Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 giá từ 11 – 12.5 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 có phải sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp cũng như nhu cầu sử dụng của bạn hay không, cùng websosanh tham khảo bài review bên dưới nhé!

1. Sơ lược về thương hiệu Kalite

Kalite là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị gia dụng phục vụ cho đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng. Tuy đến từ Việt Nam nhưng các sản phẩm của thương hiệu Kalite được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… Các sản phẩm chất lượng của thương hiệu này có thể kể đến các dòng bếp từ, máy hút mùi, các thiết bị điện gia dụng như nồi cơm điện, nồi áp suất, máy xay đa năng, và nhiều sản phẩm khác.

Thương hiệu Kalite nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng
Thương hiệu Kalite nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 được sản xuất tại Thái Lan, có thời gian bảo hành là 24 tháng và thời gian bảo hành mâm từ là 8 năm.

2. Công dụng của bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800

Là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng bếp từ đôi của thương hiệu Kalite, bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 sở hữu thiết kế tối giản nhưng sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Với sản phẩm này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vào công việc nấu ăn hàng ngày mà vẫn nấu được những món ăn ngon cho gia đình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 có kiểu dáng hiện đại mang phong cách Châu Âu
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 có kiểu dáng hiện đại mang phong cách Châu Âu
  • Bếp từ đôi Kalite KL3800 sở hữu hai vùng nấu có hai bảng điều khiển riêng biệt với cảm ứng thanh trượt slide dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, màn hình LED thể hiện thông số kỹ thuật rõ ràng và đèn báo khi lựa chọn tính năng giúp bạn không gặp khó khăn trong quá trình nấu ăn.
  • Mặt bếp được làm từ kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt tối đa 600 độ C và dẫn nhiệt cực nhanh. Ngoài ra, lớp phủ Nano có thể hạn chế các vết trầy xước khi di chuyển xoong nồi trên bề mặt bếp.
  • Công suất 4000W cho phép bếp hoạt động mạnh mẽ và bạn có thể đun sôi nước nhanh chóng nhờ có chức năng nấu nhanh Booster. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo độ bền cho bếp, chức năng này chỉ được duy trì khoảng 10 phút rồi tự động hạ công suất và vùng nấu còn lại không được nấu hoặc nấu ở mức công suất thấp.
  • Công nghệ Inverter được cài đặt trong bếp từ Kalite KL3800 không chỉ tiết kiệm lượng điện tiêu thụ mà nó còn giúp bếp hoạt động ổn định, dòng điện không bị chập chờn trong khi nấu.
  • Bếp có thể hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn bền bỉ nhờ có hệ thống quạt tản nhiệt đối lưu không gây tiếng ồn khó chịu như các dòng bếp đời cũ khác.

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 có mắc không?

Bếp từ lắp âm Kalite KL3800 có giá nằm trong khoảng từ 11 – 12.5 triệu đồng. Đối với dòng bếp từ âm 2 vùng nấu, đây là một sản phẩm có phân khúc giá khá rẻ và để mua được sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo chính hãng, bạn cần xem xét và lựa chọn mua bếp từ Kalite ở những địa chỉ bán hàng địa phương hoặc nhà phân phối có độ nhận diện cao và đáng tin cậy.

(Lưu ý: Bếp từ đôi Kalite KL3800 được cập nhật giá vào tháng 06/2023)

Trong dòng bếp từ âm 2 vùng nấu, bếp từ Kalite KL3800 có mức giá khá rẻ
Trong dòng bếp từ âm 2 vùng nấu, bếp từ Kalite KL3800 có mức giá khá rẻ

Bếp từ đôi Kalite KL3800 là một thiết bị nhà bếp lý tưởng cho những gia đình có từ 4 người trở xuống hoặc những bạn sống một mình nhưng có sở thích nấu nướng và thường xuyên nấu những món ăn ngon cho bản thân hoặc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, đối với những ngày hè nắng nóng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nó không tỏa nhiệt gây nóng nực như dòng bếp ga và cũng hạn chế việc thức ăn bị cháy xém trong quá trình nấu nướng.

4. Sự khác biệt giữa bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 và bếp từ đôi Elmich ICE-3882

4.1. Điểm chung

Nhìn chung, cả hải sản phẩm này đều thuộc dòng bếp từ có thiết kế lắp âm cùng 2 vùng nấu riêng biệt. Không chỉ vậy, bếp từ đôi Kalite KL3800 và bếp từ đôi Elmich ICE-3882 còn có những điểm giống nhau như sau:

– Mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

– Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, riêng biệt cho từng vùng nấu và có màn hình LED cùng đèn báo tính năng dễ dàng sử dụng.

– Hệ thống quạt tản nhiệt làm tăng tuổi thọ của bếp.

– Chức năng nấu nhanh Booster đẩy nhanh tiến độ nấu nướng, tiết kiệm thời gian đứng bếp của bạn.

– Chỉ sử dụng loại xoong, nồi, chảo có đế nhiễm từ, cụ thể là những dụng cụ nấu ăn được làm bằng gang, thép không gỉ hoặc inox.

4.2. Điểm khác biệt

Đến từ hai thương hiệu khác nhau nên việc bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 và bếp từ âm 2 vùng nấu Elmich ICE-3882 có sự khác biệt về tính năng, xuất xứ cùng các chế độ khác là điều hiển nhiên. Bạn có thể dễ dàng thấy những điều đó thông qua bảng so sánh dưới đây:

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 Bếp từ đôi Elmich ICE-3882
Thương hiệu Kalite Elmich
Nơi sản xuất Thái Lan Trung Quốc
Mã sản phẩm KL3800 ICE-3882
Công suất 4000W 4400W
Mức gia nhiệt 9
Công nghệ Inverter
Chức năng hẹn giờ
Khóa bảng điều khiển
Tính năng tạm dừng
Tự động tắt bếp khi nước trào
Tự động tắt bếp khi không sử dụng
Cảnh báo nhiệt dư
Tự ngắt khi không có nồi hoặc bếp quá nhiệt, quá áp
Điện áp 220V-50Hz 220-240V~, 50/60Hz
Kích thước 820 x 510 x 120mm 730 x 430 x 80mm
Khối lượng 9,4 kg 8kg
Giá tham khảo 11 – 12.5 triệu đồng 8  – 9.5 triệu đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!