Bật mí model điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU nổi bật hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 2 model điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU nổi bật hiện nay. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Sở hữu thiết dạng cây đặt sàn là điểm nhấn nổi bật cùng công suất là mát lên đến 42000BTU phù hợp với diện tích phòng lớn lên đến 60 – 70m2. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu 2 dòng điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU nổi bật nhất hiện nay nhé.

Điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU 1 chiều GVC42AH-M1NNA5A

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Một trong những sản phẩm điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU nổi bật, dòng model GVC42AH-M1NNA5A sở hữu thiết kế tinh tế cùng màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất 42000BTU, sản phẩm này có thể đáp ứng được không gian rộng như phòng khách, nhà hàng, khách sạn với diện tích từ 60 – 70m2.

điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU
Thiết kế sang trọng

2. Hút ẩm và khử mùi hiệu quả

Điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU được trang bị tính năng hút ẩm và khử mùi hiệu quả nhất, giúp không gian không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy.

3. Tính năng tự động làm sạch

Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt giúp ngăn chặn hiệu quả nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

4. Tự động đảo gió

Với chế độ này, giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh trải đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng mà không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU
Các chế độ của điều hòa

5. Chống ăn mòn bảo vệ máy

Trong dàn nóng của điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt với bề mặt là lớp nhựa Acrylic nhằm giúp tăng cường khả năng chống mưa axit cũng như hơi muối giúp máy tăng độ bền cao hơn.

6. Tự khởi động khi có điện lại

Với trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ được tự động cài đặt nhanh và giữ nguyên những chế độ sử dụng trước khi mất điện.

7. Chế độ Sleep

Nhiệt độ trong phòng sẽ tự động điều khiển trong thời gian cài đặt chế độ Sleep, đảm bảo nhiệt độ trong phòng sẽ không quá lạnh hoặc quá nóng từ đó mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn,

8. Chức năng Jet Cool có tính năng làm lạnh nhanh

Chỉ trong vòng 3 phút khi cài đặt chế độ Jet Cool, căn phòng sẽ được làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ c trong bán kính 10m.

Điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU 1 chiều GVC42AL-M6NNC7A

Đây là dòng model mới nhất trong năm 2021 của điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU, sở hữu thiết kế ấn tượng cùng tính năng công nghệ đột phá, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

1. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại cùng sắc trắng thanh lịch, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, trên thân dàn lạnh được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ, giúp bạn quan sát dễ dàng hơn. Các cửa gió được bố trí hợp lý như cửa gió thổi phía trên mặt trước và hai cửa hút ở 2 bên sườn

Với công suất 42000BTU (5HP), phù hợp với phòng có diện tích từ 75m2 trở xuống như cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng,…

điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU
Thiết kế đơn giản, hiện đại

Hệ thống dàn quạt được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều và và 1 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng với nhiều góc độ khác nhau. Vì thế, luồng gió sẽ được lan tỏa đến khắp mọi nơi trong căn phòng, mang đến cảm giác mát lạnh và dễ chịu.

2. Chức năng làm lạnh nhanh Turbo

Với chức năng này, máy nén và dàn quạt sẽ tăng tải với công suất tối đa giúp hạ nhiệt độ phòng xuống một cách nhanh nhất, tạo ra lưu lượng gió lớn và thổi xa lên đến 6m. Bạn sẽ tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong vòng 3 phút. Sử dụng môi chất lạnh Gas R32

Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với Gas R410A, giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Ngoài ra, Gas R32 còn thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến tầng Ozone. Vì vậy, hầu hết các thương hiệu điều hòa đang dần chuyển sang sử dụng Gas R32 thay cho các loại Gas cũ.

điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU
R32 bảo vệ môi trường

Có nên mua điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU không?

Mọi người nên mua các loại sản phẩm thuộc dòng điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU để sử dụng cho các cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng để làm dịu không khí được nhanh hơn cũng như dễ dàng lan tỏa đến nhiều người. Ngoài ra, sản phẩm này bạn nên đặt ở góc nhà để tản nhiệt đều ra khắp phòng được nhanh hơn.

Bài viết trên đây tổng hợp về 2 loại điều hòa tủ đứng Gree 42000BTU nổi bật và được khách hàng tin tưởng sử dụng nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình cũng như gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khi nào nên mua điều hòa cây Gree GVC42AL-M6NNC7A 1 chiều 42000BTU?

Khi nào nên mua điều hòa cây Gree GVC42AL-M6NNC7A 1 chiều 42000BTU?

Điều hòa cây Gree GVC42AL-M6NNC7A 1 chiều 42000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2? Giá bao nhiêu? Có ưu điểm gì? Khi nào nên mua? Tất cả những thắc mắc này về sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!