Bật mí ưu điểm và cách pha sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold có nhiều ưu điểm nổi bật nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, việc pha sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent thế nào đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau Websosanh.vn sẽ bật mí 1 số ưu điểm và cách pha sữa cho bạn tham khảo:

Ưu điểm của sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Vinamilk là một hãng sữa lớn trong thị trường cả nước nên các sản phẩm sữa Vinamilk rất được ưa chuộng và sản phẩm sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold cũng không ngoại lệ vì sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

1. Chất lượng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold tốt

Không chỉ được thiết kế công thức sữa phù hợp nhất với cơ địa, thể trạng, hương vị, nhu cầu mong muốn của người Việt Nam mà so với các sản phẩm sữa bột công thức ngoại nhập như sữa Ensure, Ensure Gold thì chất lượng sữa Vinamilk Sure Prevent Gold không hề kém cạnh.

sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold
Sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Ngoài các công dụng thông thường như bổ sung năng lượng cần thiết cho các hoạt động thường ngày, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, sản phẩm  sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold còn có các tác dụng nổi bật khác như:

  • Hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe, tăng khả năng vận động thường xuyên ở người già nhờ hàm lượng canxi và vitamin k2 vượt trội. Theo đó, nếu người dùng sử dụng đều đặn 3 ly sữa Vinamilk Sure Prevent Gold mỗi ngày sẽ đáp ứng 100% nhu cầu canxi theo chuẩn khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam. Bên cạnh đó, vitamin K2 sẽ giúp tăng cường vận chuyển canxi tự nhiên vào xương giúp hệ xương chắc khỏe từ bên trong. Đặc biệt với công thức cải tiến, sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold được bổ sung thêm thành phần Collagen thủy phân giúp hình thành sụn khớp cũng giúp hệ xương chắc khỏe hơn cho người lớn tuổi vận động thoải mái và dẻo dai hơn.
  • Tốt cho tim mạch và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch nhờ bổ sung Omega 3 – DHA và Sterol Esters thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn. Theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, thực phẩm chứa ít nhất 0,65 g sterol esters thực vật trên một khẩu phần, với liều dùng 2 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. 1 ly Sure Prevent Gold cung cấp 0,65 g sterol esters thực vật.
  • Tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon nhờ nhóm các Vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm, Selen và chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải chất độc.
  • Hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi nhờ dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline.

2. Thay thế một phần hoặc toàn phần bữa ăn cho người bệnh trước và sau phẫu thuật

Với người trung niên và người lớn tuổi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa Vinamilk Sure Prevent Gold một cách có chủ đích bảo vệ sức khỏe an toàn trước cho tuổi già của mình còn với những người bệnh, người ốm ăn uống kém và người phải phẫu thuật thì sao? Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold hoàn toàn có thể thay thế một phần hoặc toàn bộ bữa ăn cho người bệnh trước và sau khi phẫu thuật, nghiên cứu đã được chứng minh lâm sàng bởi bệnh viện Chợ Rẫy, tp.HCM. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền để sử dụng sữa ngoại trong khi sữa bột nội địa vẫn rất tốt.

Bật mí ưu điểm và cách pha sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn
Bật mí ưu điểm và cách pha sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn

3. Giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold rẻ hơn nhiều so với sữa ngoại nhập cùng chức năng

So sánh giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold với các loại sữa ngoại nhập ví dụ sữa Ensure bạn sẽ thấy giá sữa Ensure Gold sẽ đắt hơn trung bình khoảng 1,5 lần so với giá sữa Vinamilk Sure Prevent Gold được sản xuất trong nước cùng khoảng trọng lượng dung tích. Do đó, nếu như phải thường xuyên sử dụng sữa bột người lớn để cung cấp năng lượng thì bạn nên lựa chọn sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold về lâu dài sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Cách pha sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn

Để pha sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent đúng chuẩn bạn cần làm các bước như sau:

  • Bước 1: rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như thìa, cốc để ráo.
  • Bước 2: chuẩn bị nước sôi để ấm còn khoảng 50 độ C để chuẩn bị pha sữa.
  • Bước 3: dùng thìa có sẵn trong hộp sữa Vinamilk Sure Prevent Gold để pha sữa theo tỉ lệ 6 thìa tương đương 53,5g bột với 190ml nước ấm để được 1 ly sữa 230ml.
  • Bước 4: khuấy đều tay cho sữa tan hết rồi sử dụng từ từ.
Cách pha sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn
Cách pha sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold đúng chuẩn

Với 4 bước đơn giản, dễ hiểu trên hẳn bạn đã biết cách pha sữa Vinamilk Sure Prevent Gold sao cho đúng chuẩn rồi phải không nào? Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Đánh giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Vinamilk Sure Prevent Gold là phiên bản cải tiến của sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent cũ vậy phiên bản mới có chất lượng tốt hơn phiên bản cũ không? Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold trên thị trường có mấy loại? Giá cả ra sao? Tất tần tật các vấn đề này sẽ được Websosanh review chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!