Bếp Hùng Anh – Gửi lời yêu thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế Giới Bếp Hùng Anh là điểm đến lý tưởng của các chủ đầu tư xây dựng, khách hàng vừa nhận nhà mới có nhu cầu về thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà vệ sinh.

Giới thiệu Thế Giới Bếp Hùng Anh

Thế Giới Bếp Hùng Anh được thành lập Tháng 9 năm 2015, là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm, thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ châu Âu như bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát,…, của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Teka, Fagor, Giovani, Canzy… với mức giá thành hợp lý, chất lượng dịch vụ xứng với giá trị bỏ ra.

thế giới bếp hùng anh

Nhờ sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, sự nhiệt tình cũng như tính trách nhiệm cao đến từ đội ngũ nhân viên, thương hiệu Thế Giới Bếp Hùng Anh ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, đồng thời cũng là động cơ thúc đẩy Thế Giới Bếp Hùng Anh tạo nên những dịch vụ có giá trị tốt nhất để phục vụ khách hàng.

thế giới bếp hùng anh

Với phương châm “Gửi lời yêu thương” cùng định hướng rõ ràng “Liên tục cải tiến”, Thế Giới Bếp Hùng Anh đã, đang và tiếp tục nỗ lực hoàn thiện cả về nhân lực, vật lực để tạo nên một thương hiệu bền vững, chiếm được niềm tin của khách hàng từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.

thế giới bếp hùng anh

Một số sản phẩm được ưa chuộng tại Thế Giới Bếp Hùng Anh

Bếp từ Napoliz ITC399

Sản phẩm bếp từ Napoliz Vision ITC 399 được sản xuất trên công nghệ cao từ Đức, lắp ráp tại Malaysia nên giá thành của bếp thấp hơn dòng nhập khẩu nguyên chiếc nhưng chất lượng thì vẫn ngang nhau. Vì thế rất nhiều người đã thông thái lựa chọn chiếc bếp từ này để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được mục đích sử dụng của mình.

thế giới bếp hùng anh

Bếp tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm 35% điện năng. Với nhu cầu sử dụng nhiều năng lượng điện như bây giờ thì bếp từ Napoliz ITC399 xứng đáng ngôi vương trong vấn đề tiết kiệm năng lượng. Không những thế bếp còn tự động nhận diện đáy nồi giúp cho vấn đề tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn hẳn và việc nấu nướng cũng rất thuận tiện.

Bếp từ Canzy 889IB

Canzy CZ 889IB là dòng bếp từ đôi, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm có mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính này được sản xuất chuyên dụng cho bếp từ, bếp điện kết hợp từ, bếp điện, bếp gas… vì có khả năng chịu nhiệt cao 700 độ C và chịu lực nén cao.

thế giới bếp hùng anh

Mặt kính có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, mặt kính nguyên khối có độ bền cao. Vùng nấu từ của Bếp Từ Canzy sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau. Hiệu suất đun nấu của bếp từ đôi của Canzy CZ 889IB rất cao có thể đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc, giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn đi đáng kể.

Bếp từ Lorca 809

Bếp từ Lorca LCI 809 là một trong những mẫu bếp từ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bề mặt bếp từ Lorca LCI 809 được thiết kế bằng kính Schott Ceran – một loại kính chuyên dụng dùng cho bếp từ có xuất xứ từ Đức . Loại gốm kính đặc biệt này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, có khả năng chịu được sốc nhiệt từ 800 độ C-> 1000 độ C, chống trầy xước cao. Mặt kính vát cạnh giúp tạo nên vẻ đẹp độc đáo, thanh thoát cho bếp giúp mang lại một không gian bếp sang trọng hiện đại.

thế giới bếp hùng anh

Hệ thống mâm từ của bếp từ Lorca LCI-809 có kiểu dáng thiết kế bắt mắt hai mâm từ rõ ràng, riêng biệt cho từng bếp. Bếp sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, giúp tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu.

Toàn bộ hệ thống thân vỏ bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống bị ô xy hóa, chịu được mọi tác nhân trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Hút mùi Canzy 70TS

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-70TS là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt với tính năng hút và khử mùi bằng than hoạt tính, máy hoạt động cực êm với độ ồn chỉ < 48db="" êm="" nhất="" trong="" tất="" cả="" các="" máy="" hút="" mùi="" cùng="" phân="">

thế giới bếp hùng anh

Máy hút mùi Canzy CZ-70TS cực lớn lên tới 1000m3/h với khối động cơ mạnh mẽ gồm turbine đôi tiếp đến là lưới lọc mỡ bằng nhôm có cấu tạo 5 lớp giúp loại bỏ hoàn toàn các chất dầu mỡ khi nấu ăn sinh ra. Máy có chế độ điều khiển với 3 phím ấn cơ cực bền và 2 đèn LED siêu sáng giúp bạn có thể thoải mái nấu ăn bất kể khi nào.

Hút mùi Canzy 7002G

Máy húy mùi Canzy CZ-7002G được thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 4 lớp dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao. Giống như các loại máy hút mùi khác, Canzy CZ-7002G cũng được trang bị 2 đèn chiếu sáng hallogen đảm bảo đủ ánh sáng khi đun nấu. Sản phẩm có 2 chế độ hút khử mùi khác nhau đó là: chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy qua hệ thống ống dẫn, với cả 2 chế độ hút này thì máy đều đảm bảo có công suất hút lớn và hiệu suất sử dụng cao. Tổng điện năng tiêu thụ của máy là 280W/h, tiết kiệm điện năng tuyệt đối và an toàn cho hệ thống điện của gia đình.

Thang nhôm Nikawa: Được tin dùng vì đạt tiêu chuẩn an toàn đáng ngưỡng mộ

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G sử dụng động cơ motor đôi với công suất tiêu thụ là 2 x 120W, tiết kiệm điện năng tuyệt đối và mang đến hiệu suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 750 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau. Do máy sử dụng động cơ motor đôi nên máy có độ ồn thấp, độ ồn của máy khi hoạt động chỉ ở mức dưới 48 Db.

Trên đây là một số sản phẩm thiết bị nhà bếp đang được ưa chuộng tại Thế Giới Bếp Hùng Anh, ngoài ra vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn tham khảo cho gian bếp nhà mình tại địa chỉ 188 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.

Đặc biệt, nếu tới mua sắm trong thời gian này bạn sẽ nhận được những phần quà ưu đãi hết sức thiết thực từ Thế Giới Bếp Hùng Anh, cụ thể là mua bếp từ tặng máy hút mùi, chảo xào, nước tẩy rửa, attomat.., mua máy hút mùi tặng ống bạc giảm ồn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!