Bello.vn - Shop đồng hồ G-Shock chính hãng uy tín, thay pin miễn phí trọn đời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ G-Shock là chiếc đồng hồ bền bỉ nhất mọi thời đại chứa đựng 7 yếu tố: chống từ, chống lực ly tâm, chống nhiệt độ thấp, chống rung, chống nước, chống sốc và vô cùng bền vững. Tại Bello.vn, các sản phẩm đồng hồ G-Shock cung cấp đều chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Đôi nét về đồng hồ G-Shock

Đồng hồ G-Shock là dòng đồng hồ chống va đập nổi tiếng của thương hiệu Casio. G-Shock tượng trưng cho sự bền vững thách thức mọi giới hạn, được sinh ra từ giấc mơ tạo ra 1 chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng của nhà sáng lập Kikuo Ibe.

Trên 200 bản mẫu được chế tạo thủ công và thử nghiệm cho đến năm 1983, chiếc đồng hồ G-Shock đầu tiên ra đời. Giờ đây G-Shock đã trở thành thương hiệu thành công rực rỡ tại Nhật Bản và tiếp tục hành trình chinh phục toàn thế giới như là “Chiếc đồng hồ bền nhất mọi thời đại”. Mỗi chiếc đồng hồ G-Shock chứa đựng 7 yếu tố: chống từ, chống lực ly tâm, chống nhiệt độ thấp, chống rung, chống nước, chống sốc và vô cùng bền vững.

Từ khi ra mắt, dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock liên tục phát triển và ứng dụng các công nghệ chống sốc mới nhất của Casio, ngày càng hoàn thiện hơn trước các thử thách khắc nghiệt ở mọi môi trường. Đúng như mong ước của cha đẻ Mr.Ibe với G-Shock “never, never give up” – Không bao giờ bỏ cuộc.

Không chỉ khẳng định được phong cách và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân khi sở hữu và đeo trên tay. Những chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng với thiết kế hầm hố, chịu được va chạm và quăng quật thoải mái còn có khả năng chống nước đặc biệt cao cùng nhiều tính năng hay và khác biệt hoàn toàn so với các loại đồng hồ thông thường khác trên thị trường. Do đó, nếu đã thích dòng sản phẩm đồng hồ chống va đập này của Casio thì quý khách hàng hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng tại nơi bán uy tín như Bello.vn.

2. Bello.vn – Shop đồng hồ G-Shock chính hãng uy tín, bảo hành quốc tế 1 năm, thay pin miễn phí trọn đời

Bello hay Bello Lê Thái Tổ là đối tác chính thức của Casio G-Shock tại Việt Nam. Bello là địa chỉ phân phối đồng hồ G-Shock uy tín và có kinh nghiệm bán lẻ đồng hồ, phụ kiện G-Shock nam nữ từ 2009.

Tất cả sản phẩm đồng hồ G-Shock tại Bello đều chính hãng, có tem vàng chống hàng giả và thẻ bảo hành quốc tế 1 năm cho thân máy. Đặc biệt, mỗi chiếc đồng hồ G-Shock bán ra tại Bello đều được tặng kèm vòng đeo tay G-Shock – Thẻ thay pin G-Shock miễn phí trọn đời.

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của đồng hồ G Shock có thể kể tới như: G-Shock GA-700, G-Shock GA-100, G-Shock GA-110 và đặc biệt là G-Shock G-Steel (rất sang trọng, phù hợp mọi môi trường thời trang công sở hay đường phố) và G-Shock Master of G (rất hầm hố, nhiều tính năng, cảm biến đôi hoặc bộ ba).

Bên cạnh các sản phẩm chủ lực như đồng hồ Casio G-Shock và phụ kiện đồng hồ như dây đeo, pin, vỏ nhựa,… thì tại Bello.vn còn cung cấp đa dạng các loại mặt hàng, phụ kiện thời trang khác như tròng kính, gọng kính các thương hiệu nổi tiếng như: Cartier, Montblanc, Ray-Ban, Essilor,…

3. Top 3 đồng hồ G-Shock bán chạy nhất tại Bello.vn

Tuy cung cấp rất nhiều loại đồng hồ Casio G-Shock nhưng 3 trong số những sản phẩm đồng hồ G-Shock bán chạy nhất tại Bello.vn không thể không nhắc tới:

3.1 Đồng hồ G-Shock GA-110-1A

Đồng hồ G-Shock GA-110-1A là một trong những mẫu đồng hồ G Shock bán chạy nhất tại Bello.vn vì màu sắc thời thượng mà giá cả hợp lý. Theo đó, sản phẩm đồng hồ G-Shock GA-110-1A sở hữu phần dây và vỏ lớn có màu đen nhám, vạch số được làm bằng kim loại sáng bóng. Giá đang giảm 20% chỉ còn 3.690.000 vnđ.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1A
Hình ảnh chiếc đồng hồ G-Shock GA-110-1A tại Bello.

