Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.

1. Thiết kế bếp từ đôi Canzy CZ-725

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 với bề ngoài sang trọng, hiện đại, thiết bị sở hữu ngoại hình cực kỳ bắt mắt và ấn tượng cho đông đảo người dùng. Bảng điều khiển có thiết kế dễ dùng và thích hợp với đa dạng đối tượng người dùng khác nhau. Kích thước của mặt bếp là 600x420mm, phù hợp với đa dạng không gian nhà bếp gia đình Việt.

Canzy CZ-725 được trang bị mặt kính Euro Platinum Glass Ceramic bo góc và bao bọc viền trắng 4 cạnh trông vô cùng sang trọng. Mặt kính được hoàn thiện từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp có tác dụng chống chịu nhiệt lên tới 1000°C, kháng sốc là 750°C. Bề mặt kính có khả năng chịu nóng lạnh và các sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh và được hoàn toàn cách điện với toàn bộ linh kiện điện tử đặt trong thân bếp. Vậy nên, mọi người có thể an tâm dùng mà không sợ bị bỏng hay bị điện giật.

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Bếp từ đôi Canzy CZ-725 với bề ngoài sang trọng, hiện đại (Ảnh: canzyvietnam).

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Canzy CZ-725

Bếp từ âm Canzy CZ-725 sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4400W. Vùng nấu phía trái với công suất nấu là 1900W và khi kích hoạt nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên đến 2200W. Công suất vùng nấu phía bên phải là 1900W và khi kích hoạt nấu nhanh Booster công suất sẽ lên đến 2200W. Khi kích hoạt Booster thì chỉ ít giây, nhiệt lượng vùng nấu từ sẽ tăng lên công suất bằng với mức nhiệt lượng cao nhất. Vậy nên, các món ăn sẽ được nhanh chóng làm chín, giúp tối ưu thời gian vào bếp cho người nội trợ. Chế độ nấu Booster siêu nhanh, nhưng thời gian tối đa sử dụng chức năng này chỉ trong 10 phút/ lần tránh bếp bị quá tải.

3. Bếp từ đôi Canzy CZ-725 sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ-725 được trang bị nhiều tính năng nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter vượt trội

Bếp từ đôi âm Canzy CZ-725 sở hữu tính năng Inverter thông minh giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng của các sản phẩm dùng lõi từ của các thiết bị bếp từ. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp cho bếp tự thay đổi mức công suất thích hợp để không gây tiêu hao nhiều điện lượng. Thiết bị với cảm biến thông minh sẽ hỗ trợ cố định công suất tiêu thụ điện trong quá trình đun nấu, không phải bật tắt liên tục như thiết bị thông thường khác.

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Bếp từ đôi âm Canzy CZ-725 sở hữu tính năng Inverter thông minh (Ảnh: canzyvietnam).

3.2. Hẹn thời gian nấu cho mỗi khu vực nấu

Với việc nấu ăn mất quá nhiều thời gian của bạn thì để tối ưu thời gian và công sức của người nội trợ được hiệu quả, mọi người hãy kích hoạt tính năng hẹn giờ nấu cho từng khu vực nấu trên bếp. Nhất là với các món ninh, hầm sẽ tốn nhiều thời gian nấu hơn, vì thế nên chế độ hẹn giờ sẽ hỗ trợ giải quyết vấn đề này, giúp mọi người không cần đứng canh để đợi tới lúc tắt bếp nữa.

Chỉ cần chạm nhẹ vào icon đồng hồ hiển thị trên mặt bếp và chọn số phút muốn nấu cho mỗi vùng nấu là sản phẩm bếp từ đôi này sẽ nấu trong số thời gian đã được thiết lập và tự động tắt sau khi thời gian hẹn đã hoàn thành, bên cạnh đó sẽ phát ra thông báo để nhắc nhở người sử dụng. Trong thời gian đợi, người nấu có thể tranh thủ làm các công việc khác hoặc tận dụng nghỉ ngơi mà không sợ cháy đồ ăn trên bếp.

3.3. Hệ thống điều khiển cảm ứng Slide Control

Bếp từ âm Canzy CZ 725 được trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng Slide Control hiện đại cùng với màn hình LED đi kèm diện rộng, giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn chỉ với 1 ngón tay, tất cả chương trình nấu đều sẽ hiển thị thông qua đèn Led để mọi người dễ dàng thay đổi cho phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Kích thước lắp đặt bếp từ đôi Canzy CZ 725 (Ảnh: canzyvietnam).

3.4. Chức năng ủ ấm Warming

Bếp từ đôi Canzy CZ 725 được ứng dụng tính năng ủ ấm Warm trong mức nhiệt thấp, giúp giữ ấm cho đồ ăn mà không sợ mất đi mùi vị và dưỡng chất bên trong. Ngoài ra, chức năng gia nhiệt liên tục ở công suất thấp sẽ hỗ trợ cho việc nấu chín đồ ăn được từ từ, đảm bảo thức ăn được thơm ngon trọn vị.

3.5. Tính năng an toàn khác trên bếp từ

  • Tính năng khóa trẻ em: Ấn và giữ phím trong 3 giây để sử dụng tính năng khóa trẻ em, khi này các phím khác sẽ ngừng hoạt động (trừ phím nguồn). Nếu muốn mở khóa thì bạn ấn và giữ phím khóa này 3 giây là có thể mở lại. Tính năng này giúp bảo vệ hoạt động của sản phẩm trước mọi hoạt động như nghịch ngợm hoặc vô tình bấm nhầm phím của trẻ.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ đôi Canzy CZ 725 được trang bị cảm biến nhiệt độ dưới từng khu vực nấu, khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt (nồi đun bị cạn, cháy,..) thiết bị sẽ tự động ngừng công suất để đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm cũng như đảm bảo không xuất hiện sự cố xấu xảy ra.
  • Cảnh báo nhiệt dư “H” hiển thị cho mỗi vùng nấu còn nóng: Thiết bị sẽ xuất hiện cảnh báo chữ “H” nhấp nháy khi vùng nấu vẫn đang nóng nhiệt độ trên 65 độ C, chữ “H” sẽ mất đi khi bề mặt bếp nhiệt độ đã giảm xuống dưới 60 độ C và bảo đảm không còn nguy hiểm.
  • Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong khi đun nấu, nếu nồi đã được nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì bếp sẽ tự động ngừng công suất và không còn đun nấu cho vùng nấu đấy, màn hình sẽ xuất hiện chữ U để cảnh báo người nấu.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Canzy CZ-725 là 3.900.000 VNĐ.

Qua bài viết đánh giá chia sẻ chi tiết bên trên, thì bếp từ đôi Canzy CZ-725 với việc được trang bị đa dạng nhiều tính năng hiện đại kết hợp thiết kế vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng thì đây chắc chắn sẽ là dòng bếp từ xứng đáng để bạn lựa chọn cho nhà bếp gia đình mình.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ Canzy CZ 656HNT hiện là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bếp 3 vùng nấu thuộc thương hiệu Canzy. Sản phẩm này không những làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng, mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội.
Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i của thương hiệu Latino được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ cho công việc nấu nướng được tiện lợi và hữu dụng hơn. Tham khảo ngay bài đánh giá tổng quan chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.