Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có ưu nhược điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có trọng lượng khá nhẹ và có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở bất cứ nơi nào mà bạn mong muốn. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này có ưu nhược điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Thiết kế của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

1.1. Thiết kế của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có bảng điều khiển màn hình led đơn giản, tích hợp nút điều khiển với bề ngoài hình tròn màu đen trang nhã. 

Hơn nữa, sản phẩm này có thiết kế tiết kiệm không gian và tinh tế cùng các phím điều khiển chức năng đơn giản. So với bếp từ thông thường, thường có dạng hộp hình vuông hoặc hình chữ nhật thì bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 lại có bố cục hình tròn trang nhã và hiện đại. Ngoài ra, chân bếp được làm bằng chất liệu cao su chống trơn trượt, an toàn cho mọi người khi đang đun nấu. Do chiều cao thấp và trọng lượng nhẹ, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bếp và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Hơn nữa, mặt kính cường lực chống trầy xước, dễ lau chùi bao phủ mặt trên của bếp KG20IH8 có khả năng chống bám bẩn và chịu nhiệt, giúp bạn yên tâm chế biến món ăn.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

1.2. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có khả năng truyền nhiệt nhanh

Trái ngược với bếp gas thông thường, bạn phải mất từ ​​10 đến 15 phút để đun sôi một lít nước. Tuy nhiên với bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có công suất 2000W hoạt động mạnh mẽ cho nhiệt lượng cao lên đến 82%, bạn chỉ mất 5-7 phút để đun sôi nước.

1.3. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có lớp kính cường lực chịu nhiệt

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 được bao phủ bởi lớp kính cường lực chịu nhiệt ít phải bảo trì và rất dễ lau chùi. Đặc biệt, bề mặt bếp có khả năng chống bám bẩn và chịu nhiệt, giúp bạn yên tâm chế biến món ăn.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

1.4. Bảng điều khiển với giao diện người dùng trực quan và màn hình LED

Bảng điều khiển của Kangaroo KG20IH8 có các nút chức năng đơn giản, bao gồm nút bật tắt thiết bị, nút tăng nhiệt độ và nút giảm nhiệt độ. Ngoài vùng điều khiển, bếp còn có bảng đèn LED hiển thị cả nhiệt độ hiện tại và tổng công suất của bếp rất tiện lợi cho người dùng.

1.5. Hiệu quả cao và chuẩn bị thức ăn nhanh chóng

Bởi vì bếp từ không mất thời gian để truyền nhiệt qua mặt bếp nên quá trình làm nóng diễn ra cực kỳ nhanh chóng, hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Do bếp từ phát ra từ trường làm nóng đáy nồi tức thời nên cũng tiết kiệm thời gian. Món ăn có thể được đun sôi nhanh chóng với công suất tối đa lên đến 2000W, giúp tiết kiệm tổng thời gian nấu nướng.

1.6. Điều khiển cảm ứng trực quan và dễ sử dụng

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có bảng điều khiển dễ sử dụng bao gồm bảng điều khiển cảm ứng với các nút chức năng đơn giản bao gồm nút tăng nhiệt độ, nút giảm nhiệt độ và nút bật/tắt. Bảng đèn LED hiển thị chi tiết các thông số, dễ nhìn và thuận tiện trong việc điều chỉnh công suất phù hợp với từng món ăn.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

2. Hạn chế của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

Để cân nhắc có nên mua sản phẩm bếp từ Kangaroo KG20IH8 hay không, bạn có thể so sánh với một model khác giá cao hơn để thấy sự khác biệt, bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 đang được bán với mức giá khoảng 1 triệu đồng thấp hơn bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR với mức giá khoảng 2 triệu đồng. 

  • Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8 có công suất hoạt động chỉ 2000W thấp hơn so với bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR có công suất hoạt động lên đến 2100W.
  • Ngoài ra, sản phẩm này không được trang bị các tính năng tiện ích như: khoá bảng điều khiển, bảng điều khiển cảm ứng sang trọng…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng bếp từ đơn khác hiện nay trên thị trường như: Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKA, bếp từ dương 1 vùng nấu Chefs EH-IH22A, bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA-1018C,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!