Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có những đặc điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sunhouse cũng là sản phẩm được ưa chuộng của hãng, đặc biệt là model Sunhouse SHD6011 đã lọt top 10 bếp hồng ngoại bán chạy nhất năm 2019 vừa rồi và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm 2020. Cùng xem những ưu điểm của sản phẩm này qua bài viết sau.

Sunhouse là thương hiệu Việt Nam đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực điện tử gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Nổi bật với những thiết bị như: cây nước nóng lạnh, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, máy xay hay lò nướng… nhờ thiết kế thời thượng cũng như chất lượng vượt trội khiến khách hàng vô cùng hài lòng trong quá trình sử dụng. 

Bếp hồng ngoại Sunhouse cũng là sản phẩm được ưa chuộng của hãng, đặc biệt là model Sunhouse SHD6011 đã lọt top 10 bếp hồng ngoại bán chạy nhất năm 2019 vừa rồi và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm 2020. Nếu bạn đang tìm hiểu sản phẩm này để mua, hãy tham khảo bài viết dưới đây để đánh giá tổng quát bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 một lần nữa nhé!

Các thông số của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
Các thông số của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Các thông số của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Đầu tiên, cùng tìm hiểu sơ bộ sản phẩm này thông qua những thông số kỹ thuật cơ bản nhé!

  • Loại sản phẩm: Bếp hồng ngoại
  • Model: SHD6011
  • Trọng lượng 4.0 kg
  • Kích thước bếp: 38 x 26 x 6 cm
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Công suất: 2000W
  • Mặt bếp: Kính chịu nhiệt
  • Chức năng nấu: 5 chức năng (đun nấu, nấu súp, nướng, rán, hâm nóng)
  • Số lượng bếp Nấu: 1 
  • Khóa trẻ em: Không
  • Chế độ hẹn giờ: Có
  • Màn hình hiển thị: Led
  • Phím điều khiển: Điện tử

Đặc điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Tiếp theo chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm ở mọi phương diện để người mua có thể đưa ra quyết định liệu có nên mua bếp Sunhouse SHD6011 để sử dụng hay không!

  • Thiết kế, kiểu dáng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với 1 vùng nấu, có thể dễ dàng di chuyển. Thích hợp với những căn bếp diện tích nhỏ, các bạn sinh viên ở trọ và cũng rất thuận tiện trong những buổi liên hoan gia đình, bạn bè. 

Vỏ bếp làm từ nhựa cao cấp siêu bền với khả năng chịu nhiệt tốt.

Chưa hết, nhờ bề mặt kính màu đen sáng bóng mà sản phẩm được tăng thêm vài phần sang trọng, giúp căn bếp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

  • Thiết kế mặt kính 

Mặt bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011  làm bằng kính cường lực. Đặc tính của loại kính này là  siêu bền, chịu được nhiệt độ tối đa đến 600 độ C, bên cạnh đó là khả năng chống xước ấn tượng. Điều này giúp bề mặt bếp hạn chế bị biến dạng hoặc nóng chảy. Kính sáng bóng, dễ dàng làm sạch, chỉ với ngăn mềm chị em nội trợ có thể dễ dàng lau sạch vết bẩn.

Đặc điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
Đặc điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
  • Khả năng nấu nướng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 với công nghệ đốt nóng bằng điện trở có độ bền cao, đặc biệt không tạo khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người nấu. 

Công suất hoạt động của bếp khá mạnh mẽ, khoảng 2000W, truyền nhiệt theo phương thẳng đứng, vuông góc với nồi. Nhờ vậy thiết bị nấu chín thực phẩm khá nhanh, giúp chị em nội trợ tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng. 

Ngoài ra, bếp được trang bị 5 chế độ nấu cơ bản, bao gồm: đun nấu, soup, nướng, rán và  nấu lẩu vô cùng đa dạng giúp bữa cơm gia đình luôn phong phú. Đi kèm đó là nút điều chỉnh (tăng/giảm) nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

  • Bảng điều khiển

Màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ rõ ràng. Các chức năng, nhiệt độ, chế độ nấu… trên máy đều ghi bằng tiếng Việt, điều này thuận tiện cho nhiều đối tượng như người già hay người không rành tiếng Anh.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 vẫn sử dụng bảng điều khiển nút nhấn điện tử. Dù cảm ứng điện tử đang thịnh hành ngày nay nhưng nút bấm truyền thống vẫn mang lại sự dễ dàng khi thao tác.

  • Các tính năng khác

Ngoài ra, thiết bị còn có một số ưu điểm như sau:

  • Sử dụng được tất cả các loại nồi: kể cả nồi gang, thủy tinh hay nồi đất đều có thể hoạt động trơn tru trên bề mặt bếp. Đây là ưu điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse so với bếp từ Sunhouse khi bếp từ chỉ hoạt động khi có nồi phù hợp.
  • Hệ thống quạt gió tốc độ cao, hạn chế tỏa hơi nóng khi nấu ăn, kéo dài tuổi thọ cho bếp
  • Chế độ hẹn giờ trước lên đến 12 giờ  bật trước và 4 giờ tắt bếp.
  • Không bức xạ nhiệt vì làm nóng bằng tia hồng ngoại, nhờ vậy không gây cháy, nổ.
  • Hiển thị điện năng tiêu thụ trên bếp chỉ với 1 nút bấm, và nếu muốn hiển thị điện áp theo đơn vị Vôn hãy bấm thêm 1 lần
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có giá bao nhiêu?
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có giá bao nhiêu?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng sản phẩm chỉ có giá 600.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp hồng ngoại đơn khác trên thị trường. Đây quả là một lựa chọn lý tưởng phải không?

Cách vệ sinh bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

  • Để bếp luôn sáng bóng, bạn cần phải biết cách vệ sinh đúng.
  • Làm mềm vết bẩn bằng cách dùng khăn mềm (thêm 1 ít nước rửa chén và nước ấm) lau nhẹ khắp mặt bếp. Chờ vài phút cho vết bẩn mềm đi
  • Khi cào các vết cháy đã làm mềm, bạn nên dùng muỗng nhựa cào nhẹ để lớp cháy tróc ra khỏi bề mặt
  • Lấy khăn sạch lau vết bẩn và xà phòng đi. Sau đó, dùng khăn khô (mềm) lau khô lại bếp
  • Và đừng quên dùng cọ quét để làm sạch các khe tản nhiệt nhé

Và lưu ý rằng, phải rút dây nguồn điện,  đợi bếp nguội rồi mới tiến hành lau chùi bếp. Và khi bếp bẩn thì nên vệ sinh liền nhé!

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn đọc đầy đủ những thông tin cần thiết về bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 và SHD6017

So sánh bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 và SHD6017

Sunhouse là một thương hiệu giá rẻ, sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với mức sống của hầu hết người dân Việt Nam, trong đó có bếp hồng ngoại. Vậy giữa bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 và SHD6017 nên chọn sản phẩm nào?

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!