Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị này có phải sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của bạn không? Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc hiểu rõ hơn về những tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus đấy!

1. Tổng quan về thương hiệu Faster

Thương hiệu Faster được thành lập năm 2007 tại Việt Nam và chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy chén, máy rửa chén,… và các thiết bị gia dụng khác. Với hơn 10 năm phát triển, thương hiệu Faster luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên mặc dù còn khá non nớt trong ngành nhưng Faster đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của người tiêu dùng.

Thương hiệu Faster có phân khúc sản phẩm khá đa dạng
Thương hiệu Faster có phân khúc sản phẩm khá đa dạng

2. Đặc điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus được sản xuất ở Malaysia và có thời gian bảo hành là 36 tháng. Không giống với những mẫu bếp từ đôi khác, sản phẩm này sở hữu 2 vùng nấu hình vuông, không chỉ tạo sự độc đáo cho căn bếp mà nó còn mang đến những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho gia đình bạn.

Bếp từ đôi Faster FS 782I Plus sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Bếp từ đôi Faster FS 782I Plus sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Bảng điều khiển cảm ứng thanh trượt riêng biệt cho 2 vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng các thao tác chạm và trượt tay đơn giản. Bếp từ Faster sử dụng mặt kính Vitroceramic có khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt và chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C.
  • Hai vùng nấu đều có công suất 1800W và được thiết lập chức năng nấu nhanh Booster với công suất 2300W cho phép bạn nấu và hâm nóng nhiều món ăn cùng 1 lúc và đẩy nhanh tiến độ nấu nướng.
  • Công nghệ Inverter giúp bếp từ hoạt động bền bỉ hơn và không những thế, tiền điện hàng tháng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy.
  • Ngoài những chức năng trên, bếp từ âm Faster FS 782I Plus có 2 vùng nấu còn được trang bị những tính năng tiện nghi khác: Chức năng hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, chế độ cảm biến chống tràn, chế độ khóa trẻ em,…

3. Giá của bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus

Bếp từ Faster âm 2 vùng nấu có mức giá tầm trung
Bếp từ Faster âm 2 vùng nấu có mức giá tầm trung

Trên thị trường hiện nay, bếp từ lắp âm 2 vùng nấu Faster có mức giá dao động từ 15.500.000 – 16.500.000 đồng. Đây là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá tầm trung nên để tránh mua phải hàng giả mạo, hàng kém chất lượng thì bạn cần lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng uy tín và có độ nhận diện cao.

(Lưu ý: Giá của sản phẩm được cập nhật vào tháng 5/2023)

4. So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus và bếp từ âm 2 vùng nấu AB-406B

4.1. Điểm tương đồng

Hai mẫu bếp này sẽ có những điểm chung như sau:

– Đều được sản xuất lại Malaysia.

– Đều thuộc dòng bếp từ lắp âm với 2 vùng nấu riêng biệt.

– Kích thước gần bằng nhau nên cả 2 loại bếp đều thích hợp cho những không gian bếp có mặt bếp rộng rãi.

– Chỉ sử dụng dụng cụ nhà bếp có đáy nhiễm từ như xoong, nồi, chảo được làm bằng inox 430 hoặc thép không gỉ.

Bếp từ đôi Faster FS 782I Plus và bếp từ đôi Arber AB-406B đều là thiết bị lý tưởng cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên hoặc những bạn ít nấu nướng. Sản phẩm này dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian sống từ những căn nhà phố, căn biệt thự cho đến những căn chung cư hoặc căn hộ.

4.2. Điểm khác biệt

Bếp từ lắp âm Faster FS 782I Plus và bếp từ lắp âm Arber AB-406B có những sự khác nhau về hệ thống điều khiển, vùng nấu, tính năng và giá cả như sau:

Bếp từ lắp âm Faster FS 782I Plus Bếp từ lắp âm Arber AB-406B
Hãng sản xuất Faster Arber
Mã sản phẩm FS 782I Plus AB-406B
Bảng điều khiển Cảm ứng trượt, riêng biệt cho 2 vùng nấu Cảm ứng trượt, chung cho 2 vùng nấu
Mặt kính Vitroceramic Kanger
Công suất vùng nấu 1800W 2000W
Công suất Booster 2300W Vùng nấu phải 2600W
Tổng công suất 3600W 3600W
Mức gia nhiệt 9 8
Chức năng nấu nhanh Booster
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Cảnh báo nhiệt dư
Khóa trẻ em
Tự nhận diện kích thước đáy nồi
Tự động tắt bếp khi không có nồi
Tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu
Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp
Chế độ hẹn giờ
Kích thước mặt bếp 730 x 430mm 720 x 430mm
Kích thước khoét đá 680 x 380mm 680 x 390mm
Mức giá từ 15.5 – 16.5 triệu đồng 12 – 15 triệu đồng

Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc bạn thường xuyên nấu nướng thì bạn có thể tham khảo những mẫu bếp từ có nhiều vùng nấu hơn như: Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-333S, bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E, bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC-I604A (536.01.731),…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!