Bếp Bảo An nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Bảo An chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu như Bosch, Teka, Fagor, Canzy, Napoliz… Với 6 năm kinh nghiệm Bếp Bảo An cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về 1 căn bếp hiện đại chuẩn Châu Âu.

Giấc mơ đưa Bếp Bảo An trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về việc cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp

Sống ở đời ai mà không có những giấc mơ chứ ? “Giấc mơ đưa Bếp Bảo An trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về việc cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp” là giấc mơ 6 năm trước của Bếp Bảo An. 6 năm là khoảng thời gian không dài cũng không quá ngắn để Bếp Bảo An hy sinh, lo lắng, chăm chút cho giấc mơ của mình. Mỗi sai sót dù chỉ là nhỏ nhất, Bảo An sẽ lắng nghe, nhận định và sửa để thực hiện giấc mơ đó bằng được. Từ những lô hàng bếp từ nhập đầu tiên vốn vay hoàn toàn, rồi từng bước từng bước, vừa làm vừa tích lũy kinh nghiệm và học hỏi thêm các đối thủ xung quanh, chỉ sau 6 năm từ một kho bếp nhỏ mà nay đã trở thành một thương hiệu Bếp Bảo An – Nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu là mơ thì giấc mơ đó cũng rất đáng quý đấy chứ!

Bếp Bảo An – Nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Thị trường thiết bị nhà bếp ngày nay càng trở nên sôi động, hấp dẫn các nhà cung cấp và bán lẻ cạnh tranh cao độ đặc biệt từ khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế. Các thương hiệu nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu như: Bosch, Teka, Fagor, Chefs, Canzy, Faster… vẫn là những thương hiệu đồ dùng nhà bếp nhập khẩu đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay.

Bắt kịp xu hướng tất yếu đó của thị trường, Bếp Bảo An chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu như Bosch, Teka, Fagor, Canzy, Napoliz…Với môi trường năng động, thân thiện, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật lành nghề. Bếp Bảo An mang đến những dòng sản phẩm: Bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, chậu rửa bát, vòi rửa bát các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng cao, tiến độ giao hàng nhanh, giá thành hợp lý đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bếp Bảo An chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, sự nhiệt tình cũng như tính trách nhiệm trong mỗi nhân viên nhằm tạo ra những dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng và xây dựng một thương hiệu Bếp Bảo An năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng bước tiến. Với phương châm “Gửi lời yêu thương” và định hướng “Liên tục cải tiến” Bếp Bảo An đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện cả về nhân lực và vật lực để xây dựng thương hiệu, niềm tin với khách hàng về những sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Với 6 năm kinh nghiệm Bếp Bảo An cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về 1 căn bếp hiện đại chuẩn Châu Âu.

Mua gì ở Bếp Bảo An – bepbaoan.vn ?

Tại bepbaoan.vn – website chính thức của Bếp Bảo An bạn có thể mua sắm đủ mọi sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu Châu Âu khác nhau như: Bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, chậu rửa bát, vòi rửa bát các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng cao như: Bosch, Teka, Fagor, Chefs, Canzy, Lorca, Faster, Napoliz… trong đó có top 3 sản phẩm tiêu biểu bán chạy nhất là:

1. Bếp Từ Canzy Cz 889IB

Có xuất xứ từ Thái Lan được thiết kế kiểu bếp từ đôi và sử dụng công nghệ biến tần inverter thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30%. Công suất của bếp từ trái bằng bếp từ phải là 2600W. Mặt kính Vitro Ceramic được vát cạnh sang trọng, điều khiển dễ dàng cảm ứng kiểu slide. Các tính năng chính bao gồm: tự động ngắt khi không có nồi, tự nhận diện vùng nấu, tạm dừng hoạt động khi cần thiết, có chức năng hâm nóng, tự động ngắt khi nước tràn lên bàn phím, có chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp.

