Đánh giá chất lượng: Bếp từ Cata liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Cata là một trong những dòng bếp từ nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho mình. Nhưng thực tế, bếp từ Cata liệu có tốt không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau nha.

Cata là thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha thuộc tập đoàn CAN Group – tập đoàn lớn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. Sau khi thành công với nhiều sản phẩm nhà bếp, Cata chuyển hướng sang thị trường bếp từ với tiêu chí đẹp, tiện lợi, đơn giản và giá thành hết sức hợp lý. Những ưu điểm này giúp cho sản phẩm bếp từ Cata rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của bếp từ Cata

Lấy sự đơn giản, tiện lợi và hiệu năng sử dụng cao làm tiêu chí, bếp từ Cata đem đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng ở một đẳng cấp hoàn toàn mới. 

Đánh giá chất lượng: Bếp từ Cata liệu có tốt?
Đánh giá chất lượng: Bếp từ Cata liệu có tốt?

1. Sự tiện lợi của bếp từ Cata

  • Không giống như nhiều loại bếp từ khác trên thị trường hiện nay, bếp từ Cata có bảng điều khiển gồm rất ít nút bấm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Việc sử dụng số lượng nút bấm ở mức tối thiểu giúp cho các thao tác của người dùng được thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.
  • Không còn tình trạng để nhầm chế độ nấu. Không còn tình trạng mức nhiệt độ không phù hợp. Công việc nấu nướng của những người nội trợ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với bếp từ Cata.

2 .Thiết kế đầy tính thẩm mỹ

  • Nếu như bạn nghĩ rằng việc tối giản trong thiết kế nút bấm sẽ khiến cho bếp từ Cata không có được tính thẩm mỹ thì có lẽ bạn đã nhầm. Sự đơn giản hóa chi tiết này lại mang đến cho sản phẩm của thương hiệu Cata mang một vẻ đẹp riêng. 
  • Không phô trương, hào nhoáng. Không sặc sỡ với bảng điện tử đèn led. Bếp từ Cata mang một vẻ đẹp của sự tinh tế trên mặt kính tráng gương bóng loáng, của từng góc cạnh được thiết kế một cách tỉ mỉ. Có thể nói, đây là sản phẩm mang tính thẩm mỹ tuyệt vời đối với những người theo phong cách đơn giản nhưng vẫn tiện lợi.
Đánh giá chất lượng: Bếp từ Cata liệu có tốt?
Đánh giá chất lượng: Bếp từ Cata liệu có tốt?

3. Bếp từ Cata phù hợp với khí hậu Việt Nam.

  • Một trong những tình trạng thường thấy ở nhiều loại bếp từ trên thị trường hiện nay là việc bong tróc lớp sơn hay chịu tác động lớn của thời tiết thất thường và khí hậu Việt Nam. Điều này làm mất tính thẩm mỹ của chiếc bếp từ và đôi khi làm cho chúng ta cảm thấy không thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Tuy nhiên, bếp từ Cata lại hoàn toàn ngược lại. Do được sản xuất tại Tây Ban Nha – một đất nước có khí hậu khá giống với Việt Nam nên khi sử dụng sẽ tránh được các hiện tượng ảnh hưởng bởi thời tiết. Chính nhờ điều đó mà bếp bền hơn, dùng được lâu hơn và người sử dụng gần như chẳng phải lo lắng đến việc sửa chữa. 

Với những ưu điểm vừa rồi cộng với mức giá cực kỳ hợp lý bếp từ Cata chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Công việc nấu nướng với bếp từ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với bếp từ Cata.

Nhược điểm của bếp từ Cata

1. Kén nồi  đun

  • Vì bếp hoạt động bằng các dòng điện cảm ứng từ nên việc sự dụng nồi cho bếp phải là nồi có khả năng nhiễm từ.
Nhược điểm của bếp từ Cata
Nhược điểm của bếp từ Cata

2. Bàn phím điều khiển chung

  • Bếp từ Cata sử dụng hệ thông điều khiển cảm ứng chung cho các vùng nấu. Điều này sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy khó dùng và phức tạp nhất là đối với những người lớn tuổi.

3. Chỉ có thiết kế đặt âm

  • Các dòng bếp từ của Cata có thiết kế dành riêng cho những không gian bếp đặt âm, nên nếu những khách hàng có không gian bếp không thể đặt âm hoặc không thích đặt âm thì không thể sử dụng được bếp.

Một số dòng bếp từ Cata :

  • Bếp từ Cata IB 302
  • Bếp từ Cata IB 2 Plus BK
  • Bếp điện từ Cata TT-603
  • Bếp từ Cata I 604 B 535.02.201
  • Bếp từ Cata IS 603 B BK

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!