Bếp từ 3 vùng nấu nhập khẩu Tây Ban Nha Fagor IF-THIN 90BS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fagor IF-THIN 90BS là dòng bếp từ chất lượng với 3 vùng nấu thiết kế hình chữ nhật thu hẹp chiều sâu, có kích thước tối đa có thể phục vụ nồi nấu đường kính tới 28cm.

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS

bếp từ 3 vùng nấu Fagor

bếp từ 3 vùng nấu Fagor

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS có thiết kế giống với tên gọi của nó, cùng là bếp từ 3 vùng nấu nhưng cách sắp xếp khác biệt đã tạo ra đặc điểm lắp đặt hoàn toàn khác. Nếu căn bếp của gia đình bạn không đủ chiều sâu để lắp bếp từ 3 vùng nấu hình vuông, thiết kế hình chữ nhật thuôn mỏng và dài chiều ngang này sẽ là một gợi ý tốt cả về chất lượng và mức giá cả phải chăng.

Thông số kĩ thuật bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF-THIN 90BS

Kích thước:Rộng 93 cm, sâu 44 cm.

• 3 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh

• 1 bếp siêu lớn (28cm), thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ đến lớn, công suất 3.6kW

• Ðiều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức tốc độ

• Khóa trẻ em an toàn

• Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

• Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

• Hẹn giờ bật và bộ định thời cho mọi bếp

• Chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp

• Chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích

• Tổng công suất 7.2 kW

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS có hiệu năng nấu nướng cao

Để có thể đáp ứng được nhu cầu nấu bếp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên, bếp nấu cần có công suất cao, kích thước đủ lớn đến nhỏ để nấu được nhiều loại nồi xoong khác nhau. Fagor IF-THIN 90BS được thiết kế để làm tốt nhiệm vụ của một bếp nấu chất lượng, công suất cao cho căn bếp gia đình luôn ấm.

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS làbếp từ 3 vùng nấunhập khẩu nguyên chiếc với công suất cao, vùng nấu lớn không thua kém với những dòng bếp từ 3 vùng nấu của các thương hiệu lớn từ Đức có giá cao như Bosch, Hafele.. do đó đem lại cho người sử dụng một lựa chọn rất phù hợp với túi tiền và thực hiện tốt việc nấu nướng khối lượng thực phẩm lớn.

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS đảm bảo độ an toàn cao

Các chức năng an toàn luôn được trang bị đầy đủ trong những mẫu bếp từ cao cấp, với bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Fagor IF-Thin 90BS, người dùng sẽ không phải lo ngại về đường điện, nguy cơ cháy nổ trong nhà bởi tất cả đã được kiểm soát bởi hệ thống thiết lập trong bếp. Các chức năng như hiển thị nhiệt dư, khóa trẻ em, hẹn giờ và bộ định thời sẽ hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS đem lại tiện nghi nấu nướng

Các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu luôn được đánh giá cao về khả năng đun nấu thông minh, các điều khiển tiện lợi, thuận tiện cho người sử dụng tối đa. Fagor IF-THIN 90BS cũng mang lại cho bạn điều đó với bảng điều khiển 3 vùng nấu riêng biệt rất dễ theo dõi và kiểm soát hơn nhiều so với bảng điều khiển chỉ có 1 phím bấm chung. Ngoài ra chức năng My Cookery sẽ giúp việc nấu nướng hàng ngày giản tiện hơn hẳn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòngbếp từ và bếp từ nhập khẩu châu Âu giá rẻ thì thương hiệu Fagor, Cata, Kata, chính là những các tên được tin cậy và ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều nơi bán cạnh tranh về chất lượng và giá cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!