Cuckoo CRP-HN1056F (CRP-1056F) - Nồi cơm điện cao cấp tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc nồi cơm điện cao cấp để mang lại những bữa cơm gia đình thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F (CRP-1056F) chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F (CRP-1056F)

Mô tả chung sản phẩm

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-1056Fđược trang bị công nghệ Fuzzy Logic, tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với lượng thức ăn có trong nồi.Nồi được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, người dùng có thể sử dụng nhiều chức năng nấu nướng chỉ trong 1 sản phẩm.Chế độ an toàn với van hơi, van tay, cầu chì điện.Cung cấpnhiệt 3 chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp giúp cơm chín thấu từ bên trong, ngon đều.

Đặc biệt, bạn có thể chọn lựa chất lượng gạo mềm, vừa hay khô tùy theo khẩu vị. Nồi cơm điện Cuckoo CRP-1056Fcông suất 1455W, dung tích 1.8L phù hợp cho gia đình 4 -5 thành viên sử dụng.

Sản phẩm đa năng

Nồi cơm điện được cài đặt sẵn 9 chế độ nấu như nấu cơm, nấu cơm nhanh, nấu canh, cháo, hâm nóng, món hầm, hấp, làm bánh, sữa chua nên bạn có thể sử dụng nồi cho nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau. Sử dụng công nghệsóng cao tần IH+ áp suất nên thời gian nấu nhanh hơn.

Màn hình hiển thị LCDđơn giản thuận tiện có giọng nói, hiển thị chế độ nấu và quá trình nấu

Công nghệ Fuzzy Logic

Nồi cơm điện áp dụng công nghệ Fuzzy Logic, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, từ việc nấu cơm đến việc hấp chín các loại thực phẩm, rau củ.

Dung tích 1.8L

Với dung tích 1.8L rộng rãi, nồi cơm điện sẽ giúp bạn phục vụ cơm cho cả gia đình 4-5 người ăn. Ngoài ra, khi muốn nấu cơm chỉ cho 4-5 người, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính

Với thành nồi làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, bạn có thể yên tâm khi nấu cơm hay hâm lại cơm nguội mà không lo cơm sẽ bị dính vào thành nồi quá nhiều, khiến bạn phải vất vả khi chùi rửa.

Hướng dẫn sử dụng

Cách đặt thời gian hiện tại ở nồi cơm điện tử

Sau khi đã cắm nồi cơm điện , bấm vào nút Hrs, Min lâu hơn 1 giây

Thiết lập thời gian hiện tại của đồng hồ theo đúng thời gian hiện tại

Sau khi điều chỉnh xong thời gian, đồng hồ sẽ tự động hoạt động trong 7 giây.

Cách hẹn giờ ở nồi cơm điện tử

Kiểm tra xem thời gian hiện tại ở nồi cơm điện có đúng hay không với thực đơn đã được chọn, nếu chưa đúng thì phải chỉnh lại thời gian.

Bấm nútTIMERđèn time sẽ được bật, dùng nút Hrs và Min để chỉnh hẹn thời gian nấu

Lưu ý: Thời gian nấu đã được điều chỉnh là thời gian kết thúc việc nấu cơm chứ không phải thời gian bắt đầu nấu.

Ví dụ: Muốn ăn lúc 12h trưa thì ta phải điều chỉnh thời gian nấu là 12h.

Bấm nútCOOK, việc cài đặt đã hoàn thành, nồi sẽ tự động nấu chín cơm với thời gian đã được cài đặt Nếu thời gian cài đặt thấp hơn so với thời gian hiện tại thì nồi sẽ được nấu ngay lập tức. Việc cài đặt hẹn giờ nấu chỉ trong vòng 13 tiếng kể từ thời gian đặt.

* Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng: 7.300.000 – 7.900.000đ

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!