Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385I: Thiết bị tiện ích nên có trong nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị những tính năng ưu việt, bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i đã chinh phục và làm hài lòng người dùng. Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Đôi nét về bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i là một thiết bị đáng chú ý trong không gian bếp hiện đại. Với mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt, việc chùi rửa sau khi nấu trở nên đơn giản và thuận tiện. Không còn lo lắng về vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt mà không gặp khó khăn.

Một điểm đáng chú ý khác của bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG 385i là khả năng sử dụng được tất cả các loại nồi. Bạn có thể thoải mái chọn dụng cụ nấu nướng yêu thích của mình mà không cần lo lắng về việc tương thích. Thêm vào đó, bếp còn cho phép bạn nướng trực tiếp trên mặt bếp, giúp tạo ra những món ăn đậm đà hương vị mà không cần sử dụng lò nướng riêng.

Đặc biệt, Kangaroo KG385i còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu tự động và khóa trẻ em an toàn. Chức năng hẹn giờ giúp bạn điều chỉnh thời gian nấu một cách linh hoạt, đảm bảo món ăn luôn chín đều và đúng thời gian. Khóa trẻ em an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ tránh khỏi nguy hiểm khi chơi đùa gần bếp.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i thiết kế sang trọng, trẻ trung 
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i thiết kế sang trọng, trẻ trung

Tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i

1. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i thiết kế sang trọng, trẻ trung

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Kangaroo KG385i có thiết kế thanh lịch và hiện đại với mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Mặt bếp sáng bóng cũng giúp dễ dàng làm sạch bếp một cách thuận tiện hơn nhiều. Hơn nữa, với chất liệu kính chịu nhiệt sáng bóng kết hợp với hoa văn màu đỏ tinh tế trên mặt bếp, sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo nên không gian bếp trẻ trung và rực rỡ hơn nhiều.

Thêm vào đó, hoa văn màu đỏ trên mặt bếp cũng đóng góp vào việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm và làm cho không gian bếp của bạn trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống.

2. Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i hiện đại trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến và màn hình LCD thông minh, cho phép hiển thị thời gian và nhiệt độ một cách chính xác. Điều này giúp người sử dụng thao tác dễ dàng và chính xác với sản phẩm.

Thêm vào đó, màn hình thông minh cũng có khả năng thông báo về các mã lỗi phổ biến khi nấu nướng, giúp người sử dụng nhận biết dễ dàng và khắc phục nhanh chóng. Điều này đảm bảo hiệu suất nấu nướng tốt nhất được đạt đến.

3. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i có khả năng nấu nhanh cùng 4 chế độ nấu tiện lợi

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG 385i vận dụng công nghệ điện trở để tạo nhiệt, mang lại độ bền cao và không gây ra khói. Với công suất 2000W, nó cung cấp khả năng nấu nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn một cách tối đa.

Ngoài ra, bếp đã được trang bị sẵn 4 chế độ nấu bao gồm nấu lẩu, súp, xào (chiên), nướng, và còn có nút điều chỉnh nhiệt độ để bạn lựa chọn chế độ nấu và mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại món ăn và mục đích sử dụng khác nhau.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i có khả năng nấu nhanh cùng 4 chế độ nấu tiện lợi
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i có khả năng nấu nhanh cùng 4 chế độ nấu tiện lợi

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i

  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Loại nồi nấu: Tất cả loại nồi
  • Kích thước, khối lượng: Nặng 2.5kg
  • Giá tham khảo: 720.000₫

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i không chỉ là một thiết bị nấu ăn thông thường, mà còn là một công cụ giúp mang đến sự đa dạng trong nấu ăn. Từ nướng, chiên, xào cho đến hầm, ninh hay hấp, bếp này đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của bạn. Websosanh mong rằng với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế thông minh, Kangaroo KG 385i đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi bữa ăn gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!