Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i giá 9 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i có nhiều tính năng nấu, cùng thiết kế bắt mắt có thật sự đáng mua với mức giá 9 triệu. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Bếp từ âm Kangaroo có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, hiện đại, là sự lựa chọn tinh tế cho không gian bếp gia đình bạn.

1. Giới thiệu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i

Bếp từ Kangaroo KG859i có kích thước tương tự như các loại bếp từ 2 vùng nấu thông thường là 73 x 43 x 8.8 cm nên có thể để gọn gàng được trong hầu hết các không gian nhà bếp.

Bếp từ đôi Kangaroo KG859i 2 vùng nấu có công suất nấu 4000W giúp làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian, có thể chế biến đồng thời hai món cùng lúc với công suất mỗi bếp là 2000W. Bếp sử dụng cách lắp nối điện qua aptomat (CB điện).

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i
Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG859i

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ dạng cảm ứng Slider kết hợp đèn led giúp thao tác dễ dàng, nhanh chóng và hiển thị rõ cho người dùng kể cả trong không gian tối.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, có thời gian bảo hành bếp lên tới 2 năm giúp người dùng an tâm sử dụng.

2. Ưu điểm của bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG859i

Bếp từ âm Kangaroo KG859i được cải tiến thêm nhiều tính năng công nghệ mới so với các phiên bản trước đây của bếp từ Kangaroo.

2.1 Bếp sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran

Mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) có thiết kế sang trọng, đơn giản với hai màu chủ đạo là vàng, đen có khả năng chịu tác động của lực và sốc nhiệt đến 800 độ C. Có khả năng hạn chế trầy xước tối ưu, dễ lau chùi.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i
Kích thước bếp từ Kangaroo KG859i

2.2 Cải tiến hỗ trợ gia nhiệt nhanh Booster cả 2 vùng nấu

So với các loại bếp cũ, tính năng Booster chỉ được thiết kế cố định ở một bên bếp thì với thế hệ mới Kangaroo KG859i người dùng có thể linh hoạt chọn nấu nhanh ở cả bếp trái hoặc phải.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i
Chức năng Booster của bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG859i

Tuy nhiên, chức năng nấu nhanh Booster sẽ không thể hoạt động cùng lúc mà chỉ có thể được chọn sử dụng ở 1 trong 2 bếp.

2.3 Khả năng nhận diện kích thước của đáy nồi nấu

Bếp chỉ phát nhiệt trong khu vực có nồi giúp tập trung công suất, nấu nhanh và tiết kiệm điện.

2.4 Tính năng hâm nóng ở bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i

Tính năng này sẽ ít gặp ở các loại bếp từ tầm trung. Với tính năng này, thức ăn sẽ luôn được duy trì độ ấm mà công suất vẫn luôn ổn định, đảm bảo thức ăn không bị cháy kể cả trong thời gian dài.

2.5 Chức năng dừng bếp tạm thời

Giúp tiết kiệm thời gian phải cài đặt lại nhiệt độ, thời gian nấu khi bạn phải ngừng sử dụng bếp giữa chừng.

2.6 Các tính năng đảm bảo an toàn nấu nướng của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i:

• Sử dụng đèn báo dư nhiệt, nhiệt độ nấu không phù hợp • Cảnh báo chống tràn hiệu quả • Tự ngắt khi nhiệt độ bếp nóng quá tải, không có nồi hoặc nước tràn ra bàn phím • Cảnh báo bằng âm thanh khi không có nồi/chảo trên bếp • Báo hiệu khi nồi/chảo không phù hợp • Khóa bảng điều khiển • Đặt thời gian nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i
Các tính năng an toàn của bếp từ âm 2 Kangaroo KG859i

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG859i giá 9 triệu đồng có nên mua không?

Bếp từ âm Kangaroo KG859i thuộc nhóm bếp từ có giá tầm trung chỉ 9.490.000 đ nhưng lại trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc bếp thông thường và cả các tính năng chỉ có ở bếp từ cao cấp như:

      • Hỗ trợ Booster làm nóng nhanh
      • Tính năng hâm nóng

Tuy vậy, dòng bếp Kangaroo KG859i có một số điểm cần cân nhắc:

      • Bếp từ âm Kangaroo KG859i chưa trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện (Bếp từ 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH366 có trang bị Inverter)
      • Trong cùng mức giá 9 triệu hơn, bếp từ Kangaroo KG859i có công suất 4000W, còn bếp từ đôi Amica VHI72520TU tận 4850W.

Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG859i với giá thành phải chăng, cùng vô vàn các tính năng nổi trội như hâm nóng, nấu nhanh phù hợp cho những gia đình bận rộn và đông người.

Một số sản phẩm bếp từ đôi khác bạn có thể tham khảo: Bếp từ Sunhouse Mama MMB9201DIH, bếp từ âm Kangaroo KG856i, bếp từ đôi HAWONKOO CEH-211-II

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!