Bắt nhịp độ hot của son bóng Colourpop: kinh điển nhưng vẫn ăn khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dành cho các nàng thế giới màu nhiệm của son bóng Colourpop. Son toàn mấy màu nhẹ, có cả ánh nhũ, liệu đáng rinh không?

Ngó nghiêng son bóng Colourpop xem có gì hay ho

Giới thiệu với cả nhà BST Colourpop Ultra Glossy Lip siêu hot. Dòng này đúng kiểu cho môi căng mọng cả ngày luôn ý. Son bóng gần đây mới hot trở lại, cơ mà từ nhiều năm trước thì các hãng đã luôn trình làng những dòng son bóng signature cho mình rồi. Điểm hay ho là giờ chẳng phải chờ các brand ra dòng son mới, cứ ngó nghiêng mấy phiên bản hay ho lại tìm kiếm được cả đống lựa chọn sành điệu, hợp thời. Như son bóng Colourpop này chẳng hạn. Thương hiệu bình dân nhưng cho ra đời toàn những màu son thuộc hàng cực phẩm chứ chẳng phải đùa đâu nhé. Review về dòng son này ngay dưới đây thôi nào.

Ngoại hình của son bóng Colourpop

son Colourpop

Những thỏi son bên trong có lẽ cũng khá quen mặt với phái đẹp rồi cũng nên. Kiểu son thân trong suốt nhìn được “xuyên thấu” trọn vẹn màu bên trong và có phần nắp bạc. Có điểm phải kể về dòng son bóng Colourpop là có hộp giấy bên ngoài cực kỳ hay ho và đa dạng. Có hộp thì phủ hoa hồng ấn tượng, có loại lại ngọt ngào sắc hồng pastel, có cái thì chấm bi trắng, cái màu nâu. Nói chung mỗi màu một vẻ nhé, tuỳ thuộc vào BST.

Thay vì cọ mút thì son Colourpop này lại dùng chất liệu nilon nhé. Cọ thẳng đứng, đầu không vát chéo nhưng cơ bản cũng dễ dàng thao tác tán cho môi. Chính Colourpop cũng nói là cọ sẽ khá cứng, khi rinh về dùng cả nhà nhớ dùng chút lực để cọ mềm và dễ dùng hơn nha.

son Colourpop

Bảng màu của son bóng Colourpop có gì đẹp?

Gợi ý 5 màu son được coi là tiêu biểu của dòng Ultra Glossy Lip này nhé.

#Snow Day: là một sắc hồng nhẹ, mơ màng như kiểu trong một ngày tuyết trắng mong manh vậy đó. Ai thích dùng em này một mình sẽ kiểu đúng môi tự nhiên cơ mà long lanh hơn. Em này có chút nhũ nhẹ đấy nhé. Bởi thế muốn trông chất hơn thì mix chung với son lì bình thường, đủ kiểu biến hoá luôn.

#Champagne Mami: có chút màu ửng nhẹ lên môi rồi nè. Đây là son bóng Colourpop hồng cam mong manh, nữ tính. Nàng dùng son này không thôi cũng không sợ nhợt nhạt đâu.

son Colourpop

#Blowzy là một tông hồng đất được săn lùng. Còn gì hoàn hảo hơn hồng nâu đất trendy lại được tạo hiệu ứng bóng đẹp lộng lẫy thế này. Từ hồng có phần trầm lột xác trở nên hút mắt hơn gấp bội. Màu son này cũng nên makeup chút đỉnh cho tổngt hể thêm hoàn hảo nhé.

#Fudg’d: nghe tên lạ màu cũng thuộc hàng độc lạ, sành điệu thu hút luôn. Son nâu pha đỏ nhưng không quá già dặn, màu này nhìn vậy mà lại tôn da. Chất bóng vừa đủ, không có nhũ nên dễ dàng biến hoá cực kỳ.

#Dropout là sắc tím mận lạ mắt, màu này tương đối sang trọng, trưởng thành, hơi hướng quyến rũ nên cân nhắc khi rinh về nhé.

son Colourpop

Đánh giá chốt lại xem rốt cuộc có nên rinh son bóng Colourpop này không?

Thiết kế son đơn giản, có tính đồng bộ. Bảng màu son khá thú vị, tuy nhiên không có sắc đỏ nên không thể gọi là nhiều sắc độ tôn da được. Son dành cho những ai muốn tìm kiếm một kiểu son bóng lạ mắt, quyến rũ. Son nhẹ môi, không quá bết dính như nhiều dòng khác. Màu son lên lại cũng thiên về kiểu sương sương nên còn tuỳ thuộc vào sắc tố môi sẵn có của bạn. Son dễ tán nhưng cũng nên chú ý nhanh tay và tán đều tránh vón cục nhé. Son này vì thuần gloss nên bám màu không cao. Nếu là dòng tint thì khả năng lưu sẽ dài hơn. Còn thỏi này chỉ vỏn vẹn 2-3 tiếng thôi, ăn uống cũng sẽ dễ bị trôi, bay đấy. Son hợp với kiểu thoa lên trên son màu hơn là dùng đơn độc. Giá son cơ bản là phải chăng, nên rinh cực kỳ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!