Đánh giá nồi cơm điện Supor có tốt không qua 9 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc nồi tốt sẽ đảm bảo bữa cơm ngon cho gia đình sum họp trong nhịp sống hối hả hiện tại. Vì thế tại sao bạn không lựa chọn một chiếc nồi cơm điện Supor cho cả nhà? Cùng khám phá câu hỏi nồi cơm điện Supor có tốt không nhé!

1. Đánh giá nồi cơm điện Supor có tốt không

1.1 Ưu điểm

Nồi cơm điện Supor được tạo bởi tập đoàn SEB của Pháp. Chỉ sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, và thành công giờ đây, hàng ngàn sản phẩm gia dụng nhà bếp tiện ích thương hiệu Supor như nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm đun nước siêu tốc đã có mặt trên thị trường nhiều nước trên thế giới. Thiết kế hình dáng và màu sắc thay đổi theo từng sản phẩm trong mỗi dòng, hoa văn trang trí xuất hiện dưới nhiều kiểu, giúp cho người dùng đa dạng lựa chọn hơn. Đồng thời, công suất của nồi cơm điện Supor đều ở mức 700W trở lên, cho việc nấu cơm diễn ra nhanh chóng và đảm bảo cơm ngon hơn.

1.2 Nhược điểm

Phần thoát hơi nước của nồi kém, gây tình trạng tụ nước ở nắp nồi và làm nhão cơm xung quanh viền.

Nồi cơm điện Supor giúp giữ lửa cho gia đình bạn

Nồi cơm điện Supor giúp giữ lửa cho gia đình bạn (Nguồn ảnh: kingshop.vn)

2. 9 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện tốt

2.1 Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Việc cân nhắc lựa chọn nồi cơm điện đúng cách không những giúp bạn nấu ăn nhanh hơn mà còn giảm bớt một số khó khăn như nồi có vừa với không gian bếp không, hay nấu cho bao nhiêu người ăn thì đủ. Chính vì thế, trước khi mua nồi cơm điện bạn nên liệt kê các tiêu chí phù hợp với điều kiện gia đình để tránh những sai lầm khi chọn mua nhé.

2.2 Giá thành

Nếu như bạn đặt ra ngân sách khá thoải mái, thì việc mua một chiếc nồi cơm điện cao cấp hoặc nồi đa chức năng để phục vụ nhu cầu sử dụng lâu dài của gia đình khá đơn giản, bởi vì hiện nay có vô số thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng cho bạn thỏa thích lựa chọn.

2.3 Có những loại nồi nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng từ thấp đến cao, nồi cơm điện được phân làm 4 loại nồi: nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện từ và nồi cơm điện mini.

2.4 Dung tích nồi cơm

Dung tích của nồi chính là lượng gạo sử dụng tối đa trong một lần nấu. Vì thế bạn cần dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để chọn dung tích nồi cho phù hợp. Thông thường thì nồi dưới 1 lít phù hợp cho 1-2 người ăn, nồi 1-2 lít phù hợp cho 2-5 người ăn, nồi trên 2.2 lít thích hợp trên 6 người ăn.

2.5 Chất liệu lòng nồi

Nếu có khả năng về tài chính bạn nên lựa chọn lòng nồi bằng gang. Bởi lẽ, lòng nồi nhôm có nhược điểm là tỏa nhiệt không đều làm cơm chín không đều bằng nồi gang. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn lớp phủ chống dính càng dày, vì chúng càng bền và cũng dễ rửa hơn khi có cháy ở đáy nồi.

2.6 chức năng tiện ích

Thị trường hiện nay có 2 loại nồi nấu phổ biến. Loại thứ nhất là nồi cơm chỉ có một chế độ nấu duy nhất. Còn loại thứ hai là các dòng nồi cơm điện tử đa chức năng, nghĩa là còn có thêm các chức năng cao cấp hơn như hẹn giờ, nấu nhanh, hâm nóng, nấu cháo…

Do vậy căn cứ vào mục đích sử dụng của bạn, nếu bạn chỉ cần một nồi cơm điện đơn giản giá thành thấp nhưng vẫn đầy đủ tính năng thì nên chọn loại thứ nhất, còn nếu bạn có nhu cầu sắm liền nồi cơm điện tiện lợi tích hợp đa chức năng hiện đại thì nên chọn loại thứ hai.

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại liệu nồi cơm điện Supor có tốt không

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại liệu nồi cơm điện Supor có tốt không (Nguồn ảnh: sieuthihappy.com)

2.7 Công nghệ

Về công nghệ, hiện nay nồi cơm điện sở hữu công nghệ nấu Fuzzy Logic, công nghệ nấu 2D (phổ thông), 3D (hiện đại). Có thể nhắc đến nồi cơm điện Supor CFXB50FC11E-75 với công nghệ tự động khống chế nhiệt trong quá nấu. Vậy cách sử dụng nồi cơm điện supor cfxb50fc11e-75 như thế nào? Đơn giản, chúng vẫn được sử dụng như các loại nồi cơm khác, nhưng đặc biệt ở chỗ có nhiều tính năng chế độ nấu, khả năng hẹn giờ đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn. Tuy nhiên giá thành khá cao.

Kiểu dáng sang trọng của nồi cơm điện Supor – cách sử dụng nồi cơm điện supor cfxb50fc11e-75

Kiểu dáng sang trọng của nồi cơm điện Supor – cách sử dụng nồi cơm điện supor cfxb50fc11e-75  (Nguồn: trananh.vn)

2.8 Thời gian bảo hành

Đối với các nhãn hiệu có tên tuổi như Supor, Sharp, Panasonic thì đều có giấy bảo hành đầy đủ. Như vậy nồi cơm của bạn sau khi mua về nếu chẳng may bị trục trặc kỹ thuật sẽ được hưởng các dịch vụ khách hàng cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi chú lại địa chỉ các cơ sở sửa chữa nồi cơm điện uy tín để kịp thời bảo hành sửa chữa khi thiết bị gặp vấn đề.

2.9  Nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn mua nồi cơm điện bạn cần chú ý đầy đủ đến các loại tem nhãn thông tin nhà sản xuất, tem bảo hành, tem chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Thường thì các sản phẩm chính hãng sẽ có màu sắc rõ nét, bóng mịn, còn các sản phẩm kém chất lượng có chữ in mờ và màu sắc không sắc nét.

3. Cách sử dụng nồi cơm điện Supor

  • Bước 1: Đong gạo và vo gạo
  • Bước 2: Cho nước vào nồi gạo tùy theo bạn muốn ăn khô hay ướt.
  • Bước 3: Dùng vải mềm lau khô bên ngoài lòng nồi rồi nhẹ nhàng đặt vào thân nồi.
  • Bước 4: Nhấn mặt nắp xuống cho đến khi nút mở nắp ăn khớp nhau.
  • Bước 5: Cắm phích điện vào nguồn điện, sau đó bật nút xuống chức năng “Cooking”.
  • Bước 6: Khi hoàn tất việc nấu, nút “Cooking” sẽ tự động nhảy sang chế độ “Keep Warm”.

Websosanh hi vọng giải đáp thắc mắc về nồi cơm điện Supor có tốt không sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nồi cơm điện hoàn hảo, phục vụ cho các bữa cơm yêu thương của gia đình bạn nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!