Xedap24h.vn - Thế giới xe đạp chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là nhà phân phối chính hãng của xe đạp nhiều thương hiệu lớn như Giant, Trinx, Trek... Xedap24h đưa tới sự an tâm cho người sử dụng với chương trình bảo hành lâu dài và bảo dưỡng miến phí trọn đời.

Cùng với trào lưu đi xe đạp nở rộ trong vài năm trở lại đây thì số lượng người bán xe đạp cũng tăng lên chóng mặt đặc biệt là thông qua các kênh bán hàng online, mạng xã hội (Facebook, Tittok, Instagram). Tuy nhiên, do kinh doanh “ăn xổi” khiến tình trạng xe đạp hàng nhái, kém chất lượng được nhiều nơi bán trà trộn khiến người mua xe đạp thực sự phân vân không biết nên mua xe đạp chính hãng ở đâu uy tín.

Xedap24hvn – địa chỉ mua xe đạp chính hãng uy tín

Được thành lập vào năm 2014, Xedap24h đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe đạp chính hãng và hiện đã trở thành địa chỉ uy tín cho những người muốn mua xe đạp chính hãng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

địa chỉ mua xe đạp chính hãng

Là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Xedap24h là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng hiện nay như Giant, Trinx, Twitter, Galaxy, Trek, Alcott, Vinabike, Dahon, Maruishi,…

Chất lượng xe đạp bán ra bởi Xedap24h được đảm bảo bởi chế độ bảo hành tới 5 năm với khung xe, và 1 năm với các bộ phận phụ tùng phụ kiện khác. Người mua xe sẽ được kiểm tra kỹ xe tại showroom, đối với những khách đặt mua online trên website https://xedap24h.vn/ sẽ có thể đổi trả trong 3 ngày.

Đa dạng các lựa chọn xe đạp được phân phối

Với những nhu cầu khác nhau của người mua thì Xedap24h cũng phân phối đa dạng các dòng xe đạp khác nhau:

Xe đạp thể thao: Dòng xe được giới trẻ ưa thích bởi thiết kế trẻ trung cùng nhiều lựa chọn đa dạng. Hiện dòng xe đạp thể thao bán chạy nhất tại Xedap24h là Trinx X1 2021, Trinx M136 2021…

Xe đạp gấp: Đây là dòng xe đặc biệt phù hợp với những người di chuyển bằng xe điện tại Hà Nội, hoặc sở hữu ô tô. Hiện Xedap24h phân phối khá nhiều các dòng xe đạp gấp từ các thương hiệu Giant, Dahon, Fnhon..

Xe đạp đua: Được thiết kế với tay lái sừng bò, cùng các trang bị tối ưu cho việc đạt tốc độ cao, đây là dòng xe dành cho những người ưa thích tốc độ, hoặc các vận động viên đua xe chuyên nghiệp. Hiện Xedap24h là địa chỉ mua xe đạp đua chính hãng uy tín của các thương hiệu Giant, Trinx, Twitrer, Galaxy…

địa chỉ mua xe đạp chính hãng

Xe đạp đường phố: Với nhu cầu đi lại thường ngày thì các dòng xe đạp đường phố đơn cử như Giant Escape 2 2022, Giant Escape 2 City D 2022… với thiết kế gọn và thân thiện với điều kiện đường phố cũng là lựa chọn đang được nhiều người mua yêu thích tại Xedap24h

Xe đạp địa hình: Dành cho nhu cầu khám phá, đi “phượt” ở các địa hình núi đồi, đồng cỏ… thì các dòng xe đạp địa hình của các thương hiệu như Trek, Maruishi, Trinx, Giant là lựa chọn chất lượng được phân phối bởi Xedap24h.

Xe đạp trẻ em: Bên cạnh các dòng xe đạp dành cho người lớn thì Xedap24h cũng phân phối chính hãng các dòng xe đạp trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng như Stitch, Totem, Royalbaby…

Xe đạp điện – xe điện trợ lực: Với người mua muốn tìm một địa chỉ bán xe đạp điện, xe trợ lực uy tín thì Xedap24h cũng là nơi phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu như Giant, Twitter…

Bên cạnh xe đạp thì Xedap24h cũng phân phối các phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi xe đạp dành cho nhu cầu sửa chữa thay thế, hoặc “nâng cấp” xe của những người chơi xe đạp chuyên nghiệp. Và so sánh với các địa chỉ phân phối chính hãng khác thì giá bán tại Xedap24h đều ở mức rất tốt cùng thường xuyên có những khuyến mãi giảm giá.

địa chỉ mua xe đạp chính hãng

Vận chuyển tận nơi, thanh toán linh hoạt

Một điểm khác biệt giữa Xedap24h là chương trình vận chuyển miễn phí với người mua trong nội thành Hà Nội. Đối với khách mua tại các tỉnh/thành phố khác sẽ được vận chuyển bằng ô tô của cửa hàng để đảm bảo chất lượng xe đạp được nguyên vẹn nhất khi tới tay người mua và chi phí cực kỳ hợp lý (chỉ từ 250.000 – 300.000 đồng).

Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán COD, hoặc chuyển khoản linh hoạt. Người mua chưa có điều kiện tài chính cùng lúc để trả tiền mua xe có thể lựa chọn mua trả góp, thanh toán qua thẻ tín dụng với chi phí trả góp cực kỳ thấp.

Cùng với loạt các ưu điểm thì các xe đạp mua tại Xedap24h cũng được hưởng chương trình bảo dưỡng miễn phí trọn đời tại cửa hàng.

địa chỉ mua xe đạp chính hãng

Chính vì thế, người mua xe đạp chính hãng nếu đang phân vân về một địa chỉ uy tín thì Xedap24h sẽ là một lựa chọn dành cho bạn.

Chi tiết liên hệ

XEDAP24H

Showroom 1:  Số 97A Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN. ĐT: (024) 32151359

(Cách ngã tư Giải phóng khoảng 200m)

Showroom 2: Số 269 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN . ĐT: (024) 32003554

(Cách ngã tư Phạm Hùng – BigC khoảng 100m, gần lối rẽ đường Hồ Mễ Trì)

Hotline 27/4: 0972119886-0936008638

Email: vietxd2007@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!