Có nên mua bếp nướng cồn inox giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng cồn inox có khá nhiều ưu điểm như giá rẻ, tiện dụng phù hợp cho cả nấu lẩu và nướng đồ

Trong mùa đông, ngoài món lẩu thì các món nướng cũng là thị hiếu chung của người dân Việt Nam, chính vì thế, các dòng bếp nướng gia đình ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trong số các dòng bếp, thì bếp nướng cồn là một trong những bếp nướng mới trên thị trường và đang dần được người dân sử dụng, đặc biệt là các quán lẩu nướng. Tuy nhiên, bếp nướng cồn inox giá rẻ có tốt không và có nên mua bếp cồn nướng giá rẻ này không?

Có nên mua bếp nướng cồn inox

Có nên mua bếp nướng cồn inox giá rẻ không

Những ưu điểm của bếp nướng cồn inox

Có khá nhiều những ưu điểm mà các quán lẩu nướng rất ưa dùng loại bếp cồn sinh học nà, cụ thể:

– Bếp cồn inox có giá rẻ

Với mức giá chỉ 50 – 80,000 đồng, cùng với bộ nồi, vỉ nướng kết hợp thì tổng giá của bộ bếp nướng cồn và vỉ nường, nồi lẩu cũng chỉ có giá khoảng 150,000 đồng. Mức giá này chỉ bằng 1/2 so với bếp gas mini và bằng 1/8 so với các loại bếp từ, bếp hồng ngoại, đồng thời đương nhiên cũng rẻ hơn bếp nướng điện.

Chính vì thế nếu bạn đang tìm bếp nướng lẩu siêu rẻ thì dòng bếp cồn sinh học chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bếp cồn inox sạch, dễ vệ sinh

Với việc có cấu tạo đơn giản và làm từ chất liệu inox bền bỉ, những chiếc bếp cồn không những dễ dàng vệ sinh mà còn sử dụng khá bền lâu, so với bếp gas hoặc bếp từ thì bếp cồn chắc hẳn vượt trội về độ bền

– Bếp cồn sinh học an toàn với người sử dụng

Với chất liệu đốt nóng là cồn sinh học từ ethanon, bếp cồn chính là loại nguyên liệu xanh rất an toàn đối với cơ thể người dùng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng loại bếp này khi ăn lẩu hoặc nướng đồ.

Nhược điểm của bếp cồn inox

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của mình thì các dòng bếp cồn cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Kích thước bếp nhỏ nên không đáp ứng nhiều người, vì thế thường phải mùa từ 2-3 bếp nếu gia đình đồng người

– Không điều chỉnh được mức nhiệt độ của bếp, vì ngọn lửa cồn luôn luôn duy trì như thế, do đó nếu bạn muốn tốc độ nướng chậm hơn, hoặc không muốn nồi lẩu sôi lớn quá thì cũng khá là khó khăn

– Dễ gây bỏng nếu như không may chạm tay vào, do inox dẫn nhiệt, và ngoài ra, cồn cũng khá dễ bén lửa, chính vì thế bạn cũng cần cẩn thận dùng cặp sắt để gắp cồn khi bỏ thêm vào bếp đang cháy.

Kết luận: Bếp cồn inox là loại bếp nướng, lẩu khá an toàn và rẻ với người dùng tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc nếu sử dụng trong gia đình đông người, vì các dòng bếp điện giá rẻ từ 300,000 sẽ có thể tốt hơn.

Xem thêm các mẫu bếp điện giá rẻ nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đâu là bếp nướng tốt nhất hiện nay?

Đâu là bếp nướng tốt nhất hiện nay?

Bếp nướng than hoa, bếp nướng cồn, bếp nướng gas, bếp nướng hồng ngoại, bếp nướng từ, bếp nướng hồng ngoại...loại nào mới là bếp nướng tốt nhất hiện nay

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp