Bếp nướng thịt loại nào tốt? Nên mua bếp nướng than, gas hay điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu ưu điểm của từng loại bếp cũng như top bếp nướng thịt đáng mua nhất trong bài viết hôm này nhé!

Những bữa tiệc nướng tự tổ chức luôn có sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Nhưng để có được những món nướng thơm ngon, an toàn cho sức khỏe thì bạn phải biết cách lựa chọn bếp nướng thịt tốt. Tuy nhiên nên mua bếp nướng than, bếp nướng gas hay điện? Đây là băn khoăn của rất nhiều người.

Có bao nhiêu loại bếp nướng thịt?

Nhìn chung, có ba loại bếp nướng thịt phổ biến hiện nay được phân loại theo nguồn nhiệt, gồm bếp nướng thịt bằng than, bằng gas và bằng điện. Mỗi loại nguồn nhiệt đều có tính năng và mức giá khác nhau nên cần cân nhắc kỹ lưỡng. Vậy nên chọn loại nào? 

1. Bếp nướng thịt bằng than

Bếp nướng thịt bằng than
Bếp nướng thịt bằng than

Than củi vốn là nguyên liệu truyền thống sử dụng trong những bữa tiệc nướng. Khi nướng trực tiếp trên than, thịt sẽ thơm hơn và có màu rất hấp dẫn, đồng thời tạo đồ giòn ngon miệng. 

Giá than củi cũng rẻ hơn gas rất nhiều nếu dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên nhược điểm của than củi là phải tự nhóm lửa và duy trì lửa nên khá bất tiện và tốn thời gian.

Nếu bạn lo lắng vì dùng than củi sẽ bị khói thì có thể cân nhắc than hoa không khói để sử dụng. Cách nướng bằng than hoa không khói cũng như than thông thường, nhưng loại than này dễ bắt lửa và tạo ít khói hơn, nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

2. Bếp nướng thịt bằng gas.

Bếp nướng thịt bằng gas.
Bếp nướng thịt bằng gas.

Các bình gas được bán phổ biến nên cũng dễ kiếm. Trước và sau khi sử dụng, bạn cũng ít tốt công chuẩn bị và dọn dẹp ‘tàn cuộc’ hơn so với sử dụng than. Đồng thời sử dụng nguồn nhiệt là gas bạn có thể giảm và tăng mức lửa tùy ý.

Tuy nhiên, giá của gas đắt hơn than củi rất nhiều nên sẽ tốn nhiều chi phí hơn cho một BBQ.

3. Bếp nướng thịt bằng điện

Bếp nướng thịt bằng điện Kangaroo KG 699
Bếp nướng thịt bằng điện Kangaroo KG 699

Hiện nay, bếp nướng bằng điện đang là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình vì những tính năng hữu ích của nó. Khác với bếp nướng bằng than hay gas, bếp nướng điện giảm được lượng khói đáng kể, giúp bạn nướng thịt trong môi trường trong lành. Đồng thời, chỉ cần có nguồn điện là sử dụng được mà không cần chuẩn bị bất kì nguyên liệu gì. Ưu điểm vượt trội của bếp điện là dễ điều chỉnh nhiệt, ít gây cháy thức ăn, nướng nhanh và đồng đều, ai cũng có thể sử dụng được.

Dĩ nhiên, bếp nướng điện thường có mức giá cao hơn và sẽ rất khó nếu đi cắm trại ở những nơi không có nguồn điện.

Top 03 bếp nướng thịt bằng điện giá tốt nhất 2021

Vì bếp điện nướng thịt đang rất được quan tâm, nên dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 03 sản phẩm giá rẻ không quá 700.000vnđ bán chạy nhất 2021

1. Bếp nướng điện Comet CM5665 

Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 1400W
Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 1400W

Bếp nướng thịt Comet CM5665 có thiết kế hiện đại với lớp sơn phủ màu đen. Kiểu dáng nhỏ gọn với chiều dài 50cm, đủ nướng thức ăn cho gia đình 2 – 5 người.

Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, tay cầm hai phía được làm bằng nhựa bền bỉ, chống nóng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi bưng bê. Vỉ nướng phủ lớp sơn chống dính Teflon, không độc hại và tiết kiệm thời gian khi chùi rửa.

Giá tham khảo: 360.000 vnđ

2. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng chất lượng. Trong đó bếp nướng thịt Kangaroo KG 699 đang bán rất chạy tại Việt Nam. 

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, 4 chân đế thiết kế cứng cáp, chắc chắn, giữ cho bếp đứng vững trên mọi mặt phẳng. Phía 2 bên hông bếp có 2 tay cầm chống nóng, cho phép bạn di chuyển bếp đến mọi địa điểm nơi.

Bếp có 1 nút điều khiển giúp người nướng thao tác tùy chỉnh các mức công suất dễ dàng, chính xác. Đồng thời còn có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt và tự hoạt động lại khi bếp nguội. Rất an toàn khi sử dụng. Giá tham khảo: 500.000 vnđ

3. Bếp nướng điện Happycook HGR 4610

Bếp nướng điện Happycook HGR 4610
Bếp nướng điện Happycook HGR 4610

Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 của thương hiệu Happycook Việt Nam có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, chân đế chắc chắn, có thể đặt ngay trên bàn để nướng thức ăn tiện lợi. Kích thước bếp 600 x 110 x 320 mm thoải mái nướng đủ thức ăn cho nhóm 2 – 6 người. Bếp có mặt bếp làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Ceramic sáng bóng, an toàn, bền bỉ, dễ lau chùi sau khi dùng. Đặc biệt mặt bếp chia làm 2 phần: 1 phần trơn và 1 phần có nhiều đường rãnh, các đường này giúp làm ráo dầu mỡ, chống ngán khi ăn.

Giá tham khảo: 690.000 vnđ.

Bếp nướng thịt có nhiều loại và mẫu mã trên thị trường. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!