Bật mí chiếc nồi cơm điện đang “cháy hàng” tại tất cả các siêu thị đồ gia dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế "độc" và nhiều tính năng độc đáo, dòng nồi cơm điện mini dưới đây đang khiến dân tình mê mẩn

Đối với các bạn học sinh sinh viên và người đi làm xa nhà, phải ở một mình việc ăn cơm một mình là điều không thể tránh khỏi. Các dòng nồi cơm điện mini với dung tích khoảng 1,2 – 1,8 lít dường như vẫn là quá lớn, và tình trạng cơm bị thừa sau mỗi bữa nấu là chuyện khá thường xuyên và người tiêu dùng cần một dòng nồi có dung tích nhỏ hơn, có chức năng đơn giản nhưng lại nấu ăn ngon hơn.

Nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5 là một trong những sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng. Mới ra mắt năm 2017, nhưng dòng nồi cơm điện mini này đã lấy được lòng tin được khá nhiều người tiêu dùng và đang cháy hàng tại nhiều cửa hàng. Vậy dòng nồi cơm điện này có gì đặc biệt khiến người dùng lại “cuồng” như vậy?

Thiết kế không thể hoàn hảo hơn

nồi cơm điện mini haier

Khác hẳn với nhiều thiết kế của các dòng nồi cơm điện mini trên thị trường, với thiết kế nắp gài có thể tháo rời, chiếc nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5 giống như một chiếc hộp cơm, cặp lồng cơm gọn nhẹ và xinh xăn mà người dùng có thể di chuyển đến bất cứ đâu.

nồi cơm điện mini haier

Đặc biệt là đối với dân văn phòng, sản phẩm có thể thay thế hộp đựng cơm với tác dụng hâm nóng cơm và đồ ăn trong trường hợp công ty bạn không có lò vi sóng. Nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5 chỉ có khối lượng chưa đầy 1kg, nên bạn hoàn toàn có thể mang hàng ngày đến công ty mà không vướng víu chút nào.

Thương hiệu Haier sử dụng chất liệu nhựa cao cấp giúp sản phẩm bền bỉ, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng lại có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Nấu cơm chưa bao giờ NGON đến thế

nồi cơm điện mini haier

Nếu như bạn ngại dùng các dòng nồi cơm điện cỡ lớn vì thường xuyên bị thừa cơm sau mỗi bữa ăn thì dòng nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5 là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vừa đủ cho 1 người ăn, công suất 200W nấu cơm nhanh hơn, bạn sẽ nhanh chóng có được bữa cơm chỉ sau vài phút cắm cơm. Ngoài ra, lòng nồi được sản xuất từ chất liệu cao cấp và phủ men chống dính chất lượng cao giúp cơm không bị dính vào nồi khi lấy cơm. Do đó, khi ăn xong, bạn gần như không phải vệ sinh mà chỉ cần dùng tờ giấy lau sạch là được.

Sản phẩm cũng thích hợp để nấu cháo, nấu súp, hấp và giữ ấm cơm…cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Giá nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5

nồi cơm điện mini haier

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 500,000 đồng. Tuy nhiên, tại megasell.net, nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5 hiện đang được hưởng mức giá ưu đãi với chỉ 399,000 đồng.

S

ản phẩm được bảo hành chính hãng với đầy đủ giấy bảo hành và mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Bên cạnh nồi cơm điện Haier, Megasell.net còn đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với nhiều mặt hàng khác như:

Lò vi sóng Sanyo EM-G3597VS

Dung tích: 23 lít

Loại điện tử, có chế độ nướng

lò vi sóng sanyo

lò vi sóng sanyo

Giá thị trường: 2.150.000vnd

Giá khuyến mãi tại megasell.net: 1.850.000vnd

Bàn ủi hơi nước loại đứng PHILIPS GC-536

Giá thị trường: 3.500.000vnd

Giá bán tại mgasell.net: 2.850.000vnd

Bàn ủi hơi nước loại đứng PHILIPS GC-536

Megasell.net là một trong những địa chỉ bán các thiết bị gia dụng, thiết bị điện lạnh uy tín, chất lượng với mức giá tốt được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng.

Chi tiết mua hàng

Website: ww.megasell.net

Địa chỉ490/1 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TPHCM

Số điện thoai: 090 648 0508 – (08)3.834 9980

Email liên hệ: banhang@megasell.net – hotro@megasell.net

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!