Review top 5 loại bỉm đêm thấm hút tốt lên tới 12 giờ cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đảm bảo giấc ngủ của bé được liền mạch, bỉm đêm cho bé cần có khả năng thấm hút vượt trội. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm lại gây khó khăn cho các mẹ vì sự đa dạng của chúng. Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo top 5 loại bỉm đêm tốt nhất hiện nay để bảo vệ giấc ngủ của con.

1. Bỉm đêm Applecrumby Overnight 

Bỉm đêm Applecrumby Overnight được các mẹ đánh giá cao và nên thử vì nó được giới thiệu là một loại bỉm an toàn cho bé khi sử dụng vì không chứa chất tẩy trắng. Thật sự, bỉm đêm thấm hút tốt Applecrumby này không có chất tẩy trắng và có màu sắc hơi khác so với các loại khác, với một sắc ngà ngà độc đáo. Đối với tôi, đây được coi là bỉm dùng ban đêm chân ái cho bé yêu nhà mình.

Bỉm Applecrumby có khả năng thấm hút tốt khi sử dụng ban đêm với khả năng thẩm thấu chất lỏng lên đến 1.200ml. Hạt SAP trong bỉm có khả năng ngậm nước tốt và thiết kế bám sát vào cơ thể giúp ngăn chặn tràn khi vận động.

Bỉm Applecrumby Overnight được mệnh danh là bỉm đêm chân ái của nhiều mẹ
Bỉm Applecrumby Overnight được mệnh danh là bỉm đêm chân ái của nhiều mẹ

Dòng bỉm đêm Applecrumby overnight có thể được sử dụng từ 8 giờ tối đến 7-8 giờ sáng hôm sau mà vẫn giữ được độ khô thoáng. Bỉm không bị thấm ngược và khóa chất lỏng rất tốt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ muốn tìm kiếm một dòng bỉm đêm thấm hút tốt chất lượng cao. Hãy thử nó để trải nghiệm độ thấm hút và tốc độ thấm hút nhanh chóng của Applecrumby overnight.

Giá bỉm tã Applecrumby overnight cho bé bán ra khoảng 255.000đ/bịch size M với 22 miếng, khoảng 11.500đ/miếng bỉm quần dùng ban đêm. Mức giá khá cao nhưng chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Bỉm Nature Love Mere

Bỉm Nature Love Mere thuộc dòng bỉm dùng ban đêm cao cấp với thiết kế phần bề mặt tiếp xúc với da của bỉm được làm dập nổi 3D xốp mịn, tạo cảm giác êm ái và mềm mại. Bên cạnh đó, mặt ngoài của tã cũng được làm từ sợi tre mềm mại, khiến việc cầm trên tay trở nên thật sướng.

Bỉm Nature Love Mere thuộc dòng bỉm dùng ban đêm cao cấp
Bỉm Nature Love Mere thuộc dòng bỉm dùng ban đêm cao cấp

Một số mẹ bỉm cho biết, bé nhà có thói quen sử dụng tã suốt 12-13 giờ qua đêm nhưng không bao giờ bị đầy tã khi sử dụng loại bỉm này. Mặc dù trước khi đi ngủ, bé uống hơn 200ml sữa nhưng vẫn không gây khó chịu cho con. Tã luôn khô thoáng, không bị vón cục và không có hiện tượng thấm ngược trở lại. Bạn nên trải nghiệm sản phẩm này, tôi chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng và ưng ý.

Giá bỉm Nature Love Mere sẽ cao hơn so với các dòng khác, dao động khoảng 255.000đ/bịch size M 24 miếng, tính ra là 10.600đ/miếng bỉm dán ban đêm.

3. Bỉm Huggies Nature Made

Sau khi sử dụng bỉm Huggies Nature Made, nhiều mẹ nhận thấy độ thấm hút của nó khá ổn định và phù hợp để sử dụng cho bé trong suốt đêm. Một số phụ huynh đã thử nghiệm bỉm này cho bé từ 8h tối đến 6h sáng hôm sau và không gặp bất kỳ sự cố tràn hay ẩm ướt. Đặc biệt, bỉm đêm thấm hút tốt Huggies Nature Made này không gây ra hiện tượng vón cục ở mông bé. 

Bỉm Huggies Nature Made có khả năng thấm hút tốt và mềm mịn
Bỉm Huggies Nature Made có khả năng thấm hút tốt và mềm mịn

Nếu xét về độ thấm hút, điểm đánh giá của bỉm này sẽ ở mức 9/10. Chỉ có điểm trừ nhỏ là đôi khi bỉm không thấm hút đều, một số bà mẹ cũng cho hay đối với các bé trai sử dụng bỉm thì nước tiểu dồn về phía trước nhiều hơn. Tuy nhiên, tổng thể thì bỉm này khá hoàn hảo.

Bỉm dán ban đêm Huggies Platinum Nature Made size XL 44 miếng được bán dao động khoảng 385.000đ, mỗi miếng dán sẽ là 8.700đ.

4. Bỉm đêm Moony Natural

Nếu các bà mẹ đang tìm kiếm tã quần dùng ban đêm có khả năng thấm hút tốt, thì bỉm Moony Natural là lựa chọn đáng để thử. Tuy nhiên sản phẩm này có độ dày khá lớn nên sẽ thích hợp dùng mùa đông hơn hè.

Moony Natural là loại bỉm đêm đáng để thử vì thấm hút tốt và chống tràn
Moony Natural là loại bỉm đêm đáng để thử vì thấm hút tốt và chống tràn

Moony Natural là loại bỉm có khả năng thấm hút tốt hơn so với các loại bỉm khác mà tôi đã sử dụng. Đa số phụ huynh thường sử dụng loại tã này cho bé vào buổi đêm và kết quả sáng hôn sau khi thay bỉm là mông bé khô thoáng, không bị ẩm ướt. Có thể nói, độ thấm hút của bỉm Moony Natural khá ổn.

Giá cho bỉm quần dùng ban đêm Moony Natural size L 36 miếng tầm khoảng 415.000đ, tính ra khoảng 11.500đ/miếng quần.

5. Bỉm Pampers 

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pampers trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều bà mẹ có con nhỏ. Được sản xuất bởi tập đoàn P&G danh tiếng trên toàn cầu, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm bỉm quần ban đêm của Pampers sử dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Bỉm Pampers được sử dụng công nghệ tiên tiến mang nhiều ưu điểm nổi bật
Bỉm Pampers được sử dụng công nghệ tiên tiến mang nhiều ưu điểm nổi bật

Bỉm quần dùng ban đêm Pampers có ưu điểm lớn nhất là khả năng thấm hút nhanh và giữ chặt chất lỏng lên tới 99,9%, giúp bé luôn khô thoáng trong suốt giấc ngủ. Bên cạnh đó, thiết kế đai hông 360 độ và màng đáy phụ giúp giảm thiểu tình trạng trào ngược.

Giá bán cho bỉm Pamper size XL dao động khoảng 185.000đ cho 26 miếng, tính ra mỗi miếng là 7.100đ.

Trên đây là 5 loại bỉm đêm thấm hút tốt mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn chưa dùng thử các dòng đã đề cập ở trên, hãy nên trải nghiệm các sản phẩm này cho bé của mình. Rất mong các mẹ có thể tìm được dòng tã ngủ xuyên đêm tốt nhất cho bé nhà mình. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!