Bếp điện từ Faster Inverter 360 thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Faster Inverter 360 với nhiều công nghệ vượt trội hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tốt nhất. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Faster Inverter 360

Bếp điện từ Faster Inverter 360 có thiết kế vuông vức, gọn gàng kết hợp cùng gam màu đen huyền bí trông vô cùng cuốn hút, sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm còn được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu dáng lắp âm hiện đại, giúp tối ưu không gian hiệu quả và tô điểm thêm cho nhà bếp trở nên thời thượng hơn. Bên cạnh đó, với kích thước (RxD) lần lượt là 580×510 mm, sản phẩm này trông rất nhỏ gọn, nên đặc biệt phù hợp với những không gian nhà bếp có diện tích bé.

Bếp từ hồng ngoại âm Faster Inverter 360 là thiết bị bếp điện sở hữu 3 vùng nấu tách biệt nhau. Bếp điện từ này được trang bị mặt kính Eurokera – made in France cao cấp huyền thoại với tính năng chống chịu lực và chịu nhiệt hiệu quả, giúp chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột cao tới 800ºC. Mặt kính này đã trải qua quá trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt bao gồm có nung nóng, dát mỏng, cắt kính, kiểm tra chất lượng, tráng men, gia công chống tình trạng bám bẩn, rạn nhiệt và khâu cuối là tôi qua lửa trước khi chính thức xuất xưởng.

Bếp điện từ Faster Inverter 360 thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Bếp điện từ Faster Inverter 360 có thiết kế vuông vức, gọn gàng (Ảnh: Faster).

Bề mặt kính này có khả năng chống chịu sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột của nhiệt độ cực kỳ tốt. Độ giãn nở bởi nhiệt thấp nên sản phẩm hoạt động cũng như cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, bề mặt bếp với khả năng tản nhiệt tốt kết hợp tác dụng cách điện với toàn bộ linh kiện điện tử bên trong thân rất an toàn. Người nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo sợ bị bỏng.

Đặc biệt, bếp điện từ này còn được thiết kế bảng điều khiển trượt Slider Control với tính năng cảm ứng cực kỳ thông minh kết hợp cùng 9 mức nhiệt khác nhau. Mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng điều khiển bếp chỉ với 1 ngón tay, toàn bộ chương trình nấu đều sẽ có đèn LED bên dưới hiển thị rõ ràng và cực kỳ sắc nét để bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với mỗi món ăn. Bên cạnh đó, bếp điện từ này còn được ứng dụng thêm nhiều tính năng hiện đại, thông minh.

2. Công suất hoạt động bếp điện từ âm Faster Inverter 360

Bếp điện từ âm Faster Inverter 360 gồm có 3 vùng nấu tách biệt với tổng công suất lên đến 9600W. Bếp 2 lò từ có công suất là 2100W, khi kích hoạt chức năng Booster thì công suất sẽ là 3700W, 1 lò điện 140-210V /1000-2200W

Với tính năng Booster của bếp từ hồng ngoại âm Faster Inverter 360 sẽ giúp mọi người chọn được mức công suất cao nhất khi muốn nấu những món ăn cần gia nhiệt nhanh giúp giữ trọn đúng hương vị mong muốn. Khi kích hoạt chế độ Booster thì công suất sẽ lớn hơn so với bình thường khoảng 1,3-1,5 lần, tương đương với công suất cao nhất của bếp điện từ. Mức công suất lớn sẽ giúp làm gia tăng điện áp nấu lên nhanh hơn rất nhiều.

Bếp điện từ Faster Inverter 360 thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Công suất hoạt động bếp điện từ âm Faster Inverter 360 (Ảnh: Faster).

3. Bếp điện từ 3 vùng nấu Faster Inverter 360 sở hữu tính năng hiện đại

Bếp điện từ 3 vùng nấu Faster Inverter 360 được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter

Bếp từ hồng ngoại ba Faster Inverter 360 được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp cho lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị sẽ được giảm xuống. Công nghệ này được dùng trên bếp điện từ có tính năng thay đổi công suất theo đúng mong muốn của người nấy ngay lập tức, khi bạn thay đổi tăng giảm nhiệt độ, sản phẩm bếp điện từ sẽ thay đổi về công suất nhiệt độ đúng theo ý muốn.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn có tác dụng tùy chỉnh nhiệt độ công suất phù hợp để không tiêu thụ lượng điện năng quá nhiều. Sản phẩm với cảm biến thông minh sẽ giúp cố định công suất điện ổn định trong quá trình đun nấu và không phải bật tắt như các bếp điện từ khác (tự động thay đổi để nhiệt độ luôn bằng con số hiển thị ở bảng điều khiển).

3.2. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu

Khi bạn muốn hẹn giờ nấu, thì chỉ cần chọn thời gian nấu theo ý muốn rồi kích hoạt là được. Thời gian cài đặt kết thúc thì thiết bị sẽ nhanh chóng tự động ngắt, tránh tình trạng người nấu phải chạy đi chạy lại hoặc phải đứng canh bếp như các thiết bị không được tích hợp chế độ hẹn giờ này. Với tính năng hẹn giờ, mọi người hoàn toàn có thể vừa nấu ăn lại vừa tranh thủ làm các công việc khác trong thời gian này như là dọn dẹp hoặc nghỉ ngơi.

Bếp điện từ Faster Inverter 360 thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Kích thước lắp đặt bếp điện từ 3 vùng nấu Faster Inverter 360 (Ảnh: Faster).

3.3. Cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu

Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Faster Inverter 360 được ứng dụng tính năng tự động nhận diện vùng nấu, khi người nội trợ đặt nồi lên bất kỳ khu vực nấu nào trên bề mặt bếp và ấn nút khởi động thì chỉ sau vài giây, sản phẩm bếp điện sẽ tự tìm vùng nấu cho nồi, bạn chỉ cần thay đổi công suất lớn nhỏ theo mong muốn mà không phải chọn vùng nấu như bếp khác.

3.4. Chức năng khóa an toàn trẻ em

Tính năng này sẽ được kích hoạt tự động hoặc người nội trợ cũng có thể cài đặt thủ công. Khóa trẻ em giúp tránh những trường hợp xấu không may xảy ra khi trẻ nhỏ nghịch ngợm bấm linh tinh vào bảng điều khiển của bếp hoặc vô tình không may tác động từ bên ngoài vào khi chạm vào bếp, khiến thay đổi các cài đặt nấu ăn đã được thiết lập từ trước, giúp người sử dụng và cả thiết bị bếp được đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo của bếp điện từ âm 3 vùng nấu Faster Inverter 360 hiện tại là 15.900.000 VNĐ.

Là người nội trợ, mọi người luôn lo lắng về sức khỏe và cả sự an toàn cho các thiết bị trong nhà, sự bận rộn trong cuộc sống sẽ khiến bạn không đủ thời gian để chuẩn bị các bữa cơm ngon dành cho gia đình thì hãy lựa chọn ngay 1 chiếc bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Faster Inverter 360 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, vừa giúp cho không gian bếp sang trọng hơn lại còn giúp cho việc nấu ăn được tiện lợi và an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ Canzy CZ 656HNT hiện là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bếp 3 vùng nấu thuộc thương hiệu Canzy. Sản phẩm này không những làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng, mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội.
Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i của thương hiệu Latino được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ cho công việc nấu nướng được tiện lợi và hữu dụng hơn. Tham khảo ngay bài đánh giá tổng quan chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.