Bếp cồn khô inox - giái pháp bếp lẩu nướng cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng cồn có mức giá rẻ, cùng sự an toàn trong quá trình sử dụng nên được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng khi nấu lẩu, làm đồ nướng

Mùa đông là mùa của những món lẩu, món nướng khi mà cả gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức mùi vị tuyệt vời của thịt nướng, mực nướng…

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại bếp nướng khác nhau, nhưng bếp gas thì khá nguy hiểm, và khó vệ sinh, bếp từ lại dễ bị quá tải điện, kén nồi khiến nhiều người không thích sử dụng các loại bếp này.

Tuy nhiên, có một loại bếp vừa có mức giá khá rẻ, dễ vệ sinh, lại an toàn và không hại cho sức khỏe – đó là bếp từ, một loại bếp lẩu nướng đặc biệt mà bạn nên mua để sử dụng trong gia đình.

Vậy bếp nướng lẩu cồn có thực sự tốt và có nên mua bếp cồn? Cùng Websosanh tìm hiểu về bếp cồn và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Bếp cồn khô inox

Bếp cồn khô inox

Bếp lẩu nướng cồn có tốt không?

Bếp cồn thực chất là một thiết kế bếp đặc biệt để có thể đun nồi lẩu hoặc nướng vỉ nướng. Bếp cồn nướng có thể làm từ sắt, tráng men nhưng inox là chất liệu phổ biến nhất vì mức giá thành rẻ, đồng thời không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

So với các loại bếp lẩu, nướng khác trên thị trường thì bếp cồn có khá nhiều những ưu điểm vượt trội:

-Thiết kế gọn nhẹ, có thể đặt dễ dàng trên các bàn tiệc

– Giá rẻ

– Thân thiện với môi trường (do cồn khô được làm ethanon nên rất thân thiện với môi trường, và khí thải chỉ là CO2

– An toàn với sức khỏe người dùng

Chính vì thế, bếp cồn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những món lẩu, nướng, đặc biệt phù hợp với những gia đình nhỏ, hoặc các quán chuyên kinh doanh lẩu, nướng.

Giá bếp lẩu nướng cồn bao nhiêu tiền

Bếp cồn có ưu điểm khá lớn là mức giá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại bếp nướng khác trên thị trường.

Với mức giá từ 40,000 – 60,000 đồng, và kèm theo bộ vỉ nướng, nồi lẩu bếp cồn thì tổng giá chỉ khoảng 150,000 đồng. Mức giá này so với các loại bếp nướng, lẩu khác thì rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế, bếp cồn khô inox được khá nhiều cửa hàng lẩu nướng ưa thích sử dụng.

Xem thêm Nơi bán bếp cồn, vỉ nướng giá rẻ

Những lưu ý để sử dụng bếp cồn an toàn

Trong quá trình sử dụng bếp cồn, tuy được cho là khá an toàn, nhưng cũng không ít những vụ bỏng do bếp cồn gây ra. Chính vì thế, khi sử dụng bếp cồn, người dùng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

– Khi cho thêm cồn khô vào bếp đang cháy, cần có que gắp riêng, không dùng tay cầm cồn vì rất dễ dẫn lửa gây bỏng

– Đặt bếp cồn trên bề mặt bằng phẳng, tránh tình trạng bếp bị lật trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, do cồn khô khá dễ bắt lửa, nên bạn cần để nơi khô ráo, tránh sự tiếp xúc với lửa.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết một số thông tin về bếp cồn, và cho mình những hiểu biết trước khi mua bếp cồn để làm bếp nướng.

Xem thêm Các mẫu bếp nướng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!