Bếp Cường Thịnh địa chỉ tin cậy sắm bếp từ nhập khẩu Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một địa chỉ uy tín với kinh nghiệm lâu năm, bếp Cường Thịnh luôn là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều người tiêu dùng.

Đối với ngôi nhà, nếu như phòng khách là nơi thể hiện rõ phong cách của gia chủ thì căn bếp lại có vai trò lớn trong việc gìn giữ vượng khí của gia đình, và cũng là nơi gắn kết các thành viên mang tới không gian đầm ấm hạnh phúc.

Với vai trò quan trọng này, các gia đình hiện nay luôn chú trọng sắm những trang thiết bị tốt và bền nhất cho căn bếp. Trong đó bếp là thiết bị được quan tâm nhiều nhất vì nó có tần suất sử dụng nhiều nhất và ảnh hưởng trực tiếp tới các món ăn và sự an toàn của căn bếp.

bếp từ nhập khẩu
Nên đầu tư thiết bị tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

Mặc dù bếp gas được sử dụng phổ biến nhưng hiện nhiều gia đình đã chuyển sang bếp từ hoặc bếp điện từ vì bếp gas trong quá trình sử dụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về cháy đổ, đặc biệt là đối với các khu chung cư, nơi có đông người sinh sống, diện tích đất hạn hẹp.

Bếp từ tốt nhất cho gia đình nên chọn những dòng bếp nhập khẩu từ châu Âu với các thương hiệu như bếp từ Muchen, Lorca, Chefs, Fagor, Cata, Faster..vì không những có nhiều chế độ nấu phù hợp với nhiều loại món và đồ ăn khác nhau, mà các tính năng an toàn, chống chập cháy và bảo vệ trẻ em cũng tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, sự bền bỉ cũng là yếu tố khiến bếp từ châu Âu được ưa chuộng hơn cả.

Do nhu cầu mua bếp từ nhập khẩu nhiều khiến trên thị trường cũng xuất hiện không ít những cửa hàng bán bếp từ nhập khẩu, và người dùng thì thực sự hoang mang không biết nên mua bếp từ nhập khẩu ở đâu thì uy tín nhất?

Hiện nay, trên thị trường có 2 dạng bán bếp từ nhập khẩu châu Âu:

– Cửa hàng phân phối chính hãng (có được ủy quyền từ chính hãng)

– Cửa hàng bán bếp từ nhập khẩu theo đường xách tay hoặc nhập khẩu thông thường.

Trong đó, để đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng thì người dùng nên chọn các cửa hàng là đơn vị phân phối chính hãng của các thương hiệu.

bếp từ nhập khẩu
Giấy chứng nhận phân phối chính hãng.

Đơn cử, tại Hà Nội, bếp Cường Thịnh là một trong những đơn vị phân phối chính hãng của hàng loạt các thương hiệu bếp nổi tiếng từ châu Âu như Chefs, Muchen, Lorca, Faster,. Fagor, Napoliz…

Với một cửa hàng phân phối chính hãng như Cường Thịnh, bạn không những an tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ mà còn được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất cho các sản phẩm bếp từ đã mua.

Ngoài ra, bếp Cường Thịnh còn hỗ trợ việc tư vấn, lắp đặt bếp tại nhà để đảm bảo đầy đủ và tốt nhất các yếu tố an toàn cho sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu mua bếp từ hoặc muốn tư vấn về hệ thống thiết bị bếp có thể liên hệ với bếp Cường Thịnh theo địa chỉ:

BẾP CƯỜNG THỊNH.VN – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BẾP CHÍNH HÃNG

Cửa hàng chính: 801 Quang Trung, Hà Đông, , Hà Nội Hotline: 0987838979 – Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!