Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux EIP8546 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng với vẻ bên ngoài bắt mắt đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ nhiều người tiêu dùng hiện nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về thiết bị này nhé.

1. Thiết kế bếp từ Electrolux EIP8546

Bếp từ Electrolux EIP8546 được thiết kế hiện đại có thể lắp âm giúp tối ưu không gian nhà bếp gia đình bạn. Bếp được trang bị 4 vùng nấu riêng biệt giúp mọi người nấu được đồng thời 4 món ăn trong cùng một thời gian. Kích thước bếp từ Electrolux EIP8546 (CxRxS) lần lượt là 52 mm x 780 mm x 520 mm, thích hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp.

Electrolux EIP8546 sở hữu bề mặt màu đen láng bóng được nhà sản xuất thiết kế vát cạnh tinh tế, chắc chắn ở cả 4 cạnh, giúp cho thiết bị được bền đẹp hơn trong thời gian dài sử dụng. Với thiết kế của bếp từ như vậy sẽ hỗ trợ cho không gian căn bếp luôn được sang trọng và tạo điểm nhấn cho nhà bếp hơn rất nhiều.

Bề mặt thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu kính Ceramic nguyên khối đen bóng cao cấp vừa giúp tăng tính thẩm mỹ không gian xung quanh lại còn có khả năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn giúp mọi người dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Vậy nên, sẽ giúp người dùng tối ưu được thời gian mỗi khi làm công việc vệ sinh thiết bị.

Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
Bếp từ Electrolux EIP8546 được thiết kế hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Electrolux EIP8546

Bếp từ 4 vùng nấu Electrolux EIP8546 hoạt động với công suất vùng nấu bên trái trên là 2300/3200W, bên trái dưới là 2300/3200W, phía bên phải trên là 2300/3200W, phía bên phải dưới 1800/2800W hỗ trợ cho việc nấu chín nhiều món ăn đồng thời được nhanh chóng và tiện lợi.

Với 4 vùng nấu riêng biệt sẽ hỗ trợ mọi người nấu nướng được nhanh chóng hơn. Thiết bị tự điều chỉnh theo kích thước đáy vật dụng nấu một cách linh hoạt. Hơn nữa, mọi người có thể dùng 1 hay 4 vùng đồng thời cùng lúc để thực hiện công việc nấu nướng, giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng hiệu quả.

3. Bếp từ Electrolux EIP8546 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Electrolux EIP8546 được trang bị nhiều tính năng nấu giúp quá trình nấu ăn của người dùng được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đa điểm Electrolux EIP8546 được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt Direct Touch hiện đại. Chỉ với một chạm là mọi người đã có thể điều khiển được các tính năng của thiết bị dễ dàng.

Kết hợp với bảng điều khiển chính là màn hình hiển thị sắc nét, giúp mọi người dễ quan sát. Nhờ vậy, người dùng sẽ quan sát rõ hơn về nhiệt độ và kiểm soát thiết bị được tối ưu hơn.

Với thiết bị này mọi người có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng bằng trượt cảm ứng Direct Touch. Bên cạnh đó, từng vùng nấu cũng sẽ có bảng điều khiển riêng giúp người dùng thay đổi chế độ nấu dễ dàng.

Đặc biệt, mọi người cũng có thể dễ vệ sinh thiết bị khi bảng điều khiển hiển thị theo dạng đèn LED, nằm bên dưới lớp kính.

Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
Bếp từ Electrolux EIP8546 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Hẹn giờ tự động

Trong từng bữa cơm gia đình, thì món kho, hầm là các đồ ăn được khá nhiều người yêu thích. Để nấu những món này thì mọi người sẽ phải nấu trong khoảng thời gian lâu hơn so với các món bình thường. Vì vậy, với tính năng hẹn giờ tự động nấu thì sản phẩm bếp từ Electrolux EIP8546 sẽ là thiết bị cứu tinh cho bạn trong trường hợp này.

Chức năng này giúp mọi người không phải đứng canh chừng nồi nấu trong thời gian dài để tắt bếp. Đặc biệt, từng khu vực nấu trên bếp thì người dùng đều có thể hẹn giờ nấu khác nhau. Khi tới thời gian hẹn, thì thiết bị sẽ tự ngắt và có âm thanh thông báo cho bạn.

3.3. Kết nối tự động với máy hút mùi

Thiết bị này có khả năng kết nối không dây với máy hút mùi nhờ vào công nghệ Hob2Hood. Máy hút mùi có thể nhận biết được lượng nhiệt năng từ bếp và tùy chỉnh lực hút thích hợp mà người dùng không phải thiết lập. (Tính năng này chỉ dùng với máy hút mùi và bếp từ của hãng Electrolux).

3.4. Công nghệ Flexi Bridge

Công nghệ Flexi Bridge được trang bị thiết bị bếp từ Electrolux EIP8546 giúp cho việc nấu nướng được thuận tiện hơn. Có 3 sự chọn lựa cho việc kết hợp khu vực nấu: kết hợp 2 khu vực nấu có kích thước trung bình; 1 vùng nấu kích thước nhỏ với 1 vùng kích thước nấu lớn, hay 1 vùng nấu siêu lớn cho bếp nướng dài. Tất cả giúp tạo ra sự linh hoạt khi mọi người dùng các vật dụng nồi và chảo với kích thước khác nhau.

Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
Công suất hoạt động của bếp từ Electrolux EIP8546 (Ảnh: dienmayxanh).

3.5. Tính năng an toàn thông minh

Bếp từ 4 vùng nấu Electrolux EIP8546 được ứng dụng các tính năng an toàn để bảo vệ người sử dụng như:

  • Tính năng tự ngắt: khi thiết bị có nhiệt độ nóng đã quá tải giúp đảm bảo nguồn điện luôn đạt mức an toàn và tăng tính bền cho sản phẩm và giữ an toàn cho người đang nấu bếp.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp vô hiệu hóa tất cả bàn phím. Nhờ vậy, các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người sử dụng vô tình bấm vào phím trên bảng điều khiển để không làm thay đổi mọi thiết lập trước đó của máy..

4. Giá bán bếp từ 4 vùng nấu Electrolux EIP8546

Hiện nay bếp từ Electrolux EIP8546 trên thị trường đang có giá bán tham khảo dao động trong khoảng từ 30 triệu VNĐ. Đây là mức giá không rẻ đối với tài chính của nhiều gia đình tại Việt Nam. Nhưng với việc máy được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt kết hợp với thiết kế hiện đại sang trọng, thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Bếp từ Electrolux EIP8546 sở hữu thiết kế vẻ ngoài bắt mắt cùng việc được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh như công nghệ Flexi Bridge, kiểm soát nhiệt độ, hẹn giờ… Thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là chọn lựa đáng cân nhắc cho những người đang có nhu cầu tìm mua bếp từ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.