rõ rệt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Châu Á.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!