Bật mí các cách phân biệt tã Momotaro thật và giả chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Momotaro đang là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu. Để mua được bỉm chất lượng, người dùng cần nắm được các cách phân biệt tã Momotaro thật và giả.

Để biết dòng bỉm này có tốt không, cách phân biệt hàng thật – hàng giả như thế nào, các bậc phụ huynh tham khảo ngay thông tin được Websosanh.vn chia sẻ dưới đây.

1. Tã Momotaro của nước nào, có các size nào?

Tã bỉm Momotaro là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đến từ công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro (Việt Nam). Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng đầu ra, an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật

Về bảng size, tã Momotaro không có nhiều điểm khác biệt so với các hãng tã bỉm trẻ em thông dụng khác. Cụ thể, bỉm dán Momotaro có 2 size: Size S cho bé từ 4 – 8kg và size M cho bé từ 6 – 11kg. Bỉm quần Momotaro có 5 size: M, L, XL, XXL, XXXL tương ứng với cân nặng của trẻ là 6 – 11kg, 9 – 14kg, 12 – 16kg, 15 – 18kg và trên 18kg. Nhờ size bỉm tới XL, sản phẩm cực tiện dụng với những bạn nhỏ trên 3 tuổi vẫn đóng bỉm đêm.

2. Tã bỉm Momotaro có tốt không?

Trước khi học cách phân biệt tã Momotaro thật và giả, người dùng cần hiểu rõ về chất lượng sản phẩm. Theo chia sẻ của nhiều người dùng thì chất lượng bỉm khá tốt với nhiều điểm sáng.

Tã bỉm Momotaro vừa in, thấm hút tốt
Tã bỉm Momotaro vừa in, thấm hút tốt

Đó là:

– Bỉm mỏng, mềm và nhẹ. Mặt bỉm được thiết kế 3D với lớp da protein, ôm vừa vặn mông bé, cực kỳ thoáng khí trong quá trình sử dụng.

– Bỉm có khả năng thấm hút cao, thấm đều lượng lớn chất lỏng, khóa giữa chất lỏng bên trong bỉm nên bé không lo bị dính dớp.

– Bỉm Momotaro gồm có 5 lớp liên kết chặt chẽ với nhau từ ngoài vào trong: Vỏ ngoài -> lớp bao bọc -> lớp khóa chất lỏng -> lớp thấm hút -> lớp tiếp xúc với da nên bỉm có khoảng hở cho không khí lưu thông, không bị hấp hơi hay bí bách.

– Bỉm Momotaro có vạch báo khi đầy bỉm, bố mẹ dễ dàng thay rửa cho bé. Tã quần của hãng thì có thêm băng dính để quấn chặt khi thay xong nên cực kỳ sạch sẽ. 

3. Cách phân biệt tã Momotaro thật và giả

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nên hiện vẫn chưa ghi nhận có sản phẩm bỉm Momotaro giả. Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần chú ý tới những đặc điểm của sản phẩm để dễ dàng phân biệt nếu nghi ngờ hàng giả, hàng nhái. 

Hàng thật có thiết kế sắc nét, rõ ràng, màu sắc tươi sáng
Hàng thật có thiết kế sắc nét, rõ ràng, màu sắc tươi sáng

Một số tiêu chí nhận biết như sau:

– Mặt trước tã bỉm Momotaro:

+ Bỉm thật: In chữ Momotaro bằng cả tiếng Việt và tiếng Nhật, có màu xanh da trời nhạt, ngay bên dưới in size bỉm. Trên bề mặt bỉm có in nhiều hình thù xinh xắn, ngộ nghĩnh.

+ Bỉm giả: Không in nhãn hiệu hoặc in mờ nhạt, sai chính tả. Bề mặt bỉm trắng trơn, không có họa tiết.

– Vạch báo chống tràn:

+ Bỉm thật: Vạch báo kéo dài từ trước đến sau, có màu vàng khi chưa dùng, khi bé tè sẽ chuyển sang màu xanh.

+ Bỉm giả: Không có vạch báo hoặc chỉ có 1 đoạn ngắn, không có sự thay đổi màu sắc kể cả khi chưa/đã dùng.

– Độ mềm mịn:

+ Bỉm thật: Sờ vào bỉm cảm thấy rất êm tay, mềm mịn đều từ trước ra sau, không hề có cảm giác cấn tay. Các đoạn chun của bỉm mềm, co giãn tốt.

+ Bỉm giả: Bề mặt bỉm lởm chởm, các vị trí chỗ mỏng chỗ dày, bo chun cứng và không có độ đàn hồi.

– Khả năng thấm hút: 

+ Bỉm thật: Nhờ công nghệ sử dụng các hạt 3D tiêu chuẩn Nhật Bản mà bỉm có khả năng thấm hút rất nhanh, không bị đọng nước hoặc ẩm sau khi thấm xong.

+ Bỉm giả: Có khả năng thấm hút kém, hay bị tràn bỉm khi mặc hoặc bé dễ bị hăm do bên trong bỉm luôn ẩm ướt. Thậm chí, chất lượng thấm hút cực kém, bé chỉ tè đã ướt cả ra ngoài.

Bỏ túi các cách phân biệt tã Momotaro thật và giả kể trên sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể chọn mua được sản phẩm an toàn, chất lượng cho bé yêu. Đồng thời, bạn nên chú ý mua tã bỉm tại các địa chỉ phân phối hàng uy tín, chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Tã Momotaro đang trở thành một hiện tượng hot hit trong thời gian gần đây. Các mẹ đang chia sẻ với nhau về công dụng đặc biệt và giá thành hợp lý của sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bỉm này có thực sự tốt và phù hợp với bé của mình không, cùng tìm hiểu ngay trong nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!