Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D 536.61.631 có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631) không? Sản phẩm này phù hợp với ai? Những điều bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp ngay bây giờ!

1. Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Hafele là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng và đến từ Đức. Các sản phẩm của Hafele đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bao gồm: bếp, máy rửa chén, tủ lạnh, máy giặt, khóa điện tử,…

Năm 1998, thương hiệu Hafele tiến vào thị trường Việt Nam và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao cùng các chính sách đi kèm hấp dẫn, dần dần lấy được lòng tin và trở thành thương hiệu được ưa thích của người tiêu dùng.

Hafele nổi tiếng với những sản phẩm bếp từ chất lượng
Hafele nổi tiếng với những sản phẩm bếp từ chất lượng

Tuy thương hiệu có nguồn gốc từ Đức nhưng bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631) lại được sản xuất tại Tây Ban Nha và có thời gian bảo hành là 3 năm.

2. Ưu điểm của bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D 536.61.631

Với thiết kế tinh tế, các tính năng thông minh cùng 3 vùng nấu tiện lợi, bếp từ âm Hafele HC-I603D 536.61.631 không chỉ giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn mà nó còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc bếp núc.

Các tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D rất thông minh, tiên tiến
Các tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D rất thông minh, tiên tiến
  • Bếp từ âm Hafele HC-I603D sở hữu cho mình 3 vùng nấu có các kích thước khác nhau giúp bạn nấu được nhiều món ăn với các kích cỡ nồi từ nhỏ đến lớn.
  • Ba vùng nấu bao gồm: Vùng nấu lớn nhất, nằm bên phải có đường kính 270mm cùng công suất nấu là 2300W. Vùng nấu phía trước ở bên trái có đường kính 220mm cùng công suất nấu là 2300W. Vùng nấu nhỏ nhất, nằm phía sau và ở bên trái có đường kính 180mm cùng công suất nấu là 1400W.
  • Chức năng nấu nhanh Booster ở vùng nấu bên phải và vùng nấu phía trước bên trái có công suất tối đa là 3000W. Nhờ chức năng này, thời gian bạn dành để nấu nướng sẽ được rút ngắn và bạn có thể dành thời gian để làm công việc khác.
  • Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Schott Ceran có thể chịu được mức nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu được sốc nhiệt tối đa 800 độ C.
  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt có thể tùy chỉnh các tính năng một cách dễ dàng, cực kỳ nhạy và bạn có thể thao tác ngay cả khi tay bị ướt.
  • Các chức năng khác cũng được cài đặt vào sản phẩm này: Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảm biến chống tràn, tự nhận diện nồi, cảnh báo nhiệt dư,…

3. Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D 536.61.631 thuộc phân khúc giá nào?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D có mức giá dao động từ 18.5 triệu đến 22.5 triệu đồng. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá cao cấp nên rất dễ bị giả mạo. Vì vậy, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, bạn nên ưu tiên chọn những cửa hàng, những nhà phân phối nổi tiếng và đáng tin cậy.

4. Những điều cần lưu ý khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D 536.61.631

Nhìn chung, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D có những tính năng vượt trội:

– Được trang bị ba vùng nấu cùng 9 mức gia nhiệt, bạn có thể nấu bất kỳ món ăn nào và nhiệt độ có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn.

– Bảng điều khiển trượt có thiết kế mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng thao tác và vệ sinh.

– Khi phát hiện có nước sôi tràn ra ngoài mặt bếp thì cảm biến chống tràn sẽ tắt bếp ngay lập tức để tránh trường hợp chập mạch.

– Mẫu bếp này có khả năng tự nhận diện đáy nồi, có nghĩa là khi bạn nấu đồ ăn, nhiệt độ chỉ tỏa ra ở phần đáy nồi, còn những phần còn lại không tỏa nhiệt nên bạn có thể chạm vào mặt bếp mà không bị bỏng.

– Được cài đặt chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D cho phép bạn hẹn giờ nấu và giờ tắt bếp nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn mua bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D:

– Bếp từ khá kén nồi, chỉ sử dụng được những dụng cụ nấu ăn có đáy nhiễm từ, cụ thể là xoong, nồi, chảo được làm bằng inox 430, gang hoặc thép không gỉ. Những dụng cụ nấu ăn được làm bằng nhôm, thủy tinh hay đất sẽ không dùng được trên bếp từ.

– Mẫu bếp này sử dụng nhiều điện năng với tổng công suất tối đa là 6700W và điện áp sử dụng là 220 – 240V/50Hz.

– Sản phẩm có giá thành cao với mức giá từ 18.5 đến 22.5 triệu đồng. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội cùng các tính năng tiện ích thì mức giá này hoàn toàn đúng đắn.

– Mẫu bếp này có kích thước giống với các loại bếp khác, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp vừa và lớn, có mặt bếp rộng rãi.

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631)
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631)

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631) là một mẫu bếp lý tưởng cho những gia đình lớn, đông thành viên hoặc những khách hàng thường xuyên nấu nướng. Nếu bạn có nhu cầu nấu nướng ít hoặc không cần quá nhiều vùng nấu, bạn có thể tham khảo các loại bếp khác như bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN, bếp từ đôi Hafele HC-I7520B 536.61.827, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus BK,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!