Bếp Lộc Phát – Địa chỉ mua bếp từ và các thiết bị nhà bếp uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là địa chỉ cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng thiết bị nhà bếp mà Bếp Lộc Phát còn đảm bảo chất lượng với vai trò là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu trên thế giới

Hiện nay, khi thời đại thế giới công nghệ, con người ta luôn tìm đến cái hiện đại và đáp ứng được nhu cầu thực tế của con người. Chính vì thế, cùng với sự khan hiếm và có nguy cơ bị cạn kiệt của dầu mỏ, khí đốt, người dân đang dần chuyển sang bếp từ, bếp điện từ, bếp điện hồng ngoại thay thế cho bếp ga trong đun nấu đời sống hàng ngày.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều những thương hiệu bếp từ, bếp điện từ chất lượng, nhưng cao cấp và an toàn nhất phải kể đến các thương hiệu của Đức, Tây Ban Nha,…như Bosch, Chefs, Arber, Faster, Giovani…Tuy nhiên, ở Việt Nam khi mà quá gần Trung Quốc – công xưởng hàng fake, hàng giả của thế giới thì những dòng bếp từ này cũng là đối tượng bị làm nhái khá nhiều, kèm theo những nguy cơ về rò rỉ điện và chập cháy.

Chính vì thế, khi có nhu cầu mua bếp từ, bếp điện từ bạn nên đến các đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu này tại Việt Nam như Bếp Lộc Phát là ví dụ.

bếp lộc phát

Bếp Lộc Phát là đại lý ủy nhiệm chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới

Bếp Lộc Phát hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng của rất nhiều những thương hiệu bếp từ hàng đầu thế giới: Bosch, Giovani, Sunhouse, Green Cook, Binova, Arber, Malloca, Dmestik, Abbaka, Lorca, Fandi, Electrolux, Taka, Bauer, Latino, Fapro, Canzy, Koenic…

Với tư cách là đại lý ủy quyền chính hãng, các dòng bếp từ mua tại Lộc Phát luôn kèm theo đầy đủ các giấy chứng nhận về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa và giấy bảo hành chính hãng mà theo đó, có bất cứ trục trặc gì thì người mua có thể mang tới các trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

Do đó, nếu bạn mua bếp từ thì Bếp Lộc Phát là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại Hà Nội và cả nước hiện nay.

Không chỉ bếp từ, Bếp Lộc Phát còn cung cấp đa dạng các dòng thiết bị nhà bếp

Bên cạnh bếp từ, Bếp Lộc Phát cũng mang tới người tiêu dùng đầy đủ các thiết bị và máy móc sử dụng trong nhà bếp khác như:

– Bếp ga: các loại bế ga âm, bếp ga hồng ngoại từ các thương hiệu Robam, Fandi, Napoli…

Máy hút mùi sử dụng trong nhà bếp

– Lò nướng – lò vi sóng

– Máy rửa và sấy bát

– Máy lọc nước

– Vòi và chậu rửa bát….

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế nội thất phòng bếp, chắc chắn Bếp Lộc Phát sẽ giúp bạn tư vấn và chọn được những thiết bị nhà bếp tốt nhất, phù hợp với điều kiện của bạn nhất.

Chi tiết liên hệ:

BẾP LỘC PHÁT

Địa chỉ1: 378 QUANG TRUNG – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

Email: dathau8690@gmail.com

Số điện thoại: 0973148366

Địa chỉ2: phường 4 quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại : 0973.148.366 -0914.778.988

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!