Giá bếp hồng ngoại Kangaroo bao nhiêu? Nên mua sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp hồng ngoại Kangaroo rẻ hay là đắt? Đây là câu hỏi khiến cho nhiều chị em nội trợ băn khoăn. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay các sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo có giá siêu rẻ và chất lượng nhất hiện nay. 

Bếp hồng ngoại Kangaroo có mức giá rẻ, độ bền cao

Bếp hồng ngoại Kangaroo nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về giá thành dòng sản phẩm này nhé:

1. Giá cả dễ chịu

Bếp hồng ngoại Kangaroo có nhiều mức giá dao động từ 1 – 2,5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp hồng ngoại thương hiệu Kangaroo tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Thương hiệu cho ra đời các dòng bếp điện với phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

2. Cảm biến thông minh

Trên bề mặt của bếp hồng ngoại Kangaroo có các nút cảm ứng điều khiển bếp thông minh với các chức năng như hẹn giờ nấu, khóa phím cho trẻ em. Đặc biệt bếp sẽ có hệ thống tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá giới hạn của thiết bị, đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời giữ cho bếp lâu bền hơn.

3. Công suất cao

Đa phần các sản phẩm thuộc dòng bếp hồng ngoại Kangaroo có thể đạt công suất 2.200W, cho các món ăn được nấu chín đều và thơm ngon.

4. Đa dạng mẫu mã

Bếp hồng ngoại Kangaroo bao gồm rất nhiều loại mẫu mã phục vụ nhu cầu của người sử dụng như bếp hồng ngoại đôi Kangaroo, bếp hồng ngoại đơn Kangaroo, bếp gas hồng ngoại Kangaroo, bếp từ hồng ngoại Kangaroo… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo với giá siêu ưu đãi

Dưới đây là top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo có giá cực kỳ ưu đãi dành cho các chị em nội trợ:

1. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 368I

Bảng điều khiển của bếp được thiết kế bằng cảm ứng hiện đại
Bảng điều khiển của bếp được thiết kế bằng cảm ứng hiện đại

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG368I có giá dao động từ 630 nghìn cho đến 800 nghìn đồng tùy vào từng nhà cung cấp. Bếp được cài đặt đến 8 chế độ nấu như súp, cháo, nướng, hâm sữa, chưng, nấu trà, chiên, xào, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác nhau, cho thực đơn của gia đình mỗi ngày luôn được phong phú.

Mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt, chịu được nhiệt độ cao, thoải mái nấu nướng mà không lo bếp bị nứt, vỡ.

Bảng điều khiển của bếp Kangaroo KG368I được thiết kế bằng cảm ứng hiện đại, to rõ ràng và dễ sử dụng. Thao tác điều chỉnh các mức nhiệt trên bếp đơn giản, dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng và một màn hình hiển thị LCD to rõ, dễ dàng quan sát, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm ngay lần đầu tiên.

2. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IF8

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IF8 có giá trung bình trên 1 triệu đồng
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IF8 có giá trung bình trên 1 triệu đồng

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IF8 có giá trung bình trên 1 triệu đồng, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, họa tiết tinh tế độc đáo sẽ khiến cho không gian của bếp nhà bạn thêm phần tinh tế, sang trọng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo có các nút điều khiển quay, mặt kính Ceramic có khả năng chịu được nhiệt cao cấp cùng với thiết kế màn hình LED sắc nét giúp người nội trợ thoải mái thao tác sử dụng.

Sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị các mức công suất mạnh mẽ lên tới tối đa 2000W, đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn nhanh nhất, tiết kiệm điện năng do ít bị thất thoát nhiệt trong quá trình truyền điện.

3. Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N có giá trung bình trên 2 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thiết kế có thể lắp đặt âm sang trọng, tiện dụng. Mặt bếp được sản xuất bằng kính chịu lực, chịu được nhiệt, có độ bền cao, lau chùi vô cùng đơn giản.

Bếp này có bảng điều khiển làm bằng cảm ứng hiện đại, nhạy bén, dễ dàng thao tác. Sản phẩm có tính năng tự động ngắt điện khi thiết bị hoạt động quá tải, tránh nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn.

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N có giá trung bình trên 2 triệu đồng
Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N có giá trung bình trên 2 triệu đồng

Bếp đôi điện từ – hồng ngoại Kangaroo mã KG499N còn có các tính năng khóa an toàn, khi kích hoạt, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, an toàn hơn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Websosanh luôn mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm gia dụng. Mong rằng mọi người sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bếp điện đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!