Review tã quần Momotaro: Nguồn gốc, chất lượng, mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn tã quần cho bé, các bậc phụ huynh khá hoang mang bởi trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Gần đây, nhiều bà mẹ đã lựa chọn tã quần Momotaro cho bé.

Câu hỏi đặt ra là tã quần Momotaro có nguồn gốc từ đâu, chất lượng có tốt không, mức giá bao nhiêu,… Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Nguồn gốc tã quần Momotaro

Bỉm Momotaro được sản xuất bởi công ty Cổ Phần TM và XNK Motaro, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây là nhãn hàng luôn tối ưu trải nghiệm người dùng và đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãng cung ứng 2 dòng tã dán (phù hợp với trẻ sơ sinh) và tã quần (phù hợp với trẻ trên 6 tháng tuổi). Bài viết này chỉ phân tích kỹ về tã quần của Momotaro. Sản phẩm tã quần đạt tiêu chuẩn đầu ra, an toàn với sức khỏe của bé. 

Tã quần Momotaro là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tối tân của Nhật
Tã quần Momotaro là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tối tân của Nhật

2. Đánh giá chất lượng tã quần Momotaro 

Là sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe, bỉm quần Momotaro sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thuyết phục các bà mẹ bỉm sữa khó tính.

Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, thấm hút tốt, mang lại sự thoải mái cho bé
Sản phẩm tã quần Momotaro có thiết kế tiện dụng, thấm hút tốt, mang lại sự thoải mái cho bé

Những ưu điểm của tã quần Momotaro có thể kể đến gồm:

– Thành quần cao, mỏng nhẹ: Độ dày bỉm chỉ khoảng 2mm, có đai quần mềm mỏng và cao, tạo sự co giãn thoải mái cho bé, tránh trường hợp trẻ sử dụng bị hằn ở eo hoặc hăm háng như những dòng sản phẩm khác. 

– Thiết kế 3D thoáng khí: Sản phẩm được thiết kế 3D với lớp da protein, tạo sự lưu thông không khí. Cấu tạo tã quần Momotaro mô phỏng lớp biểu bì, tạo sự thông thoáng giữa da và bề mặt bỉm. Khi bé đi tiểu, nước tiểu sẽ thấm hút nhanh, không bị tràn trở lại, giữ cho mông trẻ luôn khô thoáng (1.5L nước khô nhanh trong vòng 5 giây).

– Thấm hút vượt trội: Bỉm có khả năng thấm hút, tràn đều lan tỏa theo bán kính mặt bỉm chứ không tập trung ở một chỗ. Ngoài ra, tã quần Momotaro còn khóa chất lỏng, không trào ngược, giúp giữ môi trường khô thoáng cho bé thoải mái hoạt động.

– Cấu tạo 5 lớp: Kết cấu của bỉm Momotaro gồm 5 lớp: Lớp da, lớp dẫn, lớp khóa nước, lớp bao, lớp vỏ ngoài. Bề mặt bỉm khô thoáng, cấu trúc lõi không bị nứt hay vón cục, tạo sự thoải mái cho trẻ. 

3. Bảng size và mức giá tã quần Momotaro

Bảng size của bỉm quần Momotaro không có nhiều điểm khác biệt so với các hãng bỉm cho bé thông dụng khác. Tã quần chia làm 5 size: M (6 – 11kg), L (9 – 14kg), XL (12 – 16kg), XXL (15 – 18kg) và XXXL (trên 18kg). Còn tã dán của hãng chỉ có 2 size: S (4 – 8kg) và M (6 – 11kg). Với kích cỡ lên tới 3XL, bỉm quần Momotaro rất tiện lợi với những trẻ 3 – 4 tuổi vẫn đóng bỉm đêm.

Tã quần Momotaro có nhiều size khác nhau, phù hợp với các bé trong mọi độ tuổi
Tã quần Momotaro có nhiều size khác nhau, phù hợp với các bé trong mọi độ tuổi

1 thùng tã quần Momotaro có khoảng 70 – 112 miếng tùy size. Như vậy, bé có thể sử dụng khá lâu, mẹ không cần tốn công mua tã bỉm nhiều lần.

Giá bỉm quần Momotaro khá hấp dẫn: Rẻ hơn bỉm Hàn, Nhật (giá khoảng 4.500 – 8.000 VNĐ/miếng), chỉ tương đương với các dòng bỉm nội địa Trung (giá khoảng 2.500 – 3.500 VNĐ/miếng). Mức giá trung bình của tã quần Momotaro dao động khoảng 3.000 – 4.000 VNĐ/miếng (phụ thuộc size). Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh đối với một sản phẩm có chất lượng chuẩn Nhật. Sản phẩm được phân phối ở nhiều đại lý, các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… nên các bà mẹ có thể dễ dàng mua tã quần cho bé.

Các bậc phụ huynh có thể căn cứ vào những tiêu chí trên mà Websosanh.vn cung cấp để đánh giá xem tã quần Momotaro có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không. Với độ mềm mại, siêu mỏng, tính năng thấm hút tốt cùng mức giá ưu đãi, sản phẩm sẽ là lựa chọn thông minh cho các bà mẹ Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Tã Momotaro đang trở thành một hiện tượng hot hit trong thời gian gần đây. Các mẹ đang chia sẻ với nhau về công dụng đặc biệt và giá thành hợp lý của sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bỉm này có thực sự tốt và phù hợp với bé của mình không, cùng tìm hiểu ngay trong nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!