Bếp Từ Canzy Cz 889IB
Bếp Từ Canzy Cz 889IB

2. Bếp từ Napoliz ITC399

Được sản xuất tại Malaysia, bếp từ Napoliz ITC 399 được tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tới 35%. Mặt bếp bằng kính Schott Ceran – Made in Germany nguyên khối, vát cạnh. Điều khiển bằng cảm ứng điện từ trượt slider (Slider control) thông minh riêng biệt cho từng vùng nấu. Công suất : Bếp trái: 2000 W – Booster : 2400W, Bếp phải: 2000W – Booster : 2400W.

Bếp từ Napoliz ITC399
Bếp từ Napoliz ITC399

Các chức năng chính bao gồm:

  • Chức năng chiên, xào riêng biệt
  • Chức năng Booster nấu siêu nhanh
  • Bề mặt chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao
  • Hẹn giờ 240 phút
  • Hiển thị màn hình LED : Phút / Công suất
  • Chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp
  • Dải điều chỉnh nhiệt độ: 1~8 <=> 60~240*C
  • Phím khởi động an toàn
  • Tự động ngắt khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu
  • Tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt.
  • Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp.
  • Kiểm soát nhiệt độ trong vùng nấu
  • Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC , chịu sốc nhiệt lên đến 800oC
  • Khóa trẻ em an toàn
  • 3. Bếp Từ Lorca LCI-809

    Là sản phẩm bếp từ được nhập khẩu chính hãng từ Đức, bếp từ Lorca LCI-809 có thiết kế 2 vùng nấu từ, sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng chịu nhiệt và va đập tốt nên rất an toàn cho người sử dụng. Công suất vùng nấu phải bằng trái là 2300W/ booster 3700W.

    Bếp Từ Lorca LCI-809
    Bếp Từ Lorca LCI-809

    Các tính năng nổi bật bao gồm:

    • Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic
    • Công nghệ G5 inverter thông minh vượt trội
    • Tính năng hâm hóng Warming nhiều mức: 650C, 750C và 850C
    • Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
    • Bàn phím điều khiển trượt Slide, 9 mức công suất + booster
    • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút
    • Tiết kiệm điện năng tuyệt đối
    • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
    • Khoá an toàn trẻ em Child lock
    • Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection)
    • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

    Chương trình khuyến mãi cuối năm tại Bếp Bảo An

    Nhân dịp khuyến mãi mùa mua sắm cuối năm 2018, Bếp Bảo An đang giảm giá đồng loại nhiều sản phẩm bếp từ, bếp điện từ các loại lên tới 75% và có chương trình “Mua Bếp Từ – Tặng máy hút mùi, bộ nồi cao cấp tùy từng mã sản phẩm. Ví dụ:

    • Khi mua bếp từ Canzy Cz 889IB đang giảm giá 24% chỉ còn 12.900.000 vnđ khách hàng sẽ được tặng thêm 1 máy hút mùi kính cong và được miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc.
    • Khi mua bếp từ Napoliz ITC399 đang giảm giá 31% giá chỉ còn 12.500.000 vnđ khách hàng sẽ được tặng thêm 1 máy hút mùi kính cong cao cấp, 1 bộ nồi từ cao cấp inox 304, Voucher mua hàng và Attomat bảo vệ bếp.
    • Và khi mua bếp từ Lorca LCI-809 đang giảm giá 15% giá chỉ còn 19.456.500 vnđ khách hàng sẽ được nhận khuyến mãi Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc.
    Bếp Bảo An nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu
    Chương trình khuyến mãi cuối năm tại Bếp Bảo An – Giảm đồng loạt các loại bếp từ, bếp điện từ cao cấp nhập khẩu tới 75% – Đừng bỏ lỡ!

    Còn rất nhiều các sản phẩm bếp nhập khẩu Châu Âu khác đang khuyến mãi hấp dẫn – Đừng bỏ lỡ!

    Thông tin chi tiết xem tại:

    Website: https://bepbaoan.vn/

    Địa chỉ: CT4BX2 – KĐT Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

    Hotline: 0968.284.883

    Email: bepbaoan@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!