Thông số kỹ thuật đồng hồ G-Shock GA-110-1A:

  • Kích thước vỏ: 55 × 51,2 × 17,4 mm và tổng trọng lượng: 72g
  • Đặc điểm nổi bật: mặt kính khoáng, chống va đập và chống nước ở độ sâu 200 mét, chất liệu vỏ và dây đeo bằng nhựa, có đèn led tự động màu nâu vàng.
  • Chức năng chính: Xem giờ; Có chế độ đo thời gian đã trôi qua, thời gian vòng chạy, ngắt giờ, có tính năng đồng hồ đếm ngược; Có 5 chế độ báo giờ hàng ngày; Lịch hoàn toàn tự động tới năm 2099.
  • Độ chính xác: ±15 giây một tháng
  • Dùng pin pin CR1220 với tuổi thọ xấp xỉ 2 năm

3.2 Đồng hồ G-Shock GA-100-1A1

So với Casio G-Shock GA-110-1A thì Casio G-Shock GA-100-1A1 là lựa chọn đồng hồ giá rẻ hơn và siêu mỏng hơn 10 mm mà thông số kỹ thuật y hệt. Bên cạnh đó, đồng hồ G-Shock GA-100-1A1 còn sở hữu thiết kế nổi bật ấn tượng với: Thiết kế 3 mặt gồm 1 mặt kim ở giữa và các mặt kỹ thuật số ở 2 bên kết hợp với các vạch giờ nổi tạo độ sâu 3 chiều; Các nút bấm lớn kết hợp tính năng chống trượt kẻ caro giúp người dùng nhanh chóng thao tác, tiện sử dụng; Đường kính mặt đồng hồ lớn đem tới phong cách mạnh mẽ, thu hút, đầy quyền lực.

Hiện giá đồng hồ G-Shock GA-100-1A1 đang giảm 20% chỉ còn 3.151.000 vnđ.

Đồng hồ G-Shock GA-100-1A1
Hình ảnh chiếc đồng hồ G-Shock GA-100-1A1 tại Bello.

3.3 Đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A

Còn nếu quý khách hàng thích phiên bản đồng hồ Casio hầm hố hơn Casio G-Shock GA-110-1A thì có thể chọn mua đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A. Tuy giá nhỉnh hơn một chút nhưng lại được trang bị nhiều điểm nổi bật hơn như:

  • Có 31 múi giờ thế giới thay vì 29 múi.
  • Đèn led chiếu sáng cực mạnh
  • Được trang bị đồng hồ bấm giờ 1/100 giây thay vì 1/1000 giây
  • Đơn vị đo chính xác là 1/10 giây thay vì 1 giây
  • Khoảng cài đặt thời gian đếm ngược là 60 phút thay vì 24 giờ
  • Sử dụng loại pin CR2016 cho tuổi thọ tới 5 năm thay vì pin CR1220 tuổi thọ chỉ 2 năm.
  • Kích thước vỏ 57.5×53.4×18.4mm trông hầm hố hơn nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn chỉ 69g.
Đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A
Hình ảnh đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A tại Bello.

Nhìn chung với thiết kế hầm hố nhưng siêu nhẹ, được tối ưu cả tính năng lẫn hiệu năng mà mức giá bán đang chỉ khoảng 4.008.000 vnđ thì chiếc đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A này hoàn toàn đáng để cân nhắc.

4. Ưu đãi đặc biệt khi mua đồng hồ G-Shock tại Bello.vn

Khi khách hàng mua đồng hồ G-Shock tại Bello.vn sẽ được tặng ngay:

  • Vòng đeo tay G-Shock cực cool
  • Thẻ thay pin miễn phí trọn đời
  • Giảm 10% khi mua Online.

Đồng thời tất cả sản phẩm đều được Miễn phí vận chuyển COD toàn quốc – Bảo hành quốc tế 1 năm – Tem vàng chống hàng giả.

Mua đồng hồ G-Shock Nam, Nữ và Phụ kiện chính hãng giá sốc duy nhất tại Bello Lê Thái Tổ.

Thông tin tham khảo thêm tại:

Website: www.Bello.vn

Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 04 6686 9898

Email: bellolethaito@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!