Bật mí top 3 bình tắm nóng lạnh trực tiếp chất lượng nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bình tắm nóng lạnh trực tiếp nhưng không biết model nào tốt? Thì đừng ngần ngại tham khảo một trong những gợi ý sau đây: Ferroli MIDO-MSN 4.5S, Centon Presto Plus NP, Ariston Aures Easy 4.5P.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, đời sống hiện tại đòi hỏi tính tiện ích. Một trong những phát minh đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị đó là bình tắm nóng lạnh. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 3 máy nước nóng trực tiếp chất lượng nên mua nhé.

1. Bình nước nóng Ferroli MIDO-MSN 4.5S

Máy nóng lạnh Ferroli MIDO-MSN 4.5S sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn kết hợp gam màu thanh lịch, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Các chi tiết trên sản phẩm được tối giản hóa, để mang đến sự thuận tiện trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Núm xoay dễ thao tác với 3 mức nhiệt độ, giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

Với cơ chế làm nóng trực tiếp kết hợp công suất 4500W, thiết bị đun nước nhanh chóng chỉ từ 3-5 phút. Vì vậy, bạn không mất thời gian để chờ đợi. Đặc biệt, sóng điện từ phát ra khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSN đạt mức cực thấp, không gây nhiễu đến các thiết bị khác trong nhà. Nhất là thiết bị y tế, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh trực tiếp
Bình nóng lạnh Ferroli MIDO-MSN 4.5S với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn.

Hiện tại, máy nóng lạnh Ferroli MIDO-MSN 4.5S được bày bán với mức giá tham khảo là 1,7 triệu đồng

2. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus NP

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus NP gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế mới lạ, độc đáo. Ở thiết bị, thương hiệu tích hợp thêm vòi sen 5 chế độ, giúp bạn thoải mái lựa chọn lưu lượng nước sao cho phù hợp với sở thích của mình. Vỏ bình được làm từ chất liệu chống thấm siêu tốt, giúp bảo vệ linh kiện bên trong, góp phần tăng tuổi thọ thiết bị. Không những vậy, sản phẩm còn có cảm biến chống phỏng và chống cháy, đem đến sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Centon Presto Plus NP còn được lắp đặt thêm van khóa lọc cặn bẩn, nâng cao chất lượng nguồn nước. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Bình nước nóng trực tiếp
Bình nóng lạnh Centon Presto Plus NP với vòi sen 5 chế độ.

Tại các siêu thị điện máy, máy nước nóng Centon Presto Plus NP được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 2,2 triệu đồng.

3. Bình nóng lạnh Ariston Aures Easy 4.5P

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Easy 4.5P gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở diện mạo bề ngoài mà còn tính năng hữu ích. Thiết bị được đầu tư công nghệ lẫn chất liệu khi sản xuất. Bởi vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp, siêu bền, có khả năng chịu va đập và chống thấm chuẩn IPX5. Không những vậy, còn được thiết kế thêm bơm trợ lực, giúp nguồn nước di chuyển đều về vòi sen, kể cả những nơi có sức nước chảy yếu. Thời gian đun nóng nước cũng rất nhanh chóng. Chỉ trong vài ba phút, là đã có thể sử dụng. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc.

Trong quá trình dùng thiết bị, khách hàng cực kỳ yên tâm về tính năng an toàn. Bởi được tích hợp cầu giao chống giật ELCB, rơ le nhiệt thông minh và rơ le chống cháy khét, giúp hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ điện, cháy nổ hay nhiệt quá nóng gây bỏng.

Bình nóng lạnh trực tiếp
Cấu tạo bình nóng lạnh trực tiếp.

Trên thị trường, máy nước nóng Ariston Aures Easy 4.5P được bày bán với mức giá tham khảo là 2,8 triệu đồng.

Trên đây là top 3 bình tắm nóng lạnh trực tiếp chất lượng nên mua bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, bình tắm nóng lạnh trực tiếp có ưu điểm đó là làm nóng nước cực kỳ nhanh chóng. Không những vậy, lại rất an toàn cho người dùng. Vì thế, nếu như đang có ý định mua thì đừng ngần ngại tham khảo một trong những gợi ý phía trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang các bài viết khác để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!