Bật mí lý do nên lựa chọn máy sấy quần áo Xiaomi 60L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi 60L là sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng. Cùng khám phá lý do tạo nên sức hút của dòng máy sấy này trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, trên thị trường máy sấy, Xiaomi 60L là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Vậy lý do gì đã giúp máy sấy Xiaomi 60L trở nên ấn “đắt khách”. Câu trả lời sẽ được WebSoSanh bật mí trong thông tin bài viết sau.

Tổng quan về máy sấy quần áo Xiami 60L

Máy sấy Xiaomi 60L được đánh giá là dòng sản phẩm sở hữu các tiện ích hiện đại, nhờ đó trở thành lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Máy sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng tại các quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Máy có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng và an toàn, giúp “xua tan” nỗi ám ảnh về quần áo ẩm ướt trong những ngày mưa.

Gioi thieu may say quan ao Xiaomi 60L
Giới thiệu máy sấy quần áo Xiaomi 60L

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: XIAOLANG (thương hiệu con của XIAOMI)
  • Mô hình: HD-YWHL05
  • Dung tích: 60L
  • Công suất: 860W
  • Điện áp: 220V
  • Hình dạng: Hình trụ
  • Năng suất: 121 – 240 phút
  • Bảo vệ nguồn: Có
  • Tần số: 50Hz
  • Phương pháp làm nóng: PTC
  • Vật liệu: Thép không gỉ
  • Kích thước: 402 x 300 x 805 mm
  • Điều khiển: Nút cảm ứng
  • Nhiệt độ làm sạch: ≤ 75 ℃
  • Trọng lượng: 9.3kg.

Lý do lựa chọn máy sấy quần áo Xiaomi 60L

Thiết kế sang trọng

Máy sấy quần áo Xiaomi 60L có thiết kế hình trụ, làm bằng vật liệu thép không gỉ và sở hữu gam màu trắng chủ đạo tạo nên tổng thể sang trọng, hiện đại. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian sinh hoạt.

Thiet ke may say Xiaomi 60L sang trong hien dai
Thiết kế máy sấy Xiaomi 60L sang trọng, hiện đại

Máy sấy Xiaomi 60L được trang bị công nghệ khử trùng 3 lần

Máy sấy quần áo của nhà Xiaolang còn tích hợp công nghệ khử trùng lên đến 3 lần: Tia UV – Thanh trùng – Ozone hóa. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng  giúp làm sạch sâu tới 99% vi khuẩn và các vi nấm cứng đầu ẩn nấp trong quần áo.

Quá trình hoạt động êm ru

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng sấy nhiệt nhẹ và không khí lưu thông 360°, từ đó sấy khô quần áo một cách hiệu quả mà không khiến vải trở nên khô ráp, đồng thời chỉ tạo ra tiếng ồn rất nhẹ khi hoạt động, đảm bảo không làm phiền đến không gian sinh sống của gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Xiaomi 60L an toàn khi sử dụng

Máy sấy quần áo Xiaomi 60L chỉ sử dụng nhiệt độ sấy khoảng 750C nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới form dáng hay chất liệu của quần áo, thậm chí còn giúp quần áo bền hơn. Đặc biệt, thêm một điểm cộng khác ở dòng sản phẩm này là tính năng tự ngừng hoạt động khi mở nắp, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

May say Xiaomi 60L hoat dong an toan em ai
Máy sấy Xiaomi 60L hoạt động an toàn, êm ái

Tiết kiệm năng lượng

Điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là với nguyên lý hoạt động tuyệt vời như vậy nhưng chỉ tiêu tốn công năng khoảng 860W nhờ tích hợp thêm công nghệ đối lưu khí nóng, từ đó giúp tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng.

Giá thành phải chăng

Chỉ với từ 3.000.000 – 4.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay một em máy sấy quần áo Xiaomi 60L có chất lượng khá ổn như trên. 

Lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Xiaomi 60L

  • Máy không có hướng dẫn bằng tiếng Việt nên bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn từ địa chỉ phân phối.
  • Lồng sấy của máy không quá lớn nên chỉ thích hợp với các loại quần áo nhẹ và không thích hợp cho việc sấy áo khoác, áo bông,…
  • Không nên đặt trực tiếp sản phẩm lên mặt phẳng hoặc mặt đất vì nếu không sẽ cản trở đường hút gió của máy và rất có thể dẫn đến hỏng hóc.
Nhung luu y quan trong khi su dung may say Xiaomi 60L
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sấy Xiaomi 60L

Như vậy, qua các thông tin trên đây, WebSoSanh vừa gửi đến bạn hàng hoạt các lý do nên sở hữu dòng máy sấy quần áo 60L hiện đại đến từ nhà Xiaomi. Với nhiều điểm cộng ấn tượng bên trên, bạn hãy “rinh” ngay một chiếc máy về cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!