Bếp từ Cata I 603FTCI có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Cata I 603FTCI3 sẽ là lựa chọn của những gia đình có nhiều thành viên, muốn lựa chọn bếp nấu có thể đun nấu nhiều loại thực phẩm cùng một lúc. Công suất tầm trung và giá rẻ là đặc điểm của sản phẩm.

Giới thiệu bếp từ Cata I 603FTCI 3 vùng nấu

 bếp từ 3 vùng nấu Cata I 603FTCI có tốt không

Bếp từ 3 vùng nấu Cata I 603FTCI

Bếp từ Cata I 603FTCI có 3 kích thước vòng nấu bếp: 26 cm, 18 cm và 14,5 cm; đây cũng là một trong mẫu bếp từ 3 vùng nấu điển hình, nhằm phục vụ gia đình lớn có yêu cầu chế biến thực phẩm khối lượng lớn.

Bếp từCata I 603FTCI sẽ phù hợp với gia đình sử dụng toàn bộ nồi xoong nhiễm từ, cả 3 vùng nấu từ cũng đảm bảo an toàn cao nhất, đun nấu bếp tiết kiệm điện hơn so với bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại.

Những sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu của thương hiệu Cata Tây Ban Nha khá đa dạng về kích thước mà đặc biệt là có giá cả rất mềm mại, dễ mua lại là sản phẩm chất lượng cao nên được nhiều người dùng lựa chọn.

Thông số kĩ thuật bếp từ 3 vùng nấu Cata I603FTCI

Công suất : 6,5 KW

Điện áp:220/250V

Loại Bếp từ âm kính

Số bếp nấu: 3 bếp

Khóa an toàn: Có

Tiết kiệm điện : Có

Chức năng hẹn giờ: Có

Kích thước mặt kính:580×510 mm

Kích thước lắp đặt:565×495 mm

**Giá tham khảo rẻ nhất 9.200.000 đồng

Chức năng của bếp từ Cata I603FTCI3

Bếp từ Cata I 603FTCI có chức năng booster với một nút bấm để tăng nhanh sức nóng, rút ngắn thời gian nấu nướng và chế biến thực phẩm. Cụ thể như sau:

– Công suất: Tổng công suất lên tới 7,5KW 3 vùng nấu siêu tốc

-1 vùng nấu ø 145 công suất 1,4KW ( Max 1,8KW )

-1 vùng nấu ø 260 công suất 2,4KW ( Max 3,2KW )

-1 vùng nấu ø 180 công suất 1,8KW ( Max 2,5KW )

Các chức năng an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ được trang bị đầy đủ trên bếp từ Cata I603FTCI3, so sánh với các dòng bếp từ nhập khẩu thì sản phẩm này không có nhiều khác biệt, trợ giúp nấu nướng cho bà nội trợ hữu ích, tuy nhiên các tính năng điều chỉnh nhiệt của bếp từ 3 vùng nấu này không được đa dạng, không có nhiều mức điều chỉnh nhiệt như một số dòng bếp cao cấp hơn.

Có nên mua bếp từ Cata I 603FTCI 3 vùng nấu giá từ 9 triệu đồng ?

–Bếp từ Cata I 603FTCI là một trong số ít sản phẩm bếp từ đạt tiêu chuẩn châu Âu với tính năng thông minh hiện đại, linh kiện mặt kính cao cấp số 1 của Đức Schott Ceran với công suất cao, có 3 vùng nấu với mức giá chỉ dưới 10 triệu đồng.

– Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha này thuộc dòng bếp từ tầm trung giá rẻ, nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng được bếp cao cấp, thiết kế sang trọng, kiểu dáng châu Âu mà không phải chi trả vượt quá hầu bao.

– Bảng điều khiển của bếp từ Cata I 603FTCI khá đơn giản, bù lại người dùng không cần điều khiển gì nhiều bởi các tính năng tự động san nhiệt, nhận diện đáy nồi được bếp đảm nhiệm tốt.

– Nếu muốn lựa chọn các model bếp từ 3 vùng nấu cao cấp hơn có thể chọn sang thương hiệu bếp từ Napoliz, bếp từ Fagor, bếp từ Faber, Bosch…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!