Nên mua đồ gia dụng nhà bếp nhập khẩu châu Âu ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng tốt, các dòng thiết bị, đồ gia dụng nhà bếp nhập khẩu từ châu Âu được người Việt Nam ưa chuộng nhưng nguy cơ mua phải hàng giả, nhái cũng khá phổ biến.

Nấu ăn là việc đơn giản, nhưng làm thế nào để có được món ăn ngon thì lại là cả một nghệ thuật mà đòi hỏi người nấu ăn cần có kinh nghiệm xử lý thực phẩm và đặc biệt là sự hỗ trợ của các dụng cụ tốt.

Hãy lấy ví dụ về món sashimi trứ danh của Nhật Bản mà khá nhiều người ưa chuộng. Nếu được ăn miếng sashimi cá hồi tại nhà hàng Nhật nổi tiếng bạn sẽ nhận thấy sau vị hăng cay của mù tạt, vị mặn thanh của nước tương thì kết thúc sẽ là vị ngọt và béo ngây ngất của miếng cá hồi thấm vào lưỡi. Thực sự khác hẳn với các quán bình dân hoặc là tự làm tại nhà, thường miếng thịt không săn chắc và thậm chí bị nát.

dụng cụ nhà bếp
Cắt cá hồi là cả một nghệ thuật đòi hỏi kinh nghiệm của đầu bếp và một con dao tốt.

Nguyên nhân không hoàn toàn là do cá của 2 nhà hàng này là khác nhau mà chính là do đầu bếp cắt cá khác nhau. Để tạo ra một đĩa cá hồi sashimi đúng chuẩn, người đầu bếp cần phải am hiểu từng thớ thịt cá, và đặc biệt là phải có một con dao tốt để mỗi đường xuống dao thì miếng cá đều tăm tắp, không quá nát, không quá dày, khiến khi vào miệng miếng cá vẫn có độ săn chắc, giòn tan và lạnh nhẹ.

Dao thường được các đầu bếp nổi tiếng sử dụng để cắt cá hồi là dòng dao Santoku của hãng Zwilling từ Đức. Đây là một trong những thương hiệu dụng cụ nhà bếp lâu đời nhất từ Đức với hơn 300 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về các loại thực phẩm và thói quen dùng dao của người dân các vùng khác nhau để tạo ra những chiếc dao không những sắc bén, bền bỉ mà còn phù hợp với các phong cách ẩm thực khác nhau.

đồ dùng nhà bếp
Dao Zwilling Santoku là dòng dao được nhiều masterchef phương Đông ưa chuộng.

Và nếu dao đóng vai trò quan trọng trong quá trình sơ chế hoặc các món ăn lạnh (không qua lửa), thì nồi – chảo lại đóng vai trò quan trọng trong khi nấu chín đồ ăn.

Ở các video hướng dẫn món nướng, bạn thường thấy họ sử dụng một dòng nồi hoặc chảo gang với màu sắc khá bắt mắt. Mặc dù nướng đồ ăn ở nhiệt độ cao, nhưng nồi hoàn toàn không có dấu hiệu bị cháy hoặc đen. Thậm chí ngay sau khi nướng thì chiếc nồi cũng chính là đồ bày món ăn lên bàn mà không cần nhắc ra ngoài. Đó là dòng nồi chảo gang thương hiệu Staub – từ Pháp. Nó được nghiên cứu kỹ lưỡng để chất liệu không những truyền dẫn nhiệt tốt, chống dính tự nhiên mà còn có độ bền tuyệt vời khi sử dụng tới vài chục năm mà không hề bị cong méo, hoặc biến dạng, hoàn toàn khác với các dòng nồi chảo gang giá rẻ mà chúng ta thường sử dụng.

Nồi gang Staub
Nồi gang Staub

Không những đáp ứng tốt nhất để tạo thành các món ăn ngon mà các hãng sản xuất nồi chảo nổi tiếng như Zwilling, Staub, Balarini…còn chú ý tới sức khỏe người sử dụng. Không những đảm bảo truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu và tiết kiệm năng lượng mà còn đảm bảo khi đun nấu ở nhiệt độ cao thì cũng không gây ra các chất độc hại như một số dòng nồi, chảo giá rẻ khác.

Điều kiện kinh tế ngày càng tốt khiến người tiêu dùng càng chú ý hơn tới sức khỏe và chọn những thứ tốt nhất cho gia đình, đặc biệt là các đồ dùng nhà bếp. Các đồ dùng nhà bếp nhập khẩu từ châu Âu đang là mặt hàng bán khá chạy tại nhiều siêu thị nhà bếp do nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên, do chạy theo lợi nhuận, nhiều nơi thực hiện nhập khẩu hàng giả, hàng nhái và kém chât lượng để trà trộn với hàng thật khiến người dùng mặc dù mất tiền nhưng cũng không thể mua được đồ tốt để sử dụng.

Do đó, là người tiêu dùng thông minh, bạn nên tìm tới những nơi là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đồ dùng nhà bếp cần mua tại Việt Nam với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc hàng hóa, cũng như bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Kitchenhouse.vn là một trong những địa chỉ uy tín để mua đồ dùng nhà bếp nhập khẩu.
Kitchenhouse.vn là một trong những địa chỉ uy tín để mua đồ dùng nhà bếp nhập khẩu.

Tại Hà Nội, Gia dụng nhập khẩu Châu Âu Kitchenhouse là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo bà nội trờ sành sỏi lựa chọn vì đây là một trong những số rất hiếm các nhà nhập khẩu đồ dùng nhà bếp từ châu Âu luôn đảm bảo về chất lượng cũng như các chứng từ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo bạn mua được hàng chính hãng với các chính sách bào hành lên từ 5-10 năm tùy từng đồ.

Vì thế, nếu có nhu cầu mua nồi chảo, hoặc dụng cụ nhà bếp nhập khẩu châu Âu thì bạn nên ghé qua website http://kitchenhouse.vn/ hoặc tới địa chỉ Số 214A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Hotline (24/7): 0961.39.5566 để xem hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!