Bếp từ Chefs dùng có tốt không? Kinh nghiệm cho người đi mua bếp từ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu bếp từ nổi tiếng tới từ Đức - bếp từ Chefs mang trong mình niềm tự hào về một trong những thương hiệu bếp từ số 1 trên thế giới. Đối với người tiêu dùng Việt Nam, bếp từ Chefs không chỉ đáp ứng đủ 3 tiêu chí tốt - đẹp - bền mà còn có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Trong vô vàn những thương hiệu bếp từ đang đổ bộ mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, những chiếc bếp từ nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có lẽ vẫn được ưa chuộng nhất.

Một trong số đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ Chefs. Tuy nhiên, nhiều người khi chọn mua bếp từ đặt câu hỏi rằng bếp từ Chefs dùng có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này bạn nhé.

1. Linh kiện điện tử của bếp từ Chefs.

  • Xét về mặt cấu tạo, bếp từ Chefs cũng có đầy đủ các bộ phần của một chiếc bếp từ thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là ở chỗ các linh kiện này của bếp từ Chefs hiện đại hơn rất nhiều. 
  • Phần mặt kính của bếp từ Chefs có khả năng chịu nhiệt lên tới 800 độ C, chịu lực lên tới 30kg và chống trầy xước hoàn toàn. Nhờ đó mà khi sử dụng, người dùng không chỉ an tâm về độ bền của bếp mà còn luôn luôn giữ được tính thẩm mỹ cao cho người trợ thủ đắc lực trong gian bếp của mình.
Bếp từ Chefs dùng có tốt không? Kinh nghiệm cho người đi mua bếp từ
Bếp từ Chefs dùng có tốt không? Kinh nghiệm cho người đi mua bếp từ
  • Với phần mâm từ – trái tim của một chiếc bếp từ, bếp từ Chefs cũng đầu tư công nghệ hiện đại nhất cho sản phẩm của mình. Việc trang bị công nghệ này giúp cho bếp hoàn toàn tự động nhận nồi và chỉ phát sinh nhiệt trên vùng nấu mà không làm hao tổn nhiệt ra bên ngoài. Do vậy nên điện năng được tiết kiệm đáng kể trong quá trình sử dụng. 
  • Ngoài ra, thân bếp còn được tích thêm một chiếc quạt tản nhiệt nhằm giảm bớt sức nóng cho các linh kiện điện tử. Việc trang bị thêm quạt tản nhiệt giúp cho bếp từ Chefs có thể sử dụng trong nhiều giờ liên tiếp mà không lo tới vấn đề chập cháy. 
  • Bên cạnh đó, các bo mạch được sử dụng cho bếp từ Chefs xuất phát hoàn toàn từ Đức với độ bền cao cũng đem lại cho người dùng trải nghiệm vô cùng yên tâm. Người sử dụng sẽ chẳng còn phải lo lắng đến các vấn đề lớn xảy ra với mạch điện tử trong quá trình sử dụng. 

2. Tính năng ưu việt của bếp từ Chefs.

  • Với những bộ phận, linh kiện tuyệt vời như vậy, hẳn nhiên bếp từ Chefs mang tới cho người dùng nhiều tính năng ưu việt hơn các loại bếp từ khác rất nhiều.
Bếp từ Chefs dùng có tốt không? Kinh nghiệm cho người đi mua bếp từ
Bếp từ Chefs dùng có tốt không? Kinh nghiệm cho người đi mua bếp từ

 

  • Điển hình có thể kể tới tính năng tự động ngắt khi không có nồi hay hẹn thời gian nấu hoặc khóa trẻ em. Các tính năng này đều được phát triển nhằm tăng độ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Hơn nữa, chúng cũng khẳng định chất lượng tuyệt vời của một chiếc bếp từ đến từ nước Đức. Sự an toàn, tiện lợi, hiện đại và thông minh trong một chiếc bếp từ chính là mục tiêu mà bếp từ Chefs đặt ra cho mỗi sản phẩm của mình. 

3. Một số bếp từ Chefs đang được ưa chuộng hiện nay

  • Bếp từ Chef’s EHDIH31A – Bếp đôi
  • Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A
  • Bếp điện từ Chefs EH-MIX311 (EH-MIX311A)
  • Bếp từ Chef’s EH-DIH2000A (DIH 2000A) – Bếp đôi
  • Bếp từ Chef’s EH-IH54A
  • Bếp điện từ Chef’s EH-MIX54A (EH-MIX-54A)
  • Bếp điện từ Chefs EHMIX2000A (EH-MIX2000A) – 2 bếp, 3400W
  • Bếp từ Chef’s EH-DIH311 (EH-DIH-311)- Bếp đôi

Với những chia sẻ vừa rồi, có lẽ các bạn đã trả lời được câu hỏi bếp từ Chefs dùng có tốt không rồi phải không nào. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm của bếp từ Chefs. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu hiện nay. 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!