Bếp Nam Dương - Đại lý chính hãng thiết bị nhà bếp LORCA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Nam Dương chỉ thực sự nghiêm túc tập trung vào các sản phẩm chất lượng để cung cấp đến khách hàng thiết bị nội thất, nhà bếp chính hãng từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu hiện nay.

Các thiết bị nội thất luôn đòi hỏi tiêu chuẩn cao cấp hơn cả về thiết kế, mẫu mã và chất liệu của sản phẩm, đặc biệt là với đồ dùng nhà bếp, nơi mà bà nội trợ chu toàn sử dụng nhiều nhất trong căn nhà của mình thì sự lựa chọn đương nhiên cũng khắt khe và kĩ lưỡng hơn. Với những lí do đó Bếp Nam Dương chỉ thực sự nghiêm túc tập trung vào các sản phẩm chất lượng để cung cấp đến khách hàng thiết bị nội thất, nhà bếp chính hãng từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu hiện nay, một trong những ngành hàng chủ lực ở Bếp Nam Dương chính là các sản phẩm thuộc thương hiệu Lorca – Đức.

Khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng khi chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Lorca do Bếp Nam Dương là đại lý chính hãng cung cấp.

Giới thiệu thương hiệu Lorca

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn…Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng, đồng thời giúp gia đình Việt thêm phần gắn kết hơn.

Các sản phẩm Lorca chính hãng mà Bếp Nam Dương cung cấp

  • Máy hút mùi Lorca : các kiểu dáng máy hút mùi đa dạng về kích thước sẽ phù hợp với mọi căn bếp gia đình Việt, những tính năng thông minh của máy hút mùi Lorca sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn.
  • Lò nướng âm tủ Lorca : một thiết bị không thể thiếu cho mọi căn bếp, lò nướng âm tủ chắc chắn sẽ đem lại những bữa ăn đầy dinh dưỡng và thực đơn phong phú cho bà nội trợ đảm đang.
  • Bếp điện từ Lorca : sản phẩm bếp điện từ cao cấp sang trọng Lorca có thiết kế hoàn mỹ và vật liệu bền, được chế tạo với quy trình sản xuất tiên tiến cho chất lượng vượt trội và đẳng cấp, tô điểm cho căn bếp gia đình hiện đại.

Ưu điểm khi chọn mua đồ dùng gia dụng tại Bếp Nam Dương

Khách hàng có thể linh hoạt mua sắm các sản phẩm gia dụng nội thất, nhà bếp và các thiết bị hỗ trợ cuộc sống hiện đại cho cả gia đình mình một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và thuận tiện nhất nhờ hệ thống showroom dày đặc tại Hà Nội hoặc truy cập vào trang website của cửa hàng với giao diện trực quan, đẹp mắt và thông số về tất cả các dòng sản phẩm một cách rõ ràng, đầy đủ.

Chế độ bảo hành của các sản phẩm chính hãng thương hiệu Lorca cũng như các thương hiệu khác mà Bếp Nam Dương cung cấp cho khách hàng luôn luôn tốt hơn các địa chỉ khác nhờ cửa hàng là đại lý lớn của thương hiệu Lorca Việt Nam.

Ngoài những sản phẩm được lựa chọn bày bán phục vụ được nhu cầu sử dụng của đại đa số các gia đình Việt, Bếp Nam Dương đem đến cho khách hàng những lựa chọn thông minh nhất, đem đến tiện ích cập nhật mới nhất cho người sử dụng nhờ có dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo, tư vấn viên có chuyên môn tốt và nhân viên kỹ thuật thông hiểu về sản phẩm giúp việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng trở nên nhanh chóng và chính xác.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy Bếp Nam Dương là địa chỉ đáng tin cậy của mọi gia đình, đặc biệt là với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm đồ gia dụng Đức như bếp từ Đức, máy hút mùi hay lò nướng Lorca .. Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ mua hàng, bạn có thể truy cập bepnamduong.com hoặc địa chỉ bên dưới :

  • Bếp Nam Dương 29 Xã Đàn
  • Bếp Nam Dương 236 Nguyễn Văn Cừ
  • Bếp Nam Dương 88 Thanh Nhàn
  • Bếp Nam Dương 1026 Đường Láng
  • Bếp Nam Dương 125 Hoàng Quốc Việt
  • Bếp Nam Dương 241 Nguyễn Trãi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!