Bếp gas âm Rinnai với ưu điểm mâm chia lửa Inner Burner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mâm chia lửa Inner Burner là công nghệ mới trong sản xuất bếp gas âm với ưu điểm nổi bật nào ? Bếp gas âm Rinnai với mâm chia lửa Inner Burner có tốt không ?

Inner Burner bước đột phá trong công nghệ bếp gas âm

công nghệ đầu đốt inner burner bếp gas âm rinnai

Công nghệ đầu đốt inner burner tiết kiệm điện

Inner Burner bước đột phá trong công nghệ bếp gas âm bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại, trong đó việc tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm gas là một trong những ưu điểm lớn nhất để người dùng nên chọn mâm chia lửa inner burner.

Công nghệ Inner Burner còn được gọi là công nghệ đầu đốt trong,là công nghệ giúp tiết kiệm gas.Với bộ phận đánh lửa riêng biệt, khi kích hoạt pin và IC bằng cách ấn vào van gas sẽ cung cấp dòng điện cao tầng vào trong các điện cực, làm cho hệ thống đánh lửa liên tục, tạo ra ngọn lửa xoắn và tập trung vào tâm điểm.

Bếp gas âm Rinnai sử dụng đầu đốt Inner Burner chất lượng cao

Lợi dụng được ưu điểm của đầu đốt inner burner áp dụng lên các dòng bếp gas hoàn toàn mới của Rinnai, người tiêu dùng sẽ có những ưu điểm vượt trội so với các dòng bếp gas đặc biệt là bếp gas âm của các thương hiệu khác, hoàn toàn thay đổi chiến lược cạnh tranh về mẫu mã của các hãng bếp gas trên thị trường:

công nghệ đầu đốt âm inner burner của bếp gas Rinnai

Công nghệ đầu đốt âm inner burner của bếp gas Rinnai

Công nghệ đầu đốt trong đã khắc phục được các nhược điểm của đầu đốt thông thường như ngọn lửa tỏa không đều, đồng thời tạo ngọn lửa mạnh mẽ, tăng hiệu suất nhiệt.ngoài ra công nghệ Inner Burner còn tạo ra ngọn lửa dồn về trung tâm, xoắn xung quanh lò nung giúp cho truyền nhiệt tối đa cho lò nung, tối ưu hấp thu nhiệt, giảm thiểu nhiệt lượng truyền ra ngoài.

Công nghệ Inner Burner tiết kiệm 20% thời gian đun nấu và 30% lượng gas sử dụng, giúp các dòng bếp gas âm Rinnai xứng đáng là lựa chọn bếp gas âm tiết kiệm điện tốt nhất, giúp các bà nội trợ yên tâm nấu nướng mà không phải lo về chi phí bếp gas hàng tháng.

Đầu đốt inner Burner còn gọi là đầu đốt âm khi không bị bạt gió, không bị thổi tắt bếp khi bật quạt khi thiết kế phần tạo nhiệt và mâm nhiệt ở sâu phía dưới thân bếp, tùy theo mỗi dòng bếp mà đường kính của đầu đốt có sự khác biệt. Các sản phẩm bếp gas âm Rinnai có đầu đốt trong chất lượng với từ đường kính đầu đốt lớn cho ngọn lửa lan tỏa đều làm chín thực phẩm nhanh chóng và tạo ngọn lửa đều xanh đẹp mắt.

Các dòng bếp gas âm Rinnai dùng công nghệ đầu đốt Inner Burner

bếp gas rinnai có đầu đốt inner burner

Bếp gas Rinnai có đầu đốt inner burner

Với công nghệ hiện phát triển được Rinnai đã đưa vào áp dụng cho các dòng bếp gas âm Rinnai như Rinnai RB-2CG(B),RB-3CG(B),…,ngoài ra họ còn chuyển giao công nghệ cho việt nam để áp dụng vào các dòng sản phẩm bếp gas âm Rinnai sản xuất ở việt nam như Rinnai RVB-2Gi(F-C) ;RVB-2Gi(BW),…Và 1 số loại bếp gas dương Rinnai như RV-5600Gi.

Người tiêu dùng muốn tìm mua bếp gas âm thì các dòng bếp gas Rinnai sử dụng đầu đốt inner burner sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn nhờ có những ưu điểm tiết kiệm gas, chống tạt gió, hiệu năng cao nhờ tập trung nhiệt lượng tuy nhiên vì đầu đốt âm nên việc vệ sinh đầu đốt sẽ cần kĩ lượng hơn so với các loại đầu đốt có thiết kế ở phía trên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!